Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Hãy chọn một chiếc nệm tốt để bảo vệ sức khỏe trong giấc ngủ

Chọn được một chiếc nệm tốt sẽ góp một phần không nhỏ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn ngay từ trong giấc ngủ, tránh được những nguy cơ mắc bệnh không đáng có.
Hãy chọn một chiếc nệm tốt để bảo vệ sức khỏe trong giấc ngủ
Bạn có biết rằng trong khi bạn ngủ thì cơ thể vẫn làm việc hay không ? Hầu hết mọi người thường nghĩ rằng khi ngủ, bộ não cùng cơ thể cũng chìm vào giấc ngủ và nghỉ ngơi. Thế nhưng, trên thực tế cơ thể chúng ta vẫn vô thức làm việc không ngừng thậm chí các nghiên cứu khoa học còn chỉ ra rằng bộ não còn hoạt động nhiều hơn khi bạn ngủ. Lịch làm việc của cơ thể vào ban đêm được các nhà khoa học nghiên cứu như sau:
 
-        22-23h là thời gian tuyến giáp thải độc
-        23-1h sáng: tủy tạo ra máu
-        1-3h sáng: gan đào thải các độc tố
-        3-5h sáng: phổi thải độc,
-        5-7h sáng hệ tiêu hóa bắt đầu bài trừ các chất độc, trả lại một cơ thể tràn năng lượng để bắt đầu một ngày mới.
 
Các chuyên gia cũng chỉ ra rằng chỉ khi ngủ, các mạch máu dưới da mới giãn nở để bổ sung oxy và dinh dưỡng cho da, đồng thời gột sạch những cặn bã mà da bạn tích tụ trong suốt một ngày vận động và làm việc. Khi chúng ta ngủ, các hormone sinh trưởng tăng lên, thúc đẩy sự sản sinh tế bào mới, làm lành các vết thương trên da, giúp phòng chống thoái hoá và dưỡng da.

 
 
>>> Xem thêm: Mua nệm Liên Á giá rẻ ở đâu ? – Nệm Liên Á khuyến mãi 2017  
Tuy nhiên, đây cũng là lúc cơ thể thụ động tiếp nhận các ảnh hưởng từ môi trường xung quanh. Cụ thể là từ không gian phòng ngủ hoặc chính chiếc giường chúng ta đang nằm. Nếu phòng ngủ không được thoáng khí, nệm giường quá cứng hay quá mềm, hoặc mùi hôi từ những chiếc nệm gây khó chịu cho bạn thì giấc ngủ đều bị tác động, từ đó dẫn đến các ảnh hưởng không tốt cho chất lượng giấc ngủ và sức khoẻ của bạn và người thân.
 

Chọn nệm tốt - Biện pháp lâu dài để bảo vệ sức khoẻ cho bạn và người thân trong lúc ngủ

 
Có thể nói, một tấm nệm tốt nhất thiết phải nâng đỡ được cột sống ở vị trí tốt, đồng thời đỡ được các phần như vai, đầu và gót chân và mông để các điểm chịu áp lực nhiều nhất này được thư giãn trong nhiều tiếng đồng hồ. Trong đó, sản phẩm nệm cao su thiên nhiên được đánh giá là loại có tác dụng nâng đỡ và độ đàn hồi tối ưu nhất cho cơ thể.

 

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu nệm cao su với các mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Vậy làm thế nào để có thể chọn được một tấm nệm đảm bảo nhất cho sức khoẻ?

Trước tiên, bạn nên chọn lựa loại nệm có các chứng nhận quốc tế về chất lượng. Với ngành nệm, các chứng nhận ECO và LGA (Cộng Hòa Liên Bang Đức) được xem là những chứng chỉ uy tín trên thế giới. Chúng xác nhận một chiếc nệm đạt chuẩn không chứa các thành phần hóa chất gây ung thư, đột biến gen hay các khuyết tật di truyền… đồng thời không gây mùi khó chịu, đảm bảo về độ đàn hồi cũng như chất lượng nguyên liệu cao su.
 


Tại Việt Nam, thực tế không có nhiều thương hiệu nệm có được các chứng nhận này. Và Liên Á chính là một trong những cái tên ít ỏi được thế giới công nhận. 100% nệm cao su thiên nhiên của Liên Á đều đạt chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng theo chứng nhận ECO và LGA cùng nhiều chứng chỉ uy tín khác, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu tới 34 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới, trong đó có những thị trường đòi hỏi nghiêm khắc về chất lượng như Mỹ, Đức, Canada, Hà Lan, New Zealand, Australia, Arab Saudi, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

Một trong những sản phẩm chất lượng cao nằm trong hệ thống sản phẩm đạt chuẩn quốc tế của Liên Á chính là nệm cao su thiên nhiên Classic với màu trắng hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất tẩy màu, không mùi hôi khó chịu, đảm bảo mang đến cho bạn giấc ngủ trọn vẹn.
 


Nệm cao su Classic được phân phối tại Demlienahanoi.vn là sản phẩm chính hãng của Liên Á với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất tại Hà Nội. Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm nệm cao su Classic cũng như các sản phẩm chính hãng Liên Á có thể liên hệ Hotline: 096.729.1318 để nhận được các thông tin sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi nhanh nhất và chính xác nhất.

Địa chỉ showroom:

Địa chỉ 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

>>>> Mời bạn xem thêm: Kinh nghiệm chọn chăn ga gối đệm cho giường cưới