Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Ưu điểm của nệm Liên Á La dome chinh phục ngay từ “cái nhìn đầu tiên”

Ưu điểm của nệm Liên Á La dome chinh phục ngay từ “cái nhìn đầu tiên”
Thứ bảy - 03/02/2018 10:24

Giấc ngủ ngon giúp cho bạn có một ngày làm việc hiệu quả. Với những ưu điểm của nệm Liên Á La Dome mang lại chắc chắn sẽ giúp bạn trải nghiệm mới mẻ hơn sau mỗi giấc ngủ.

Sau một ngày dài mêt mỏi, nhiều người lựa chọn một giấc ngủ thoải mái để tận hưởng những giây phút thư giãn bên người thân của mình. Và nệm Liên Á là người bạn đồng hành thân thiết được nhiều gia đình lựa chọn. Ưu điểm của nệm Liên Á La dome sẽ giúp nâng niu giấc ngủ của bạn, kết thúc ngày dài bằng những giấc mơ tuyệt vời.
 

Tìm hiểu về nệm Liên Á La dome


Nệm Liên Á La dome là dòng nệm cao su tự nhiên cao cấp quen thuộc với không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Sản phẩm được áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý cùng những ưu điểm của nệm Liên Á La dome.

Với hơn 40 năm xây dựng và phát triển, nệm Liên Á đã từng bước khẳng định vị thế trên thị trường Mỹ, châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… Vậy những ưu điểm nào của nêm Liên Á La dome lại có thể chinh phục được những thị trường khó tính đó?

 
ưu điểm của nệm liên á la dome chính hãng

thanh-ly-nem-lien-aXem chi tiết sản phẩm: nệm liên á la dome chính hãng
 

Ưu điểm của nệm Liên Á La dome chinh phục cả những thị trường khó tính nhất

Quả đúng như vậy. Nêm Liên Á Ladome là một cuộc cách mạng trong ngành sản xuất nệm cao su với mục tiêu đem lại giấc ngủ ngon và làm mới lại không gian sống của gia đình bạn.

Ưu điểm của nệm Liên Á La dome khiến người tiêu dùng ấn tượng chính là cấu trúc siêu bền và độ đàn hồi cao, êm ái mang lại sự mát dịu cho người sử dụng. Với cấu trúc mái vòm mới cùng những tính năng vượt trội mang đến giải pháp toàn diện giúp thời gian nghỉ ngơi của bạn thêm trọn vẹn với bảng giá niêm yết hợp lý nhất trong phân khúc sản phẩm nệm cao su thiên nhiên cao cấp.

 
bảng giá nệm liên á la dome

thanh-ly-nem-lien-aXem thêm chi tiết: Bảng Giá Nệm Cao Su Liên Á mới nhất chào xuân 2018

Sản phẩm được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su tự nhiên với màu trắng thuần khiết được đội ngũ chuyên viên kỹ thuật Liên á thiết kế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Sự tinh tế, tỉ mỉ kết hợp cùng công nghệ hiện đại của nệm Liên Á đã đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm với tỉ trọng lý tưởng nhất, mang đến độ đàn hồi cao và kháng khuẩn tuyệt đối. Ngoài ra, hệ thống lỗ thông hơi cùng rãnh thoát nhiệt được thiết kế linh hoạt mang đến sự thông thoáng dễ chịu khi nằm và có thể sử dụng cho tất cả các mùa.

Lấy cảm hứng từ cấu trúc tổ ong, nệm cao su La dome giúp tối ưu hóa việc hấp thụ chuyển động của nệm. Nệm Liên Á Dome luôn nâng đỡ một cách hoàn hảo cấu trúc khung xương của bạn bất kể mọi tư thế khiến giấc ngủ của bạn cũng như của người thân không bị ảnh hưởng bởi những lần trở mình.

Sau cùng nhưng chưa phải cuối cùng, sản phẩm được hoàn thiện bằng áo phủ chất lượng cao nhập từ Châu Âu với chất liệu cao cấp và màu sắc trang nhã làm tăng thêm tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng của chính sản phẩm. Có thể bạn đang thắc mắc, một sản phẩm tuyệt vời như vậy có giá cả như thế nào. Đừng lo lắng, bảng giá nệm Liên Á La dome rất phong phú, đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Giá cả sản phẩm tùy thuộc vào kích cỡ nệm bạn lựa chọn.
 
Không những vậy, nệm Liên Á được cam kết bảo hành 10 năm đảm bảo niềm tin cho khách hàng.

 

Địa chỉ mua nệm Liên Á La dome giá rẻ đâu rẻ?


Với hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp bạn có thể tìm mua nệm Liên Á Ladome tại các địa chỉ mua hàng trực tiếp tại demlienahanoi.vn. Hoặc nếu muốn trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, hãy đến liên hệ theo đường dây nóng: 096.729.1318 để được tư vấn về chất lượng, ưu điểm của nệm Liên Á La dome cũng như giá thành hợp lý.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


0967.291.318
Showroom