Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Giới thiệu những đặc điểm ưu việt của đệm lò xo Liên Á Bello

Đệm lò xo Liên Á Bello là dòng sản phẩm thương hiệu nổi bật của đệm Liên Á với nhiều tính năng ưu việt thích hợp với thể trạng và khí hậu Việt Nam.
Thương hiệu đệm lò xo Liên Á có rất nhiều dòng sản phẩm, tuy nhiên dòng sản phẩm bán chạy nhất trong showroom của chúng tôi bán chạy nhất vẫn là đệm lò xo Liên Á Bello, Vì sao dòng sản phẩm này lại được ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng Đệm Liên Á Hà Nội điểm lại một số đặc điểm ưu việt của dòng đệm lò xo Liên Á Bello.
 

Ưu điểm vượt trội của dòng đệm lò xo Liên Á Bello

 

Đệm lò xo Liên Á Bello sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên với các chất liệu an toàn, đảm bảo không có háo chất, chất tẩy rửa, phụ gia, không gây độc hại cho mọi loại da. Sản phẩm đệm Bello vừa thân thiện với môi trường vừa không làm ảnh hưởng đến mỗi trường. 

Trên bề mặt đệm có các rành hơi thoáng khí, với thiết kế đẹp, sang trọng, mang lại sự êm ái, thoáng mát và dễ chịu, không gây cảm giác bí bách khi ngủ, không gây bết dính, thoát mô hôi cực nhanh. Với khí hậu khắc nghiệp như tại nước ta thì chiếc đệm chính là giải pháp hữu hiệu. 

Nệm lò xo Liên Á Bello còn có khả năng chống bám bụi cao, an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhảy cảm và đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.
 

Hình ảnh sản phẩm đệm lò xo Liên Á Bello

Hình ảnh sản phẩm đệm lò xo Liên Á Bello​
 

Hệ thống lò xo được kết cấu và thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm giúp cho người sử dụng có một tư thế thoải mái, nằm cố định không bị lún trũng gây đau lưng, nhức mỏi. Kể cả khi xoay mình lức nửa đêm cùn không làm ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.
Có nhiều kích thước khác nhau cho người mua hàng lựa chọn, tùy thuộc theo chiều dài rộng của giường. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp quốc tế, đệm Liên Á luôn mang lại cho người sử dụng một không gian dễ chịu, thoáng mát.

Đệm lò xo Liên Á Bello là một trong top những dòng đệm sử dụng trong các khách sạn, nhà nghỉ và các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Với giá cả không quá cao, thời gian sử dụng lên đến 10 năm, đệm lò xo Liên Á Bello xứng đáng là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng và ưa chuộng.

>>>> Xem thêm: Nệm cao su Liên Á – Bí quyết giữ lửa yêu thương

 

Đặc điểm phân biệt đệm lò xo Liên Á Bello thật giả


Do sức hút lớn từ thị trường, các sản phẩm đệm lò xo Liên Á không thể tránh khỏi việc bị làm giả, làm nhái thương hiệu.
Bạn có thể nhanh chóng nhận biết các đặc điểm của đệm lò xo Liên Á thật giả thông qua một số đặc điểm đơn giản sau đây:
- Dựa vào số lượng lò xo có trong đệm. Thông thường các sản phẩm đệm lò xo chính hãng có tới 600 chiếc lò xo, trong khi đệm lò xo giả chỉ có khoảng 200 cuộn lò xo thôi.
- Dựa vào tem mác sản phẩm. Các sản phẩm đệm lò xo Liên Á Bello luôn được dán tem mác rõ ràng và có giấy bảo hành đi kèm cùng sản phẩm. 
- Cách để nhận biết sản phẩm tốt nhất là bạn nên nằm trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, nếu cảm nhận sản phẩm có độ đàn hồi tốt thì đó là sản phẩm chính hãng,
nhún mạnh trên bề mặt nệm xem có tạo âm thanh lạ hay không, nếu có thì chắc chắn là nệm giả, kém chất lượng. 
Bên cạnh đó, các sản phẩm hàng giả, hàng nhái có giá thành rẻ hơn so với sản phẩm chính hãng lên đến 50 - 70%. Sau đây là bảng giá sản phẩm đệm lò xo Liên Á Bello chính hãng cho bạn tham khảo:

 

Bảng giá đệm lò xo Liên Á Bello chính hãng

Bảng giá đệm lò xo Liên Á Bello chính hãng

Một cách tốt nhất để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên đến các đại lý Liên Á chính hãng có uy tín nhiều năm trên thị trường Việt Nam để mua sản phẩm.
https://demlienahanoi.vn luôn tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng với giá cả cạnh tốt nhất. Hãy đến trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của chúng tôi tại địa chỉ:

Địa chỉ 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Liên hệ Hotline: 096.729.1318

cam-ket-dem-song-hongTin khuyến mại: Gối cao su Liên Á Oval giảm giá 10%