Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Để có giấc ngủ ngon hãy làm 7 điều sau

Bạn bị khó ngủ, ngủ không yên giấc, mất ngủ thường xuyên? Hãy làm 7 điều sau, chắc chắn bạn sẽ có giấc ngủ ngon - Nệm cao su Liên Á tốt cho sức khỏe của bạn.
Các chuyên gia đã chỉ ra rằng giấc ngủ thật sự quan trọng và đóng một vai trò như một bộ máy điều hòa cơ thể, cân bằng não bộ của con người sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà không phải ai cũng được ngon giấc mỗi đêm. Nếu bạn bị khó ngủ, ngủ không yên giấc hay mất ngủ thường xuyên bạn hãy làm 7 điều sau đây, chắc chắn bạn sẽ có giấc ngủ ngon lành mỗi ngày.

>>>Mời bạn xem thêm: Nệm cao su Liên Á đem lại giấc ngủ ngon cho gia đình bạn

1. Cho phép dừng công việc để chuẩn bị cho một giấc ngủ ngon

 
Hay-dung-cong-viec-de-chuan-bi-cho-mot-giac-ngu-ngon
 
Mặc dù rất khó bỏ lại khối lượng công việc chưa hoàn thành nhưng bạn nên nhớ giấc ngủ phải được ưu tiên. Chất lượng của giấc ngủ vào ban đêm sẽ quyết định năng lượng, tinh thần sáng tạo của bạn vào ngày làm việc kế tiếp. Nếu làm theo lời khuyên này, chắc chắn ngày làm việc mới của bạn sẽ tràn trề năng lượng và khởi đầu của những thành công.

2. Tập luyện thể thao và duy trì lối sống khỏe mạnh

Tập thể dục hằng ngày rất tốt cho giấc ngủ. Tuy nhiên, tập như thế nào và cường độ tập ra sao cần phải được quan tâm vì một người 20 tuổi sẽ có cách tập và sức chịu đừng thể chất khác người 60 tuổi. Bạn nên tránh tập luyện quá sức vì như vậy việc tập luyệ còn gây tác dụng ngược, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.

3. Tạo một thói quen trước khi ngủ

 
Tạo một thói quen trước khi ngủ
 
Mỗi tối, trước khi đi ngủ bạn hãy làm một điều gì đó để tạo thói quen giúp cơ thể bạn biết được rằng đó là dấu hiệu để chuẩn bị đi ngủ.

4. Tạo không gian thoải mái

Một căn phòng có ánh sáng dịu nhẹ, thoáng mát, không tiếng ồn là nơi lý tưởng giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon.

5. Chiếc giường êm ái

 
Nệm cao su Liên Á - tốt cho sức khỏe của bạn và người thân yêu


Thật khó để có thể ngủ ngon trên một chiếc nệm quá nhỏ, quá mềm, quá cứng, hay quá cũ. Bạn hãy chọn một chiếc giường êm ái với các loại nệm phù hợp, chất liệu tốt từ những thương hiệu nổi tiếng. Chúng tôi xin gợi ý bạn chiếc nệm cao su Liên Á Classicmón quà vô giá cho giấc ngủ của bạn.

Nệm cao su Liên Á Classic được làm từ 100% cao su non thiên nhiên, không lẫn tạp chất và các thành phần chứa tạp chất, mềm mại, êm ái vô cùng. Hơn nữa, nệm có độ đàn hồi tối ưu nhờ cấu trúc một mặt lỗ vuông và một mặt lỗ nhỏ, kết hợp với công nghệ khử mùi tiên tiến hiện đại nên không gây ra mùi hôi khó chịu như nhiều loại đệm khác. Nệm cao su Liên Á Classic mang đến sự an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng cho da, bảo đảm cho sức khỏe người tiêu dùng.

6. Không sử dụng các chất kích thích

Việc sử dụng các chất kích thích vào buổi tối, như là café, sẽ làm bạn rất khó ngủ. Nhất là với chị em phụ nữ, sử dụng các chất kích thích sẽ phá vỡ cấu trúc da nhanh chóng. Uống nhiều rượu bia gây hại cho cơ thể từ bên trong, dẫn đến da bị xuống cấp trầm trọng và dáng vẻ bên ngoài của bạn sẽ mất dần sự năng động, tươi trẻ, làm cho bạn trở nên già nua nhanh hơn.
Bên cạnh đó, những chất kích thích có chứa trong thuốc lá sẽ khiến việc cung cấp máu cho da bị gián đoạn, dấu hiệu lão hóa rõ ràng hơn, da xỉn màu, tạo ra nếp nhăn xung quanh môi, trán,…

7. Kết thúc bữa ăn ít nhất trước 2 hoặc 3 tiếng trước giờ đi ngủ

 
>>> Xem thêm: Có nên mua nệm cao su Liên Á Classic hay không?