Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


5 bước chọn nệm Liên Á thông minh cho giấc ngủ ngon

Bạn có biết việc chọn mua nệm hiện cũng đang là vấn đề khá đau đầu với nhiều người? Cùng xem 5 bước chọn nệm Liên Á thông minh cho giấc ngủ ngon nhé!

Lựa chọn nệm Liên Á đơn giản chỉ với 5 bước


Liên Á là một thương hiệu nệm mạnh tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, chính bởi vậy các sản phẩm của Liên Á luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết người dùng Việt Nam. Dưới đây là 5 bước chọn nệm Liên Á thông minh cho giấc ngủ ngon:
 

1. Chọn nệm cho cảm giác thoải mái nhất


nem-lien-a-la-dome

 
Hãy để người sử dụng chiếc nệm đến cửa hàng đại lý nệm Liên Á chính hãng gần nhất để nằm thử và trải nghiệm. Đừng tiết kiệm số lần nằm thử bởi mỗi chiếc nệm lại có đặc điểm ưu việt riêng và có thể phù hợp với sở thích và vóc dáng của bạn: nệm cao su Liên Á, nệm lò xo Liên Á, nệm bông ép Liên Á…
 

2. Chọn nệm theo độ đàn hồi

Mua nệm là để nằm ngủ cảm thấy êm ái hơn, thoải mái hơn, vì thế độ đàn hồi là một tiêu chí hết sức quan trọng đối với một chiếc nệm. Hãy xác định đối tượng sử dụng là ai và sở thích nằm nệm có độ đàn hồi cao hay thấy để lựa chọn. Với những chiếc nệm bông ép Liên Á thông thường có độ đàn hồi vừa phải và giá cả phải chăng phù hợp với mọi đối tượng. Còn đối với nệm lò xo thì có độ đàn hồi lớn nhất, nên phù hợp với các gia đình trẻ, nhất là các cặp đôi mới cưới.
 

3. Chọn nệm theo kích cỡ

 
nem-lien-a-chinh-hang
Bạn nên nhớ một chiếc nệm tốt nhất là chiếc nệm vừa vặn với không gian phòng ngủ nhất, đặc biệt là phải phù hợp với chiếc giường bạn đang nằm. Liên Á đã hết sức tinh tế khi nắm bắt đầy đủ các kích cỡ giường phổ biến trên thị trường để đưa vào thiết kế các sản phẩm nệm của mình, tha hồ cho bạn lựa chọn.

4. Lựa chọn nệm theo chất lượng

Với các sản phẩm nệm Liên Á bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sử dụng như nệm cao su Five Zone, nệm cao su Liên Á Classic, nệm lò xo Bello... Tuy vậy, mỗi dòng nệm lại có chất lượng theo cách khác nhau tùy thuộc vào quy trình sản xuất của chúng. Ví dụ như nệm lò xo và nệm cao su sẽ có độ bền hơn cả, ngược lại nệm bông ép lại nhẹ hơn, dễ dàng di chuyển. Đó cũng là một lợi thế của nệm bông ép.

5. Chọn nệm theo giá cả

 
nem-lien-a-classic

►►►► Xem ngay: Nệm cao su Liên Á Classic
Liên Á là thương hiệu sản xuất rất nhiều dòng, chủng loại sản phẩm như nệm bông ép, nệm cao su và nệm lò xo. Đối với nệm bông ép Liên Á thông thường có mức giá phù hợp túi tiền hầu hết người dân Việt Nam. Tuy nhiên nếu bạn có điều kiện hơn có thể lựa chọn nệm cao su hoặc nệm lò xo để có được những trải nghiệm tốt hơn trong phòng ngủ.
Tuy vậy, một số loại nệm cao su của Liên Á có mức giá rẻ bất ngờ mà vẫn đảm bảo chất lượng, độ êm ái.


Lời kết
Để lựa chọn được chiếc nệm Liên Á tốt nhất hãy làm theo 5 bước trên và nhớ rằng nó sẽ tốt nhất nếu phù hợp với bạn, phù hợp nhu cầu, sở thích, vóc dáng cũng như túi tiền của bạn. Hãy lựa chọn nệm một cách thông mình nhất nhé!

►►►► Xem ngay: Sử dụng đúng cách – gia tăng tuổi thọ nệm cao su Liên Á
 

Tác giả bài viết: Demlienahanoi.vn