Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Gối đầu quá cao hay quá thấp đều có thể gây ra bệnh nguy hiểm

Bạn đang sử dụng chiếc gối như thế nào? Nằm ngủ trên một chiếc gối quá cao quá hay quá thấp có gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe và giấc ngủ hay không? Hãy cùng trả lời qua bài viết sau đây:
Có nhiều ý kiến cho rằng, một chiếc gối không quan trọng đến mỗi giấc ngủ của chúng ta. Tuy nhiên, theo các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, gối đầu nằm quá cao hay quá thấp đều có thể gây nên những bệnh nguy hiểm mà chúng ta không ngờ đến. Nằm gối không đúng kích cỡ có thể gây áp lực lớn đến đốt sống cổ gây ảnh hưởng xấu đến đến sức khỏe và giấc ngủ của mỗi người.
 

Tại sao nên chọn gối có kích thước tiêu chuẩn khi ngủ


Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng, gối không quan trọng đến giấc ngủ. Theo chuyên gia về cho biết rằng: “một chiếc gối có kích thước đúng tiêu chuẩn sẽ giấc cho giấc ngủ ngon và sâu hơn”. Gối cũng tác động trực tiếp đến phần, cổ và các đốt xương.
 
gối đầu quá cao hay quá thấp có thể gây ra bệnh nguy hiểm

Nên chọn một chiếc gối phù hợp để tránh các bệnh liên quan đến cột sống
 
►►►► Xem thêm: mẫu gối tiêu chuẩn cho người đau lưng: <<<<<<Tại Đây>>>>>>

Trong trường hợp, nếu bạn nằm trên một chiếc gối kích thước không phù hợp, quá cao hoặc quá thấp. Thứ nhất là gây mất giấc ngủ, thứ hai là gây đau đầu, chóng mặt mỗi khi thức dậy. Nếu sử dụng chiếc gối trong một thời gian dài, có thể gây nên các chứng bệnh gây nguy hiểm đến sức khỏe con người.

 

Các chứng bệnh nguy hiểm khi nằm gối quá cao hay quá thấp

 

Khi bạn nằm trên một chiếc gối quá cao:


khi nằm trên gối cao là nguyên nhân dễ gây nên bệnh thoái hóa đốt sống cổ, với các triệu chứng thường gặp như: đau nhức đầu, nửa đầu, chóng mặt, buồn nôn, tê thần kinh, tim đập nhanh, gây cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến công việc và học tập. Đặc biệt, nếu kéo dài khiến bệnh ngày càng trầm trọng và khó điều trị.
 
cách chọn một chiếc gối đúng chuẩn để có giấc ngủ ngon
Chọn gối có kích thuớc tiêu chuẩn để có giấc ngủ ngon hơn
 
►►►► Bí quyết chọn nệm cho bà bầu phù hợp nhất

Nằm gối cao cũng là sở thích mà nhiều bạn vẫn hay sử dụng bởi thói quen thích nằm nghiêng. Đây cũng là một thói quen không tốt, gây ảnh hưởng rất xấu đến thần kinh, sức khỏe về sau này. Đặc biệt, đối với người cao tuổi, nằm gối cao sẽ khiến đầu gập về phía trước, còn khi nằm nghiêng phần cổ sẽ bị kéo căng, dễ dẫn đến bị vẹo cổ.
 

Khi bạn nằm trên một chiếc gối quá thấp:


Với việc chọn gối quá cao khiến đau các đốt sống cổ, còn nằm một chiếc gối quá thấp sẽ khiến máu dồn xuống não nhiều, làm cho bạn bị chứng tụ máu. Hậu quả khi ngủ dậy sẽ có những triệu chứng như sưng mặt, mắt híp, hoa mắt, chóng mắt. Nếu nằm gối thấp trong một thời gian cũng gây nên chứng cổ bị co cứng, xương cổ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.
 

Cách chọn một chiếc gối đúng cách để có một giấc ngủ ngon


Gối rất quan trọng cho giấc ngủ của chúng ta. Chính vì vậy, hãy chọn cho mình một chiếc gối tốt theo một số mẹo hay sau đây:

- Khi chọn gối hãy chọn một chiếc gối có chiều dài và rộng phù hợp. Tiêu chuẩn gối   thoải mái nhất thường có kích thước độ rộng từ 8 đến 15 cm và dài 30 – 60 cm.

 
Gối cao su Liên Á chính hãng cho giấc ngủ ngon và sâu hơn

Mẫu gối cao su Liên Á chính hãng cho giấc ngủ ngon và sâu hơn

- Gối không nên chọn quá cứng hoặc quá mềm. Nếu quá mềm, phần đầu sẽ bị lún xuống, ảnh hưởng đến hô hấp khi nằm nghiêng. Còn chọn gối quá cứng, phần đầu sẽ gây cảm giác đau, tê, ảnh hưởng đến quá trình tuần hoàn não, gây thiếu máu lên não.
 

Bạn đã chọn đuợc chiếc gối phù hợp và địa chỉ mua gối chất lượng, uy tín chưa?


Nếu bạn vẫn đang phân vân và tìm kiếm một chiếc gối chất lượng, đúng kích thước tiêu chuẩn cho cả nhà thì hãy chọn mua ngay tại demlienahanoi.vn để chọn những mẫu gối cao su Liên Á chính hãng.

Gối cao su Liên Á với chất liệu được làm từ cao su nguyên chất 100%, có nhiều kiểu dáng, kích thước đúng chuẩn, cấu trúc nhiều lỗ thoáng khí, giúp ngăn ngừa đổ mồ hôi và giá thành cực mềm dẻo. Đây sẽ là sản phẩm gối tối ưu cho giấc ngủ ngon và sức khỏe tốt cho người sử dụng.

Hãy đến với Đệm Liên Á Hà Nội để chọn mua những sản phẩm chất lượng hàng đầu Miền Bắc.

Gọi điện đến đường dây nóng để được hỗ trợ miễn phí: 
096.729.1318
Địa chỉ Showroom:  
Địa chỉ 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
                                Địa chỉ 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội


  thanh-ly-nem-lien-a Xem thêm: >>>>>>>> Mua đệm Liên Á trả góp 0% tại demlienahanoi.vn