Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Những lý do bạn nên sở hữu một chiếc nệm gấp Liên Á

Nệm gấp Liên Á là một sản phẩm được nhiều người quan tâm. Sử dụng nệm gấp liên Á rất tiện lợi cho người dùng có thể gấp gọn khi vận chuyển hoặc không sử dụng
Những năm gần đây, việc sử dụng nệm gấp Liên Á đang ngày càng trở nên phổ biến bởi những tính năng và tiện lợi mà sản phẩm mang lại. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những đặc điểm ưu việt của nệm gấp cao su Liên Á để hiểu rõ thêm thông tin sản phẩm và lựa chọn cho căn phòng ngủ nhà bạn khi mùa đông đang đến gần.
 

Giới thiệu về nệm gấp Liên Á

 
Nệm Liên Á là dòng sản phẩm nổi bật của công ty Liên Á, có chỗ đứng vững chắc nhiều năm trên thị trường, không chỉ được sử dụng phổ biến tại các gia đình mà còn tại khách sạn, nhà nghỉ và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Trong số các loại đệm cao su có mặt trên thị trường thì nệm gấp cao su Liên Á là được đánh giá cao nhất về chất lượng, tuổi thọ cũng như độ bền của sản phẩm.

 
nệm gấp liên á
Nệm gấp Liên Á có độ êm ái và độ đàn hồi tốt hơn các loại đệm thông thường
 
Nệm gấp hay còn gọi là nệm cao su Liên Á được sản xuất bởi công ty Liên Á. Với thương hiệu nổi tiếng, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hơn 10 năm tại Việt Nam thì không riêng chỉ khách hàng trong nước mà cả quốc tế đều biết đến. Nệm gấp Liên Á được sử dụng phổ biến tại phòng ngủ gia đình, phòng nghỉ khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
 

►►►► Tham khảo thông tin chi tiết các sản phẩm nệm gấp cao su Liên Á Miliving 

 

Một số đặc điểm của nệm gấp Liên Á


1. Nệm gấp Liên Á sử dụng nguyên liệu cao su 100% tự nhiên tinh khiết, không mùi, có khả năng kháng khuẩn, không dùng bất kì một chất hóa học hay chất lẫn tạp nào trong cả quá trình sản xuất. Sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng, không gây hại đến môi trường. Đặc biệt, rất phù hợp cho đối tượng trẻ nhỏ và người lớn tuồi.


2. Nệm cao su Liên Á là dòng được áp dụng công nghệ ép ziczac 2 mặt, tạo độ phẳng cao, được liện kết chặt chẽ hàng triệu lỗ nhỏ li ti với nhau tạo thành một khối vững chắc và êm ái. Đặc biệt, ở giữa tấm nệm có dạng lượn sóng, tạo độ êm ái, đàn hồi tốt hơn các loại đệm thông thường. Đệm không bị lún xẹp hay biến dạng trong suốt quá trình sử dụng.
 
Bảng giá đệm gấp Liên Á cho bạn tham khảo
 
Bảng giá nệm gấp Liên Á chính hãng
 
3. Trước khi mua ra thị trường tiêu thụ, thì mỗi chiếc nệm gấp Liên Á được thông qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, sát sao. Trước khi mang đi xuất xưởng đến các đại lý thì được đóng dấu KCS đặc biệt, có logo dập khuôn chữ nổi trên mặt đệm và có thêm mã số an ninh để xét hàng giả, hàng thật. Đây được xem là công nghệ mơi nhất được áp dụng, cho nên khi mua hàng khách hàng chú ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng và phân biệt hàng chính hãng của nệm gấp Liên Á.

4. Chất liệu vải được dệt từ sợi Viscose nên có độ bền cao, thấm hút mồ hôi và thoáng khí nhanh và không gây bí với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Thiết kế hoa văn bên ngoài vỏ bọc rất đẹp mắt, tinh tế vá tao nhã, không màu mè, nên được nhiều người tiêu dùng ưu thích.

5. Đệm có thiết kế đẹp, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển, mang vác. Đặc biệt với kết cấu gấp 3, có thể gấp gọn, bảo quản tiện lợi, so với các loại đệm khác thì đệm gấp Liên Á nhẹ gấp 2 lần. Đệm dễ dàng tháo lớp vỏ bọc bên ngoài đi vệ sinh và phơi khô bình thường, khi mang đi phơi khô nên lưu ý không phơi nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của nệm.

 

Làm thế nào để có thể mua đệm gấp Liên Á chính hãng?


Với những ưu điểm trên, bạn cảm thấy đây là sản phẩm phù hợp với nhu cầu bạn đang cần thì đừng chần chừ mà truy cập ngay demlienahanoi.vn để mua hàng trực tuyến hoặc đến tại các đại lý lớn chính hãng chuyên cung cấp đệm gấp Liên Á.

Hãy mua hàng ngay hôm nay, để sở hữu được một chiếc nệm gấp Liên Á chính hãng và được mua với giá ưu đãi 20-30%, cùng những phần quà mang về có giá trị khủng. Ngoài ra, khi mua hàng tại công ty của chúng tôi, bạn còn được giao hàng miễn phí khu vực nội thành chỉ trong vòng 30p - 2h, dịch vụ đổi trả hàng miễn phí trong vòng 30 ngày. 

Với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên vị trí hàng đầu, Đệm Liên Á Hà Nội là địa chỉ phân phối chăn ga gối đệm Liên Á được nhiều người tin dùng. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ theo đường dây nóng: 096.729.1318

Địa chỉ showroom tại Hà Nội:


Địa chỉ 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội