Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Cách vệ sinh nệm Liên Á khi thời tiết ẩm ướt hiệu quả nhất

Cách vệ sinh nệm Liên Á khi thời tiết ẩm ướt hiệu quả nhất
Thứ tư - 14/09/2016 10:42

Thời tiết mưa, nồm ẩm ướt là điều kiện để vi khuẩn gây bệnh phát triển. Bài viết sau sẽ mách bạn cách vệ sinh nệm Liên Á khi trời ẩm ướt nhanh và hiệu quả nhất

Thời tiết mưa, nồm ẩm ướt là điều kiện để vi khuẩn phát triển. Dưới đây demlienahanoi.vn sẽ mách bạn cách vệ sinh nệm Liên Á nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Một số cách vệ sinh nệm Liên Á đúng cách không phải ai cũng biết

Cứ mỗi khi thời tiết chuyển mùa và mưa dầm kéo dài là kéo theo ẩm mốc, nồm… khiến cho mọi đồ dùng trong nhà như nệm, giường, tủ quần áo có nguy cơ ẩm mốc cao ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu cách vệ sinh nệm khi bị thời tiết ẩm mốc làm ảnh hưởng tới chức năng hoạt động của nệm.
 
cach-ve-sinh-nem-lien-a


Đối với nệm lò xo Liên Á

Đặc thù của những chiếc nệm lò xo đó là không giặt được và nệm lò xo của Liên Á cũng vậy. Khi sử dụng được một thời gian chắc chắn sẽ có bụi bẩn bám vào kết hợp với mồ hôi người dùng trong quá trình sử dụng làm vàng ố, gây mùi hôi hết sức khó chịu ảnh hưởng tới quá trình sử dụng và nhất là sức khỏe của người dùng.

Để vệ sinh nệm  lò xo của Liên Á bạn hãy sử dụng backing soda – đây là chất có thể hút ẩm, mùi hôi rất tốt. Sau khi rắc lớp mỏng backing soda lên bề mặt đệm hãy chờ khoảng 30 phút để cho các hạt bột hút hết bụi bẩn, ẩm mốc trên bề mặt nệm rồi dùng máy hút bụi mini hút hết lớp bột này. Như vậy là đã có thể khử mùi, ẩm mốc cho chiếc nệm vô cùng đơn giản rồi.

 
ve-sinh-nem-lien-a-dung-cach
 


Đối với nệm bông ép Liên Á

Đây là dòng nệm với đặc trưng là cấu trúc đơn giản, thoát ẩm tốt vì vậy nếu sử dụng cách vệ sinh như nệm lò xo là quá ổn. Bên cạnh đó bạn cũng nên biết cách vệ sinh ga trải giường đúng cách, nên chọn những ngày nắng nóng để giặt chăn, ga. Sau khi giặt hãy đem phơi ở chỗ thông thoáng và tránh phơi dưới ánh nắng trực tiếp quá gay gắt như nắng tháng 6 tháng 7.
Đối với những ngày mưa nồm, thời tiết ẩm ướt thì khó để phơi khô, bạn hãy sử dụng máy sấy để hong không chăn, ga tránh để giặt xong vẫn ẩm ướt và không có thời gian để khô.

 
► Xem thêm: Nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber – khuyến mại cự khủng 2017

Đối với nệm cao su Liên Á

Nệm cao su là dòng nệm có cấu trúc liền khối đúc từ cao su thiên nhiên 100% đem lại sự thân thiện gần gũi với người sử dụng đặc biệt không sợ bị ảnh hưởng từ những hóa chất bên ngoài. Tuy nhiên, vào những ngày ẩm ướt, mưa nồm nếu không biết sử dụng và vệ sinh thì cũng ảnh hưởng không hề nhỏ đế sức khỏe người dùng.
Để vệ sinh nệm cao su tốt nhất bạn nên tháo ga bọc giặt bằng dung dịch tẩy rửa nhẹ rồi dùng máy hút bụi hút hết bụi bẩn bám trên bề mặt nệm. Tiếp theo hãy sử dụng rẻ mềm lau bề mặt nệm bằng nước ấm rồi rắc phấn rôm lên bề mặt nệm. Chờ nệm khô rồi có thể sử dụng máy hút bụi mini hút lại một lần nữa là có thể bọc ga nệm vào sử dụng tiếp.

 
hut-bui-ve-sinh-nem-lien-a

► Xem thêm: Nệm cao su Liên Á Classic – 100% cao su thiên nhiên
Với những bước hết sức đơn giản bạn đã có thể vệ sinh tốt chiếc nệm cho gia đình. Hãy là người sử dụng thông minh, biết cách vệ sinh bảo quản nệm nhé!
Chúc bạn có những giấc ngủ vàng với nệm Liên Á!

► Bấm để xem thêm: Nhận biết nệm cao su Liên Á chính hãng thông qua 4 giác quan

Tác giả bài viết: Demlienahanoi.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


0967.291.318
Showroom