Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Bí quyết chọn nệm cho bà bầu phù hợp nhất

Sử dụng nệm cho bà bầu nên lựa chọn các sản phẩm có độ đàn hồi vừa phải, tránh làm cong võng cột sống, mang lại giấc ngủ ngon giấc hơn cho mẹ và bé khỏe mạnh.

Chăm sóc sức khỏe cho mẹ trong thời gian mang bầu là thời điểm rất quan trọng, việc lựa chọn nệm cho bà bầu để đảm bảo giấc ngủ là yếu tố cần thiết để bé phát triển tốt nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm, đặc biệt là nệm cao su Liên Á đang được rất nhiều người ưa chuộng, chất lượng đạt chuẩn toàn cầu, liệu sử dụng nệm cao su Liên Á cho bà bầu có phù hợp không?
 

Bí quyết lựa chọn nệm cho bà bầu ngon giấc

 

Trong thời kỳ mang thai, các bà bầu thường gặp phải tình trạng khó ngủ, hay bị mỏi lưng do đó việc lựa chọn một chiếc nệm phù hợp sẽ giúp các mẹ bầu giảm bớt sự khó chịu và mang lại giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. Sau đây là một số yếu tố bạn cần phải quan tâm trước khi lựa chọn đệm cho bà bầu.
 

Sử dụng nệm cho bà bầu phù hợp mang lại giấc ngủ ngon

Sử dụng nệm phù hợp giúp bà bầu ngủ ngon giấc


Yếu tố cần quan tâm đầu tiên khi chọn nệm cho bà bầu là độ đàn hồi. Khi mang thai, phần cột sống của các mẹ sẽ bị cong nhiều hơn, do đó cần lựa chọn một loại đệm có độ đàn hồi tốt giúp ôm sát đường cong cơ thể, bảo vệ và nâng đỡ cột sống tốt nhất.
Về độ dày đệm, theo các chuyên gia đánh giá lựa chọn đệm cho bà bầu nên lựa chọn các sản phẩm có độ dày trong khoảng 9cm - 15cm là tốt nhất.
Lưu ý, khi mua đệm cho bà bầu, bạn nên chọn mua những sản phẩm của thương hiệu chất lượng, mua hàng tại những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng.

 

Nệm cao su Liên Á cho bà bầu có phù hợp không?


Nệm cao su Liên Á là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, sản phẩm xuất hiện trên 34 quốc gia và vùng lãnh thổ với chất liệu làm từ 100% cao su thiên nhiên an toàn cho sức khỏe. Nhiều người vẫn luôn băn khoăn rằng mua nệm cao su Liên Á cho bà bầu có thực sự tốt không? Câu trả lời là "Có".
Nắm bắt và thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng, công ty nệm Liên Á cho ra đời sản phẩm nệm cao su Liên Á L'a Dome với thiết kế độc đáo cùng những tính năng vượt trội giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu, cố định khung xương, không cong võng cột sống, mang lại cảm giác thoải mái, không gây mệt mỏi sau khi ngủ dậy.
Đặc biệt dòng đệm L'a Dome có kết cấu với hàng vạn lỗ thông khí hình mái vòm nên không hề gây ra cảm giác bí bách, luôn thông thoáng, thoải mái cho bà bầu.
Hiện nay trên thị trường, sản phẩm đệm cao su Liên Á L'a Dome có mức giá dao động từ 7 triệu đến 15 triệu đồng. Sau đây là bảng giá nệm cao su Liên Á L'a Dome cho bạn tham khảo:

 
Bảng giá nệm cao su Liên Á L'a Dome chính hãng

Bảng giá nệm cao su Liên Á L'a Dome chính hãng
 
Khuyến mãi tháng 10, khi mua hàng tại https://demlienahanoi.vn/ bạn sẽ nhận được chương trình ưu đãi giảm giá 12% và nhiều phần quà kèm theo hấp dẫn.
Liên hệ HOTLINE 096.352.8833 để tư vấn chọn sản phẩm và đặt hàng nhanh nhất.

Địa chỉ 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội