Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Dùng nệm Liên Á đúng cách để tốt cho sức khoẻ

Cách dùng nệm Liên Á đúng cách để tốt cho sức khỏe cũng như tăng tuổi thọ của nệm? Thứ nhất chọn nệm lò xo Liên Á có độ đàn hồi tốt và đặt nệm trên bề mặt phẳng

Các mặt hàng của Liên Á - không còn xa lạ gì với những người tiêu dùng trong nước và nước ngoài, nổi lên với nhãn hàng đệm cao su thiên nhiên 100% chất lượng cho giấc ngủ, được xuất khẩu sang ngoại quốc, các đấu trường khó tính nhất.
Chọn loại nệm Liên Á có độ đàn hồi cao, có thể vệ sinh định kỳ 3 tháng/lần, đặt nệm trên bề mặt phẳng...những điều đó sẽ giúp kéo dài tuổi thọ nệm và mang đến giấc ngủ ngon cho bạn và gia đình thân yêu.
 
dem lien a


Nếu mỗi người ngủ đủ 8 tiếng một ngày, thì mỗi người phải dành đến một phần ba quãng đời của mình bên chiếc nệm. Một giấc ngủ ngon sẽ mang lại tinh thần thoải mái nhất, trí tuệ minh mẫn, tang năng lượng dồi dào trong công việc và cuộc sống. Bởi vậy, để có những giờ phút nghỉ ngơi chất lượng cho cả gia đình, bạn nên chọn mua nệm phù hợp và sử dụng đúng cách như sau.


Thứ nhất : Chọn các loại nệm lò xo Liên Á có độ đàn hồi cao


Trong quá trình ngủ, cột sống là bộ phận chịu nhiều ảnh hưởng nhất của nệm. Nằm trên nệm quá mềm dễ dàng khiến cột sống của bạn cong vẹo theo hình cung, dây chằng và khớp cột sống chịu sức nặng quá tải. Lâu ngày, nệm mềm có thể gây đau cột sống ở người già và người loãng xương,hay phụ nữ có thai hoặc ảnh hưởng đến sự phát triển khung xương ở trẻ em.


Thứ 2: Nệm cao su thiên nhiên có độ đàn hồi và độ bền


Bên cạnh các yếu tố màu sắc, thời tiết, kích thước, bạn nên lưu ý chọn nệm có độ đàn hồi cao, không được quá cứng hay quá mềm và thay đổi uyển chuyển theo từng vận động của cơ thể. Đệm cao su thì có độ đàn hồi tốt và duy trì được hơn 10 năm, sau đó đến đệm lò xo (độ đàn hồi tốt, độ bền tùy thuộc chất liệu) tiếp đến là đệm bông ép, đệm mút (độ bền 3-5 năm); nệm nước, nệm hơi (quá mềm và độ bền thấp).
Các loại nệm cao su Liên Á có chất liệu từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe người dùng. So với các chất liệu khác, nệm cao su Liên Á tạo cảm giác thư thái khi ngủ và thân thiện với môi trường không chứa hóa chất độc hại gây kích ứng với da. Đặc tính đàn hồi của cao su tự nhiên còn tạo ra các lực cân bằng phù hợp, giúp cho cột sống co giãn sinh lý bình thường. Một số loại như nệm cao su Liên Á còn phân chia các loại nệm thành 5 khu vực theo chiều dọc, tương ứng với năm vùng trên cơ thể (đầu, lưng, mông, đùi, chân), giúp cơ thể được thả lỏng và thoải mái nhất khi ngủ.

 
dem lien a



Thứ 3: Đặt nệm đúng chỗ


Nệm cần đặt trên bề mặt phẳng nhằm tránh bị biến dạng giúp tăng tuổi thọ sử dụng. Bạn có thể đặt nệm trên nền nhà khô ráo, thoáng, sạch sẽ hoặc đặt trên khung giường thật chắc chắn, có gác giường không bị võng xuống hoặc biến dạng.


Thứ 4: Nệm cần phải đặt trên bề mặt phẳng tránh biến dạng


Nếu đặt trên giường, thì nệm cần phải nằm lọt lòng, cách mép giường và vách tường 1-2 cm. Tránh chèn ép nệm có kích cỡ lớn hơn khung giường. Đối với các loại nệm cao su, bạn nên đặt phần lỗ to hướng xuống dưới, còn phần lỗ nhỏ hướng lên trên. Ngoài ra, không nên đặt vật nặng hoặc vật sắc nhọn lên nệm.


Thứ 5: Vệ sinh nệm định kỳ


Việc vệ sinh nệm cần được tiến hành 2-3 tháng một lần, nhằm khử mùi, loại bỏ các vi khuẩn gây hại, các loại nấm mốc gây bệnh về đường hô hấp và da liễu.

Bạn cần có phương pháp bảo quản nệm đúng cách trong suốt quá trình sử dụng. Đối với các loại nệm cao su thiên nhiên, đặc biệt cần tránh để cho nệm tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao như (bàn ủi, máy sấy…) và không nên phơi nệm ra nắng khi muốn vệ sinh.

Những loại chăn, gối có chất liệu cotton thường dễ bám bẩn do thấm hút mồ hôi tốt. Vì vậy cần phải giặt giũ thường xuyên mền,drap vệ sinh mỗi tuần một lần. Điều này sẽ góp phần vệ sinh của đệm Liên Á và làm cho không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn luôn được tinh tươm, thoáng sạch.

 

Tác giả bài viết: Hà Minh