Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Nệm cao su Liên Á Classic - Sự đầu tư thông minh cho sức khỏe của bạn

Tại các đại lý phân phối nệm cao su Liên Á Classic chính hãng giá rẻ tại Đệm Liên Á Hà Nôi.Vn giúp tối ưu giấc ngủ ngon và sâu hơn cho sử dụng.
Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển không chỉ điển hình là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất tại thị trường nội địa, mà là còn thương hiệu được nhiều bà nội trợ yêu thích và sử dụng. Nệm Liên Á là hãng duy nhất được cấp giấy chứng nhận bảo hộ thương hiệu trên 100 nước trên thế giới.
 
Vậy lí do nào đã đưa Liên Á chạm đến thành công như hôm nay, để trở một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới và được người dùng yêu thích và lựa chọn đến như vậy. Trong đó, nổi tiếng nhất là dòng nệm cao su Liên Á Classic là sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật tối ưu giấc ngủ ngon, sâu và sức khỏe tốt nhất cho người nằm. Hãy cùng Đệm Liên Á Hà Nội giải đáp qua bài viết sau:
 

Nệm Liên Á - Thương hiệu ưu việt, giá rẻ cho mọi người dân Việt

 
Có thể nói rằng, Liên Á luôn đầu tư mạnh về khâu sản xuất, máy móc trang thiết bị nhằm bán ra những sản phẩm
 đem đến sự hài lòng tuyệt đối mà không hàng nào sánh kịp. Nệm cao su Liên Á với cầu trúc dạng nguyên khối, thành phần 100% cao su thiên nhiên. Kết hợp cùng công nghệ hiện đại hàng đầu tại Đức và bí quyết sản xuất được lưu truyền qua nhiều đời, Liên Á đem đến những sản phẩm chất lượng, an toàn cho người sử dụng.
 
Bảng giá nệm cao su Liên Á Classic chính hãng tại Hà Nội
 
Bảng giá nệm cao su Liên Á Classic chính hãng tại Hà Nội
 
 "Nguyên tắc vàng" giúp tăng độ bền của nệm cao su Liên Á 

Đặc biệt, các dòng đệm Liên Á được quốc tế công nhận là sản phẩm được làm từ nguyên liệu an toàn, không có kim loại nặng và các chỉ số đều đạt chất lượng quốc tế kiểm định.
 

Nệm cao su Liên Á Classic - Tối ưu giấc ngủ ngon và sâu hơn 

 
Người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm nệm Liên Á Classic đều cho rằng chiếc đệm sở hữu độ đàn hồi và độ êm ái vừa phải, khi nằm có cảm giác dễ chịu, thoải mái, không rung lắc làm ảnh hưởng đến người nằm xung quanh. Sản phẩm nệm cao su Liên Á Classic tạo cảm giác luôn thoải mái, có thể thay đổi mọi tư thế nằm tạo giấc ngủ sâu và sảng khoải. Ngoài ra, nệm cao su thiên nhiên Liên Á còn có vai trò nâng đỡ cột sống, giữ cho sống lưng thẳng và tránh triệu chứng đau lưng.
 
nệm cao su liên á classic hà nội chính hãng
Nệm cao su Liên Á Classic mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn
 
Với khí hậu nóng ẩm, khó chịu vào mùa hè khiến giấc ngủ trở nên khó khăn hơn. Nệm Liên Á Classic được thiết kế với các lỗ vuông nhỏ li ti, được phân bố đều giúp cho người dùng khi tiếp xúc với đệm luôn cảm nhận sự thoáng mát.

Đặc biệt, bên cạnh chất lượng đỉnh cao, không thể không nhắc đến yếu tố quan trọng giúp định hình thương hiệu đó chính là tuổi thọ của sản phẩm. Mặc dù chất liệu cao su đã có độ bền và độ dẻo dai cao nhưng để đáp ứng được như cầu và mong muốn thiết thực của người dân với tiêu chí “đẹp, bền và rẻ” Dòng đệm Liên Á Classic đã nghiên cứu và áp dụng thành công bí quyết kéo dài tuổi thọ đệm lên đến hơn 20 năm. Đệm Liên Á dù được sử dụng trong thời gian dài nhưng vẫn giữ được những tính năng cơ bản ban đầu.

 

Mua nệm cao su Classic tặng ngay bộ quà tặng khủng


Nệm Liên Á không chỉ mang đến sự an tâm về chất lượng sản phẩm mà còn đem đến nhiều lợi ích lớn cho khách mua hàng. Hiện tại, nệm cao su Classic đang có chương trình mua “1 được 4” và giảm giá thêm 15% giá trị sản phẩm. Quý khách hàng đừng chần chờ gì nữa mà hãy chọn ngày cho gia đình một mẫu đệm thích hợp để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khủng tại các đại lý của Đệm Liên Á Hà Nội.Vn.

Xem chi tiết: Các chương trình giảm giá tại demlienahanoi.vn <<<<<Tại Đây>>>>>>

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến đường dây nóng: 
096.729.1318

Địa chỉ Showroom: 
Địa chỉ 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ 3: 103 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội