Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Tư vấn chọn nệm ngủ cho trẻ em

Để có sức khỏe và sự phát triển toàn diện nhất, trẻ cần ngủ đủ và ngon giấc. Vì vậy, 1 chiếc nệm ngủ cho trẻ em êm ái như Nệm Liên Á Em Bé là thứ không thể thiếu

Giấc ngủ quan trọng như thế nào với bé yêu của bạn ?

 
Bạn có biết rằng giấc ngủ có vai trò quan trọng trong quá trình giao tiếp và học các kỹ năng đầu đời của trẻ không? Nếu trẻ không được ngủ ngon giấc sẽ khiến trẻ hay quấy khóc, mệt mỏi, không tập trung. Những bé thường xuyên trong tình trạng này sẽ có sự phát triển trí não chậm hơn so với các trẻ khác và dẫn tới không thể ghi nhớ, xử lý các tình huống nhanh như các bé có được giấc ngủ ngon.
 

 
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, giấc ngủ vô cùng quan trọng với các bé, giúp cho bé có một sức khỏe tốt nhất. Nếu trẻ ngủ sau nửa đêm thì tỷ lệ mắc bệnh trầm cảm sẽ cao hơn tới 24% so với những em bé ngủ đúng giờ. Những em bé ngủ ít chưa đến 5 tiếng mỗi đêm cũng sẽ có nguy cơ bị trầm cảm cao hơn tới 71% so với các bé khác.
 

Chọn nệm trẻ em như thế nào là tốt nhất cho sức khỏe của bé ?

Hầu hết các bậc cha mẹ đều cho rằng, một chiếc giường có nệm thật mềm sẽ giúp trẻ ngủ ngon giấc hơn. Trên thực tế, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Bởi xương của trẻ khi còn nhỏ chưa phát triển hoàn thiện, chưa được cứng cáp nên khi để trẻ ngủ trên chiếc giường có nệm quá mềm trong một thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của xương. Về lâu dài, trẻ có thể sẽ bị gù, bị vẹo cột sống thậm chí là biến dạng cơ…


 


 


>>> Quan tâm xem thêm: Nhận biết nệm cao su Liên Á chính hãng qua 4 giác quan


Khi nằm trên nệm quá mềm sẽ khiến xương bé bị võng thành hình cung gây biến dạng cột sống. Đặc biệt, nệm quá mềm không hề thích hợp đối với các bé đang tập lẫy và tập bò. Chính vì vậy, tốt hơn hết, các mẹ không nên để bé yêu nằm trên chiếc nệm quá mềm. Hãy chọn một chiếc nệm có độ cứng và độ đàn hồi vừa phải giúp cho cột sống bé ở trạng thái co giãn sinh lý bình thường. Nên chọn loại nệm có độ đàn hồi đồng đều như vậy sẽ đảm bảo chỗ tiếp xúc với khuỷu tay của trẻ không quá lõm.

 




Bên cạnh đó, việc lựa chọn gối cho các bé cũng rất quan trọng. Hãy cho bé yêu gối đầu bằng khăn mềm, dày khoảng 1mm. Gối ngủ của trẻ không nên quá rộng, chỉ cần vừa đủ đầu để tránh gây ngạt thở cho trẻ.
Các mẹ cần hết sức lưu ý: tuyệt đối không nên chọn những chiếc gối quá cao hay quá thấp vì sẽ gây tác động đến hệ hô hấp và quá trình tuần hoàn máu ở cổ khiến các bé khó ngủ. Chất liệu của ruột gối cũng phải là chất liệu mềm mại, nhẹ, thoáng và khô để tiện cho việc vệ sinh cũng như không ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm và non nớt của bé.

 

Chọn nệm trẻ em loại nào tốt nhất ?

 
Sản phẩm Nệm cao su Liên Á Em Bé là dòng nệm được thiết kế riêng biệt để phù hợp nhất với cơ thể và làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, nhẹ nhàng đưa bé chìm vào những giấc ngủ ngon.

Nệm cao su Liên Á cho bé có chất liệu 100% từ mủ cao su thiên nhiên, trong quá trình sản xuất không sử dụng bất kỳ hóa chất độc hại nào nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé, đem lại cảm giác thư thái khi ngủ. Đặc biệt, chất liệu cao su thiên nhiên của nệm Liên Á được xử lý bằng công nghệ tiên tiến nên nệm được khử mùi và không hề chứa chất tẩy trắng nhằm đảm bảo an toàn cho làn da của bé.


 



Bề mặt của nệm Liên Á em bé được thiết kế hàng triệu các lỗ thông hơi nhỏ nên giúp không khí lưu thông tốt, bé ngủ cả đêm trên nệm mà không lo bị nóng và hấp hơi ở phần lưng, rôm sảy hay ngứa ngáy khó chịu. Được thiết kế lớp vỏ cotton bên ngoài có khả năng hút ẩm, thấm hút mồ hôi tốt nên các bé có thể tha hồ ngủ thật say mà không sợ ra mồ hôi trộm làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé yêu.

 



Ngoài ra, với những bé có thói quen tiểu đêm thì cấu trúc bọt hở của nệm cao su Liên Á Em Bé cho phép nước tiểu chảy thấm xuyên qua nệm chứ không không bị lan tràn gây ướt lưng, ướt đầu của bé.
 
Hơn thế nữa, nệm có độ đàn hồi tối tối ưu cho trẻ, không quá cứng và cũng không quá mềm, giúp nâng đỡ cơ thể trẻ tốt nhất mà không lo bị cong vẹo cột sống hay khung xương. Đồng thời, nệm cũng không hề phát ra âm thanh khi đàn hồi, không hề xảy ra sự rung động lan truyền khi bé chạy nhảy, bò lăn trên nệm. Trong giấc ngủ cho dù các bé có xoay chuyển đủ các tư thế thì giấc ngủ của bé vẫn không bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, sản phẩm nệm cao su thiên nhiên còn có khả năng kháng vi khuẩn và côn trùng. Các ông bố bà mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi con yêu nằm ngủ trên chiếc nệm Em Bé Liên Á.


 



Với những ưu điểm trên, nệm cao su Liên Á Em Bé thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ của các bé. Còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay một chiếc nệm Liên Á Em Bé cho con yêu. Gọi điện ngay tới Hotline: 096.729.1318 để nhận được các thông tin chi tiết về sản phẩm và mua được chiếc nệm chính hãng Liên Á với chất lượng tốt nhất. Sản phẩm được phân phối bởi Demlienahanoi.vn – Đại lý cấp 1  của Liên Á uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Địa chỉ 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Nệm cao su Liên Á Em Bé - nâng niu từng giấc ngủ của bé yêu!


>>> Mời bạn xem thêm: Kinh nghiệm chọn chăn ga gối đệm cho giường cưới