Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Sản phẩm nệm Liên Á có tốt không ?

Nệm Liên Á đã và đang được hàng triệu người dùng tin tưởng sử dụng. Vậy thực tế nệm Liên Á có tốt không? Dưới đây chính là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm!

Sản phẩm Nệm Liên Á tốt không ???


Nệm Liên Á với các dòng sản phẩm chất lượng cao đã và đang dần chinh phục các khách hàng thị trường trong nước và cả thị trường quốc tế. Sản phẩm nệm Liên Á cao cấp, thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại, tạo nên không gian sống hài hòa và mang đến cho người dùng cuộc sống tiện nghi, thoải mái. Mỗi dòng sản phẩm được thiết kế những đặc tính riêng, phù hợp với nhu cầu, sở thích của từng đối tượng người dùng, đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.


Nệm cao su thiên nhiên Liên Á – lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe của bạn

 
Hơn 30 năm không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, bên cạnh các dòng sản phẩm nệm lò xo thì Liên Á cũng luôn đưa ra các sản phẩm nệm cao su đa dạng với chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng như nệm cao su 5zone, nệm Legend, nệm Classic, nệm Mliving...

Nệm cao su Liên Á cao cấp được làm từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên với khả năng đàn hồi tốt và vô cùng dẻo dai. Hơn thế nệm cao su Liên Á còn “hiểu tưng chuyển động cơ thể bạn” giúp nâng đỡ cột sống và cơ thể bạn một cách tối ưu tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi nằm. Cao su thiên nhiên với đặc tính thoáng khí sẽ mang đến cảm giác mát lưng, dễ chịu. Thêm vào đó, chất liệu cao su hoàn toàn không chứa các hóa chất gây dị ứng cho da hay ung thư nên tuyệt đối an toàn cho người dùng.
 

Nệm lò xo Liên Á – cho cuộc sống của bạn thăng hoa

 
Nếu bạn muốn tận hưởng không gian hiện đại, tiện nghi, hài hòa thì hãy lựa chọn dòng sản phẩm nệm lò xo túi Liên Á như nệm CoCoon, nệm CoCoon Premium, nệm Bello... Hệ thống lò xo đàn hồi ưu việt cùng chất liệu nệm êm ái vừa giúp bảo vệ cột sống người nằm vừa mang đến giấc ngủ ngon sảng khoái mỗi đêm. Bên cạnh đó, nệm được thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại mang đến không gian sống hài hòa, tiện nghi cho phòng ngủ gia đình, khách sạn, nhà nghỉ, khu resort.
 


Có thể nói, với các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, nệm Liên Á trở thành một trong những thương hiệu nệm uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay và được hàng triệu người tiêu dùng ưa chuộng. Liên Á là thương hiệu nệm đầu tiên tại Việt Nam đạt:
- Chứng chỉ quốc tế LGA chứng nhận về độ bền và độ đàn hồi của cao su thiên nhiên
- Chứng chỉ ECO chứng nhận sản phẩm là cao su thiên nhiên, không sử dụng các hoá chất độc hại, không gây mùi khó chịu và an toàn cho người dùng.

Sản phẩm nệm Liên Á sẽ luôn người bạn đồng hành tuyệt vời chăm sóc sức khỏe giấc ngủ và đem đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho người dùng.

Demlienahanoi.vn tự hào là nhà phân phối các sản phẩm chăn ga gối nệm Liên Á chính hãng uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Hotline:
096.729.1318 để nhận được các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các chương trình ƯU ĐÃI hấp dẫn nhanh và chính xác nhất. Kính mời quý khách ghé thăm showroom tại địa chỉ
188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội & 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận sản phẩm chính hãng của Liên Á.

Nệm Liên Á – làm mới cuộc sống!

>>> Xem thêm: Nệm cao su Liên Á – Bí quyết giữ lửa yêu thương