Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Mua gối cao su loại nào tốt nhất hiện nay?

Ngoài những chiếc nệm Liên Á chất lượng thì gối cao su là cũng chính là những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt
Gối cao su Liên Á

Bên cạnh những mẫu nệm Liên Á chất lượng thì gối cao su là người bạn đồng hành không thể thiếu trong từng giấc ngủ của các gia đình Việt hiện đại. Vậy gối cao su là gì, gối cao su có bao nhiêu loại, loại nào tốt nhất hiện nay? Các bạn có thể tham khảo bài viết sau đây của Liên Á Hà Nội để được giải đáp.


Gối cao su là gì?

 

Gối cao su là sản phẩm gối được làm từ nguyên liệu chủ đạo là cao su nhằm hỗ trợ mang lại giấc ngủ ngon cho người nằm. Những chiếc gối này được thiết kế đa dạng với các kích thước khác nhau tùy theo yêu cầu sử dụng.
 

Gối cao su bao gồm các sản phẩm khác nhau như gối ôm, gối đầu, gối tựa tùy theo mục đích sử dụng. Dựa theo nguồn nguyên liệu, người ta chia gối cao su thành 3 loại chính: Gối cao su tự nhiên, gối cao su non và gối cao su tổng hợp.

 

Gối cao su thiên nhiên

 

Gối cao su thiên nhiên là loại gối được làm từ cao su thiên nhiên 100%, có độ đàn hồi và độ bền cao, không bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng và vô cùng an toàn với sức khỏe cơ thể người cũng như rất thân thiện với môi trường sống.
 

Thiết kế đặc biệt với hàng ngàn lỗ thoáng khí mang lại cảm giác thoáng mát, không bí nóng cho người sử dụng. Sản phẩm có giá thành tương đối cao khi sở hữu nhiều tính năng ưu Việt trên nhưng đây là điều hoàn toàn hợp lý.

 

Gối cao su thiên nhiên Liên Á


Gối cao su thiên nhiên cao cấp

 

Gối cao su non

 

Gối cao su non là loại gối được làm từ nguyên liệu cao su nguyên chất kết hợp với một số chất liệu hóa học an toàn  khác có độ mềm mại, độ đàn hồi không khác là mấy so với chất liệu làm ra đệm cao su thiên nhiên.
 

Ưu điểm của gối cao su non là tính ổn định, không bị mềm quá, có thể định hình như ý muốn, không có mùi hôi khó chịu của cao su tự nhiên, có khả năng chống khuẩn và nấm mốc đáng ngạc nhiên. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong các gia đình có trẻ nhỏ cũng như các tổ chức cơ quan y tế hiện nay.
 

Giá thành của gối cao su non thấp hơn đáng kể so với gối cao su tự nhiên mặc dù chúng vẫn sở hữu độ bền cao hơn. Đây cũng là sản phẩm được nhiều bà nội trợ lựa chọn cho các thành viên trong gia đình mình.
 

gối cao su non


Gối cao su non

 

Gối cao su tổng hợp

 

Gối cao su tổng hợp được coi là phát minh khắc phục được giá thành cao của những chiếc gối cao su thiên nhiên. Những chiếc gối cao su tổng hợp có giá thành tương đối rẻ nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng không thua kém so với các sản phẩm gối cao su thiên nhiên. Cho nên chúng rất phù hợp cho các gia đình tầm trung hiện nay.

 

Gối cao su có độ bền rất cao do áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, không còn bị oxi hóa. Tuy nhiên chúng lại không đảm bảo được độ an toàn tối đa cho sức khỏe. Vậy nên các bạn hãy lựa chọn các hãng gối cao su tổng hợp uy tín để bảo vệ sức khỏe người thân.

>>> Xem ngay thông tin chi tiết đệm lò xo liên á giá rẻ
 

gối cao su tổng hợp Liên Á

Gối cao su tổng hợp
 

 

Các yếu tố ảnh hưởng chất lượng của một chiếc gối cao su

 

Chất liệu

 
Để chọn được một chiếc gối cao su tốt, bạn cần lưu ý đầu tiên đến chất liệu của chúng. Với 3 loại gối cao su thiên nhiên, cao su tổng hợp và cao su non vừa đề cập bên trên, bạn hãy tìm chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình nhất nhé.
 

Giá thành

 

Yếu tố thứ hai ảnh hưởng đến chất lượng của một chiếc gối cao su đó chính là giá thành. Ông cha ta có câu: “Tiền nào của nấy” là không có sai bởi một sản phẩm chất lượng cao thì sẽ không thể nào có giá thành quá rẻ, trừ khi đó là hàng giả hàng nhái.
 

Với nguyên liệu cao cấp và quy trình sản xuất hiện đại, gối cao su có giá thành tương cao so với thị trường gối bông ép thông thường. Nhưng bạn hãy yên tâm bởi các nhà sản xuất luôn cho ra mắt các dòng gối cao su phù hợp với từ nhóm phân khúc khách hàng khác nhau từ rẻ cho đến cao cấp.
 

Bạn cũng có thể dễ nhận ra với 3 loại gối cao su trên thì giá gối cao su thiên nhiên sẽ là đắt nhất, sau đó đến cao su non có giá vừa phải và cao su tổng hợp sẽ có giá rẻ hơn cả.

 

Thương hiệu

 

Yếu tố uy tín thương hiệu ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng của một chiếc gối cao su. Nếu bạn muốn tìm mua những chiếc gối cao su thiên nhiên tốt thì hãy tìm đến các thương hiệu Kymdan hoặc Liên Á.

 

Địa chỉ mua gối cao su uy tín hiện nay

 
Đời sống ngày càng nâng cao nên nhu cầu sử dụng gối cao su cũng tăng nhanh. Để tiết kiệm thời gian và công sức tìm mua, các bạn có thể đến hệ thống Liên Á Hà Nội để được tư vấn và sắm cho gia đình những sản phẩm gối cao su chất lượng với giá thành tiết kiệm nhất.
 

Đến với Liên Á Hà Nội, các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với các dòng gối cao su có các mức giá khác nhau kèm các mẫu kích thước đa dạng. Ghé qua ngay một trong ba showroom của hệ thống chăn ga gối đệm Liên Á Hà Nội để sở hữu những chiếc gối cao su cùng hàng trăm sản phẩm khác ưng ý nhất.
 

>>> Xem ngay đệm cao su Liên Á loại nào tốt hiện nay