Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Kinh nghiệm chọn chăn ga gối đệm cho giường cưới

Kinh nghiệm chọn chăn ga gối đệm cho giường cưới
Thứ ba - 11/04/2017 12:55

Demlienahanoi.vn xin chia sẻ "Kinh nghiệm chọn chăn ga gối đệm cho giường cưới" với hy vọng giúp bạn chọn được bộ chăn ga gối đệm hoàn hảo nhất cho đêm tân hôn.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn chăn ga gối đệm cho giường cưới


Chiếc giường cưới là nơi vợ chồng tâm sự biết bao câu chuyện vui buồn rồi cùng nhau chìm đắm trong những giấc ngủ say nồng. Chính vì thế chọn được một bộ chăn ga gối đệm cho giường cưới đảm bảo độ êm ái tối ưu và màu sắc tương thích với không gian phòng sẽ giúp hai bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái và là nền tảng giúp đời sống vợ chồng ngày càng thăng hoa. Dưới đây Đệm Liên Á Hà Nội sẽ chia sẻ với bạn Kinh nghiệm chọn chăn ga gối đệm cho giường cưới. Cùng tìm hiểu nhé!
 


Chăn ga gối đệm có kiểu dáng ra sao thì phù hợp với phòng cưới?

- Kiểu dáng giường cưới: Hiện nay giường cưới có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc cũng như chất liệu nên có lẽ bạn sẽ cảm thấy một chút bối rối khi lựa chọn. Tuy nhiên, hãy chọn chiếc giường có kích cỡ phù hợp với căn phòng ngủ của hai bạn, không nên quá nhỏ và cũng đừng quá to. Bởi giường quá rộng sẽ tạo ra vùng không gian trống trải và khó tạo sự gắn kết giữa hai vợ chồng. Ngược lại, một chiếc giường có độ rộng vừa phải thì đôi khi chỉ cần những cái chạm nhẹ vô tình giữa hai vợ chồng cũng đủ để thắp lên ngọn lửa yêu thương giữa hai người.

- Tốt nhất là mua chăn ga gối nệm có kích thước phù hợp với chiếc giường, độ dày nệm thường đạt khoảng trên 9cm sẽ đảm bảo độ đàn hồi tối ưu, đem lại cảm giác vô cùng êm ái, nhẹ nhàng đưa bạn vào giấc ngủ.

- Lưu ý hai vợ chồng tốt nhất là nên cùng nhau đi chọn chăn ga gối nệm sao cho phù hợp với sở thích và thẩm mỹ của cả hai người. Tốt nhất nên chọn nệm có độ rộng từ 1m6 trở lên để không tạo cảm giác chật hẹp và ngột ngạt cho hai người.


Chọn chăn ga gối đệm có màu sắc tương thích với không gian


Một căn phòng ngủ huyền ảo với màu trắng tinh khôi của rèm cửa cùng chiếc giường nệm êm ái được phủ ga với gam màu lãng mạn tạo nên không gian tuyệt vời  giúp hạnh phúc lứa đôi ngày càng thăng hoa
 


Hãy chắc chắn rằng phòng ngủ của vợ chồng bạn sẽ được trang trí theo màu sắc yêu thích nhất. Đồng thời, chiếc giường cưới cũng nên có màu sắc tương thích với tổng thể không gian căn phòng.
 
Những màu sắc như màu kem, vàng nhạt hoặc vàng hơi đậm là những màu sắc thường dễ kết hợp với phong cách trang trí phòng cưới và hầu hết các màu sắc khác đồng thời giúp làm sáng căn phòng.

 

 
Ngoài ra, cũng có thể chọn bộ chăn ga gối có màu bổ trợ cho màu rèm, tường hay thảm trải sàn. Chẳng hạn nếu tường phòng ngủ của vợ chồng bạn có màu hồng nhạt thì có thể dùng ga trải giường màu hồng nhạt, hồng đậm hay đỏ sẽ đem đến cảm giác vô cùng ấm áp và lãng mạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý nếu nội thất đồ gỗ trong phòng có màu tối thì không nên chọn chăn ga gối màu đỏ sẫm.
 
Bên cạnh đó, những màu sắc sặc sỡ ban đầu có thể mang đến cảm giác tươi vui cho đôi vợ chồng trẻ nhưng nó lại thực sự là nhóm màu nhanh lỗi mốt, khiến bạn nhanh chán và thậm chí còn gây rối mắt.
 
Vì thế, nên chọn chăn ga gối không quá 3 màu sắc. Cách kết hợp màu sắc khéo léo, tinh tế nhất thường là sử dụng một tông màu đậm, trầm như xanh thẫm, nâu, ghi hay tím pha trộn với màu trắng để tạo sự cân bằng. Hai bạn cũng có thểm tham khảo thêm gam màu pastel như xanh lá, hồng, vàng. Tuy nhiên, những màu này có tông sáng nên sẽ nhanh bẩn, bạn nên giặt giũ, vệ sinh thường xuyên.
 

Hợp phong thủy


Các cặp uyên ương sắp cưới cũng nên quan tâm đến yếu tố phong thủy phòng ngủ khi cân nhắc mua chăn ga gối đệm bởi chỉ sự hài hòa ở màu sắc thôi là chưa đủ.
 

Bạn cũng cần cân nhắc các yếu tố màu sắc hợp với mệnh của vợ chồng để tương sinh, tương trợ chứ không tương khắc, mang lại may mắn và hạnh phúc cho hai vợ chồng bạn. Cụ thể, mệnh kim hợp màu trắng và màu vàng. Mệnh mộc hợp với màu xanh. Mệnh thủy hợp với màu trắng. Mệnh hỏa hợp với màu xanh lá cây, đỏ, hồng hay tím. Mệnh thổ hợp với màu đỏ, vàng và hồng.
 

Chọn chăn ga gối đệm chất lượng, giá cả hợp lý

Nhiều cặp vợ chồng chọn mua loại chăn ga gối đệm đắt tiền xa xỉ với suy nghĩ tiền nào của nấy. Nhưng trên thực tế thì suy nghĩ này không hẳn đúng. Bạn nên xem xét kỹ lưỡng cả về nguồn gốc sản phẩm và độ an toàn khi sử dụng sản phẩm thay vì chỉ tìm hiểu giá cả của sản phẩm và nhất nhất phải mua loại đắt nhất mới là hàng chất lượng cao. Đến đây chúng tôi xin gợi ý bạn chiếc nệm cao su Liên Á Legend – sự lựa chọn hoàn hảo cho giường ngủ uyên ương!
 
Nệm cao su Legend với sự chắt lọc từ những điểm tinh túy nhất của cao su thiên nhiên như độ đàn hồi hoàn hảo, đặc biệt êm ái và thoáng mát với hàng triệu lỗ thoáng hơi li ti và rãnh thoát nhiệt đảm bảo đem lại những phút giây thư giãn tuyệt vời và những giấc ngủ say nồng mỗi đêm cho vợ chồng bạn.


Thêm vào đó, nệm cao su Legend Liên Á được thiết kế để “hiểu rõ từng chuyển động cơ thể bạn” giúp nâng đỡ cơ thể bạn một cách linh hoạt nhất, không gây đau lưng nhức mỏi cơ thể vào mối sớm thứ giấc đồng thời tuyệt đối không phát ra tiếng động khi bạn trở mình.


Không những thế, nệm Legend sản xuất 100% từ cao su thiên nhiên an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như thân thiện với môi trường, đảm bảo không gây kích ứng với làn da nhạy cảm của hai bạn, giúp vợ chồng bạn luôn cảm thấy an tầm khi sử dụng nệm.
 


Nệm cao su Legend chất lượng cao, giá cả lại rất phù hợp với người dùng Việt. Để mua được chiếc nệm cao su Liên Á Legend chất lượng tốt nhất, mời bạn ghé qua showroom của Demlienahanoi.vn – Đại lý phân phối cấp 1 uy tín hàng đầu của Liên Á tại 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội & 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và am hiểu sẽ cho bạn những lời khuyên tuyệt vời khi lựa chọn chăn ga gối đệm phù hợp với căn phòng của mình.
>>> Mời bạn xem thêm: Sản phẩm nệm Liên Á có tốt không ?

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


0967.291.318
Showroom