Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Chuẩn mực mới của nệm cao su Liên Á cho người dùng Việt Nam

Chuẩn mực mới của nệm cao su Liên Á cho người dùng Việt Nam
Thứ hai - 24/10/2016 11:49

Trong nhiều năm nệm Liên Á đã và đang có những nỗ lực để xây dựng một thị trường nệm cao su chất lượng, với thế mạnh ở cả thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Dòng sản phẩm Classic của nệm Liên Á


Để mang đến sản phẩm đạt chuẩn chất lượng toàn cầu phục vụ người tiêu dùng phổ thông trong nước như cách mà sản phẩm Classic của công ty này đang làm, nệm liên á đã không ngừng cải tiến công nghệ để tạo ra được những sản phẩm nệm đạt được chất lượng quốc tế, với giá thành ở mức tối thiểu.
 
Cho đến nay, toàn bộ sản phẩm nệm cao su liên á đã đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với ưu điểm làm từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên thuần khiết, không sử dụng các hóa chất độc hại, không gây mùi khó chịu.
 
 
nem-bong-ep-lien-a
Đệm bông ép Liên Á
Thay vì dùng hóa chất tạo màu để nệm có màu trắng tinh khiết như các sản phẩm tầm trung khác, Liên Á tuyệt đối không dùng hóa chất tẩy màu. Màu trắng của nệm Liên Á được khẳng định là màu trắng tự nhiên từ cao su. Liên Á còn sử dụng công nghệ khử mùi tiên tiến, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu thường gặp ở các loại nệm cao su mà không cần dùng bất cứ một phụ gia nào. Với những cải tiến này, người dùng sẽ không còn đối mặt với nguy cơ bị kích ứng da hoặc các bệnh do dị ứng với các hóa chất công nghiệp.
 

Xu hướng tiêu dùng của thị trường nệm cao su Liên Á


Người tiêu dùng Việt Nam đã bắt đầu làm quen với nệm cao su thiên nhiên từ vài chục năm nay, tuy nhiên với số đông khách hàng, loại sản phẩm này vẫn thuộc diện cao cấp. Bởi vì mỗi chiếc nệm cao su xịn thường có giá lên đến hàng chục triệu đồng. So với thu nhập bình quân của người Việt thì đây quả vẫn còn là con số khá cao.
 
em-lo-xo-lien-a
Nệm lò xo Liên Á
Để nhắm tới đối tượng tiêu dùng có thu nhập trung bình, vài doanh nghiệp chọn sản xuất dòng nệm cao su nhân tạo bằng cách điều chế, tổng hợp các chất phụ gia để pha loãng nguyên liệu cao su nhằm giảm giá thành. Tuy nhiên, lựa chọn cao su nhân tạo là một lựa chọn miễn cưỡng khi mà nguy cơ những tạp chất và chất phụ gia không an toàn cho sức khỏe còn lưu lại trên sản phẩm sẽ phát tác sau một thời gian dài sử dụng, ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe người dùng.
Trong thời đại mà bất cứ ai cũng có thể tìm kiếm thông tin hoặc thực hiện một đơn đặt hàng xa đến nửa vòng trái đất chỉ bằng một cú click chuột, người tiêu dùng lại càng dễ dàng đem những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế về so sánh ngay trên chiếc giường của mình.
Vì thế, chọn mua được sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khoẻ với một giá thành hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu, thậm chí mang đến sự tự hào cho người tiêu dùng khi họ đã chi một khoản tiền xứng đáng.
 
nem-cao-su-lien-a
Nệm cao su Liên Á
Chính vì vậy,  Liên Á đã cho ra đời sản phẩm Classic với nệm cao su và nệm lò xo liên á, phục vụ cho phân khúc khách hàng tầm trung, có những ưu điểm của một chiếc nệm đạt chuẩn quốc tế là một khúc khải hoàn cho ngành nệm cao su và cho cả người tiêu dùng.
Với sự ra đời của Classic thế hệ mới, Liên Á đã định vị lại thị trường nệm cao su bằng những chuẩn mực mới về chất lượng khi mang đến cho người dùng một lựa chọn ưu việt cả về chất lượng lẫn giá cả. Và giờ đây, việc sở hữu một tấm nệm cao su thiên nhiên êm ái và an toàn không còn là điều nằm ngoài tầm với của các gia đình Việt !

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


0967.291.318
Showroom