Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Đằng sau việc vệ sinh nệm cao su không thường xuyên là 1 "ổ bệnh"

Bạn thường chủ quan nghĩ việc ruột nệm thì không cần vệ sinh hay hạn chế giặt. Tuy nhiên, đằng sau những chiếc nệm cao su không vệ sinh thường xuyên là cả một ổ bệnh.
Theo các bà nội trợ, việc thay vỏ chăn ga gối đệm là việc làm thường xuyên và định kì mỗi tuần. Tuy nhiên, không ít người tỏ ra không quan tâm và để cả hàng năm, hàng tháng không vệ sinh ruột đệm vì nghĩ nó được bao bọc bởi nhiều lớp. Điều này, khiến chị em chủ quan mà không vệ định kì. Đặc biệt, trong các lớp nệm cao su vệ sinh không thường xuyên, tích tụ rất nhiều vi khuẩn, nguy cơ gây bệnh da liễu như dị ứng, nổi mẩn, viêm da, thậm chí nặng hơn là ung thư.

Để tìm hiểu rõ hơn về hậu quả của việc không vệ sinh nệm định kì và cách vệ sinh nệm cao su. Hãy cùng Đệm Liên Á Hà Nội tìm hiểu thông tin chi tiết sau đây:

 

Nguy cơ nhiễm ung thư da do vệ sinh nệm cao su không thường xuyên


Suốt một quá trình của cuộc sống, chúng ta dành ra 1/3 thời gian để ngủ. Do vậy việc vệ sinh chăn ga gối đệm là việc cần thiết, đặc biệt là chiếc nệm mà chúng ta nằm mỗi ngày. Nếu lười biếng hay chủ quan  không mang đệm đi giặt thường xuyên, khiến cho bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ lâu ngày gây ra nhiều chứng bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Tin tức:
►►►►►►Nhìn tư thế ngủ 2 vợ chồng đo độ tình cảm hôn nhân

 
nệm cao su vệ sinh không thường xuyên dễ nhiễm bệnh về da liễu

Nệm cao su không vệ sinh thường xuyên khả năng gây ung thư da cao
 
Khi bạn sử dụng một chiếc nệm cao su lâu ngày nó sẽ sinh ra nhiều bụi bẩn, là nơi trú ngụ của nhiều loại bọ, côn trùng được ẩn nấp bên trong và ngoài bề mặt đệm. Điều này chính là tác nhân gây các bệnh ngoài da, các bệnh về đường hô hấp. Trong nệm cao su còn có nhiều những kí sinh trùng độc hại mà chúng ta không biết đến.

Theo kết quả thực tế, các Bác Sĩ tại bệnh viện da liễu cho biết rằng: hàng năm có hàng trăm ca bị nhiễm các bệnh ngoài da do một số chất hóa học gây nên và các vi khuẩn từ chăn ga gối nệm. Hầu hết đều bị các triệu chúng như: da tấy đỏ, mụn nước, ngứa ngáy,…Theo các bác sĩ khuyên rằng, nếu tiếp xúc lâu dài với những chiếc nệm cao su không được vệ sinh định kì, có nguy cơ nhiễm ung thư da rất cao.

 

Để vệ sinh nệm cao su đúng cách bạn cần làm gì?


Đối với chăn ga gối, có thể dễ dàng giặt một cách bình thường, nhưng còn đối với đệm cao su thì khác. Đệm cao su nếu sử dụng thì rất tốt cho sức khỏe, nhưng để vệ sinh nệm cao su sao cho đúng cách thì không phải dễ. Hơn thế nữa, nệm cao su sử dụng mủ cao su nguyên chất 100%, nên khi vệ sinh sẽ gây khó khăn bởi nệm có liên kết dày đặc. Tuy nệm cao su có cấu trúc nhiều lỗ thoát khí li ti giúp người dùng luôn thoáng mát vào bốn mùa, nhưng nhược điểm đây là nơi khó vệ sinh, dễ tích tụ bụi bặm và vi khuẩn nhất.

 
nẹm cao su vệ sinh không thường xuyên khiến vi khuẩn dễ tấn công

Nệm cao su vệ sinh đúng cách đơn giản, dễ thực hiện
 
► xem thêm: Bảng giá nệm cao su Liên Á mới nhất năm 2017

Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng bởi những mẹo vặt cách vệ sinh nệm cao su sau đây sẽ giúp đánh bay vết bẩn chỉ trong tích tắc :

Nguyên liệu : nước sạch + soda + máy hút bụi + khăn bông.

Thực hiện :


► Rắc đều nước soda lên bề mặt đệm cao su và để khô trong vòng 30 phút, nước soda có tác dụng giúp làm sạch mồ hoi và bụi bám bẩn lâu ngày.

► Tiếp theo, dùng máy hút bụi làm khô dunug dịch nước soda trên bề mặt đệm và hút hết các bụi bẩn bên trong nệm.

► Đối với những lỗ thông hơi, bạn không thể dùng cách này để làm sạch. Vì vậy, cần úp sấp bề mặt còn lại của đệm xuống dưới và dùng gậy đập nhẹ bụi từ các khe ra, với cách này bụi sẽ được làm sạch sẽ.

► Bước tiếp theo, dùng 1 tấm khăn bông to, sạch thấm vào nước sau đó vắt khô. Tiếp theo hãy lấy khăn đặt lên đệm cao su, lấy gậy đập nhẹ khắp các góc gách của đệm. Theo cách này, những phần bụi bẩn còn xót lại sẽ được bay ra và thấm vào khăn bông. Để đảm bảo đệm được vệ sinh sạch sẽ, hãy dùng cách này nhiều lần cho đến khi cảm thấy đệm đã sạch hoàn toàn.

► Bước cuối cùng là phơi khô, hãy đem đệm cao su phơi nơi có ánh sáng mặt trời để đệm nhanh khô hơn và ánh nắng từ mặt trời sẽ tiêu diệt hết các loại vi khuẩn gây hại còn bám lại.

Việc vệ sinh nệm cao su thường xuyên là việc cần thiết, hãy vệ sinh định kì 4-6 tháng 1 lần để đảm giấc ngủ và sức khỏe cho cả gia đình nhỏ nhé.

 

Đã đến lúc thay một chiếc nệm cao su đã quá cũ


Qua những hậu quả của việc vệ sinh nệm không thường xuyên. Chắc chắn, bạn đã biết cách giữ gìn vệ sinh không gian phòng ngủ của gia đình đúng cách. Tuy nhiên, với những chiếc nệm cao su đã quá cũ, nên thay ngay một chiếc đệm mới để đảm bảo sức khỏe cả nhà nhé.

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc nệm cao su Liên Á hãy liên hệ với demlienahanoi.vn để được tư vấn và mua được sản phẩm hàng chính hãng, giá rẻ nhất tại khu vực Hà Nội.

Hiện tại chúng tôi đang có chương trình giảm giá từ 20-30 % đối với những sản phẩm nệm cao su Liên Á. Hãy nhanh tay chọn lựa và mua hàng ngay hôm nay.

Hotline: 096.729.1318


Địa chỉ 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ 3: 103 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội