Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Nhận biết nệm cao su Liên Á chính hãng qua 4 giác quan

Nhận biết nệm cao su Liên Á chính hãng qua 4 giác quan
Thứ bảy - 13/08/2016 16:33

Nệm Liên Á hiện đang xuất hiện những sản phẩm hàng giả hàng nhái trên thị trường. Bạn đã biết mẹo phân biệt nệm cao su chính hãng thông qua 4 giác quan chưa?

Bạn đang băn khoăn không biết đâu mới là cách nhận biết đệm cao su Liên Á chính hãng? Demlienahanoi.vn xin mách nhỏ bạn mẹo phân biệt nệm cao su chính hãng thông qua 4 giác quan đơn giản mà chính xác nhất ngay sau đây.


Phân biệt nệm cao su thiên nhiên Liên Á đơn giản thông 4 giác quan

 
Với tuổi đời hoạt động trên thị trường nệm giành cho gia đình, cá nhân và tổ chức đã được hơn 40 năm, Liên Á đã và đang được người tiêu dùng tín nghiệm bởi chất lượng vượt trội cùng độ uy tín của thương hiệu. Tuy nhiên, chính bởi sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu Liên Á đã làm cho Liên Á đang phải đối mặt với tình trạng hàng giả hàng nhái thương hiệu lưu hành trên thị trường và lừa gạt những người tiêu dùng đang tin tưởng sản phẩm có gắn logo của Liên Á.
 
nem-cao-su-lien-a-classic


Với bài viết này, chúng tôi hi vọng quý khách hàng đồng hành cùng chúng tôi để đẩy lùi nạn hàng giả hàng nhái trên thị trường này. Để làm được điều đó, chúng tôi đã tham khảo thị trường và đưa ra một số lưu ý quan trọng nhằm phân biệt nệm cao su thiên nhiên Liên Á và nệm cao su nhân tạo (hàng giả, hàng nhái) trên thị trường.

1. Cảm nhận qua khứu giác
Trước hết bạn có thể thông qua cảm nhận trực quan về chiếc đệm để đánh giá chất lượng sản phẩm. Nệm cao su thiên nhiên 100% luôn có mùi giống như mùi chocolate hoặc mùi cao su tự nhiên, 2 mùi này rất dễ nhận biết. Còn nệm cao su nhân tạo thường được bơm tẩm mùi thơm của trái cây để đánh lừa khứu giác người sử dụng. Nên nhớ mùi trái cây thơm ban đầu nhưng sẽ bay mùi sau một thời gian sử dụng và khi đó chính là lúc chiếc nệm giả bộc lộ những khuyết điểm nghiêm trọng.

 
nem-cao-su-lien-a


2. Đánh giá qua thị giác
Đối với sản phẩm nệm cao su Liên Á chính hãng sẽ có màu hồng nhạt hay màu kem còn nệm cao su nhân tạo thường ố vàng. Đặc biệt nệm cao su chính hãng của Liên Á sẽ có con dấu của nhà sản xuất trực tiếp lên sản phẩm

3. Phân biệt qua xúc giác
Bạn có thể sờ hoặc nằm trực tiếp lên sản phẩm để có những quyết định chính xác nhất xem có phải đó là sản phẩm chính hãng không. Nệm cao su thật có độ dẻo dai cao, thậm chí bạn có dùng tay cấu vào bề mặt nệm cũng khó lòng mà đứt được. Còn sản phẩm nệm cao su nhân tạo thì hiện tượng cấu rách là chuyện bình thường.


>>>>> Tham khảo ngay sản phẩm: Nệm cao su Liên Á Classic chính hãng >>>>>> nem-cao-su-lien-a-classic-5


Ngoài ra, nếu có 2 người cùng đi thử nệm thì bạn có thể nằm một bên và để người bên cạnh hoạt động mạnh xem có ảnh hưởng tới vị trí nằm của bạn nhiều hay không. Bởi nệm cao su thiên nhiên có độ dẻo dai tốt chính vì thế người nằm cạnh sẽ ít bị tác động mạnh cho dù bạn nhún mạnh tại vùng bên kia của nệm.

 
nem-cao-su-lien-a-3


4. Phân biệt nệm qua thính giác
Có lẽ với bạn đây là một khái niệm mới, tuy nhiên ta hoàn toàn có thể phát hiện ra nệm giả thông qua thính giác. Bạn hãy nằm thử và nhún mạnh trên bề mặt nệm xem có tạo âm thanh lạ hay không, nếu có thì chắc chắn là nệm giả, kém chất lượng.
Như vậy, với 4 giác quan bạn đã có thể nhận biết được nệm cao su thiên nhiên Liên Á với nệm cao su nhân tạo chất lượng kém nhái mẫu mã Liên Á còn lưu hành trên thị trường.


►►► Để mua được sản phẩm chính hãng chất lượng cao đừng quên ghé qua cửa hàng đại lý phân phối nệm Liên Á chính hãng của chúng tôi tại showroom:

Địa chỉ 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Chúc bạn chọn được sản phẩm nệm cao su ưng ý nhất!

>>> Có thể bạn quan tâm: 

Tác giả bài viết: Demlienahanoi.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


0967.291.318
Showroom