Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Sử dụng đúng cách – gia tăng tuổi thọ nệm cao su Liên Á

Sử dụng đúng cách – gia tăng tuổi thọ nệm cao su Liên Á
Thứ bảy - 30/07/2016 14:59

Để sở hữu nệm cao su Liên Á chính hãng bạn chỉ cần gọi: 096.729.1318. Nhưng bạn đã biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách để gia tăng tuổi thọ cho chiếc nệm?

Đúng như câu nói “Của bền tại người”, mỗi một sản phẩm nào đó sử dụng có được lâu bền hay không là do cách chúng ta sử dụng nó như thế nào. Nệm cao su Liên Á cũng vậy, để sở hữu nó thì không khó nhưng cách sử dụng và bảo quản nệm làm sao để được lâu và bền như mới thì không phải ai cũng biết cách. Sử dụng và bảo quản nệm đúng cách bạn có thể gia tăng tuổi thọ cho một chiếc nệm cao su lên gấp 2, 3 lần.
 
nem-cao-su-lien-a-chinh-hang

 

Tại sao phải sử dụng và bảo quản nệm cao su Liên Á đúng cách?

 
Cũng giống như các sản phẩm thời trang như quần áo, giầy dép, nệm chính là một vật gắn bó với suốt cuộc đời mỗi còn người. Tuy nhiên, nó khác ở chỗ là mỗi sản phẩm nệm sẽ gắn bó với ta khoảng vài chục năm, một khoảng thời gian không hề ngắn. Chính vì vậy, việc sử dụng đúng cách sẽ giúp gia tăng, nhân lên thời gian sử dụng cho chiếc nệm.
Sử dụng nệm Liên Á không được bảo quản và vệ sinh đúng cách tiềm ẩn những nguy cơ gây bệnh từ vi khuẩn, nấm mốc… Ngoài ra, sử dụng đúng cách và bảo quản nệm tốt khi không sử dụng đến sẽ giúp cho chiếc nệm có thể sử dụng được lâu dài hơn, tiết kiệm hơn về kinh tế vì không phải mua nệm mới.

 

5 lưu ý trong sử dụng và bảo quản nệm cao su Liên Á


1. Kích cỡ nệm
Bạn nên lựa chọn nệm có kích thước vừa vặn với chiếc giường của mình tránh các trường hợp như nệm quá lớn hoặc quá bé so với chiếc giường. Khi nệm quá lớn sẽ sinh ra các nếp hằn, gập do tì vào thành giường hoặc nệm quá nhỏ sẽ làm các mép nệm dễ bị lún xẹp nhiều hơn.

 
nem-cao-su-lien-a-ha-noi


2. Trải nệm trên bề mặt phẳng
Tránh để nệm cao su tại những nơi có bề mặt không bằng phẳng, nhấp nhô bởi nó ảnh hưởng tới cấu trúc của nệm. Nệm được đặt trên giường có bề mặt phẳng sẽ giúp cho nệm đảm bảo cấu trúc nguyên bản, tránh biến dạng tại một số vùng của nệm.

3. Nên sử dụng nệm với tấm ga
Nhiều người hay có thói quen uống rượu trên giường, nhất là các quý ông hay các chị em còn thường có cả thói quen ăn đồ ăn vặt trên chiếc giường, vì thế sử dụng ga trải giường sẽ là một lựa chọn thông minh giúp cho nệm không bị bẩn và khi đó bạn chỉ cần giặt tấm ga giường thường xuyên là sẽ đảm bảo không bị vi khuẩn phát triển.
nem-cao-su-lien-a-classic
 
►►► Sản phẩm nệm từ cao su thiên nhiên 100%:  Nệm cao su Liên Á Classic
 


4. Tránh để nệm tại khu vực nắng nóng

Bạn nên tránh việc để nệm cao su tại những nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào hay những khu vực có thiết bị tỏa nhiệt mạnh bởi nệm được làm từ chất liệu cao su nên rất dễ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao, làm mất cấu trúc nguyên bản của chiếc nệm.

5. Không tẩy, giặt nệm trực tiếp với hóa chất
Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, tuyệt đối không nên sử dụng chất tẩy, giặt bằng hóa chất để chà nên chiếc nệm cao su vì nó sẽ ảnh hưởng xấu đến bề mặt cũng như chất lượng nệm. Ngoài ra, chất hóa học sẽ làm giảm tuổi thọ sử dụng nệm một cách đáng kể.

Lời kết
Sử dụng và bảo quản nệm đúng cách vừa giúp gia tăng tuổi thọ cho chiếc nệm vừa giúp bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và gia đình. Để có một sức khỏe tốt, một cuộc sống tràn ngập hạnh phúc hãy chọn nệm cao su Liên Á chính hãng và nhớ lưu ý những điều trên các bạn nhé!

►►► Xem thêm: 5 bước chọn nệm Liên Á thông minh cho giấc ngủ ngon

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


0967.291.318
Showroom