Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Nệm cao su Liên Á có thích hợp cho người đau lưng?

Nệm cao su Liên Á có tốt cho người đau lưng không? có gây ảnh hưởng cho người đau lưng không? Hãy cùng đại lý Đệm Liên Á Hà Nội.Vn giải đáp qua bài viết hữu ích sau đây.
Mùa đông đã đến, nhiều người đang băn khoăn chưa biết chọn loại đệm cao su nào để vừa ấm áp, thoải mái mà không gây đau lưng. Theo điều tra và những nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng mình rằng, trong nệm không tương thích là nguyên nhân hàng đầu gây đau lưng, mất giấc ngủ và các chứng bệnh rối loạn giấc ngủ. Vậy nằm chiếc nệm như thế nào phù hợp nhất? Hãy cùng Đệm Liên Á Hà Nội.Vn xem các thông tin dưới đây.
 

Nệm cao su Liên Á phù hợp có người đau lưng hay không?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm khác như đệm lò xo, đệm cao su, đệm bông ép,…Đến từ rất nhiều nguồn sản xuất và thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, với mùa đông lạnh buốt tại miền Bắc, sử dụng nệm cao su là thích hợp nhất. Nệm cao su Liên Á với những ưu điểm và tính năng nổi trội, tối ưu cho giấc ngủ cho người sử dụng, đặc biệt thích hợp cho người đau lưng, người có triệu chứng về xương khớp, cột sống,…

>>>>>>>Tin tức liên quan: Xả hàng cuối năm 2017 - Nệm cao su Liên Á Classic giảm 15%


 
nệm cao su Liên Á có sử dụng cho người đau lưng


Cách chọn đệm đúng cách?

 

1. Chọn đệm cứng hay đệm mềm?


Nằm một chiếc đệm cứng hay đệm tốt hơn ? Theo các bác sĩ đã khuyên rằng những bệnh nhân có triệu chứng thì nên nằm một chiếc đệm cứng sẽ tốt hơn là nằm trên nệm mềm và có dộ nẩy cao. Nằm đệm cứng sẽ giúp hạn chế đề phòng các trường hợp đau thắt lưng. Tuy nhiên, một hạn chế của việc nằm đệm cứng là gây áp lực lên phần vai, hông và lưng lên, điều này dẫn đến đau lưng. Chính vì vậy, nhiều người vẫn thích nằm đệm mềm hơn là cứng.

Mặt khác, nếu sử dụng nệm quá mềm thì có thể gây lún sâu cơ thể xuống, làm cong cột sống, gây áp lực lên vùng vai khiến cơ thể luôn cố gắng duy trì tình trạng cân bằng. Chính vì điều này mà nên chọn một chiếc nệm có độ cứng vừa phải, độ đàn hồi tốt để đưa cơ thể vào trạng thái ngủ thoải mái và ngon nhất.

 

2. Tính chất của bệnh và loại đệm phù hợp


Để chọn một chiếc đệm phù họp cần đánh giá theo tính trạng sức khỏe của mỗi người. Trước khi mua nệm nên tìm hiểu lời khuyên của các bác sĩ để tránh bệnh nặng thêm.Ví dụ nếu chọn nệm cho một người mắc đau dây thần kinh tọa, cần phải đánh giá qua mức độ tổn thương thần kinh đối với mỗi loại đệm.Vì thế, nằm một chiếc nệm càng mềm thì khi nằm sẽ dễ gây tổn thương dây thần kinh. Nên loại nệm tốt nhất là nệm có độ cứng vừa phải, có kích thước từ 5-12cm để thuận tiện cho việc đi lại.
 
nệm cao su Liên Á hà nội cho người đau lưng

>>>>>>>>>>Xem thêm chi tiết các thông tin sản phẩm: nệm cao su Liên Á 5 Zone
 

3. Tìm hiểu về thành phần vật lý của nệm cao su Liên Á


Nệm cao su thiên nhiên Liên Á được sử dụng cao su thiên nhiên 100%. Nệm có độ đàn hồi tốt, dẻo dai và khả năng chịu lực tốt. Nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể lên 5 vùng cơ thể giúp hỗ trợ cho người đau lưng, người có vấn đề về xương khớp, cột sống.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm phù hợp cho người đau lưng, người mắc bệnh về cột sống thì đừng chần chừ mà chọn mua ngay chiếc nệm cao su Liên Á về sử dụng. Nệm Liên Á không chỉ đến từ thương hiệu nổi tiếng, hàng đầu thế giới mà còn mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Hiện tại, demlienahanoi.vn đang có chương trình giảm giá 12 – 15% cho nệm cao su nhân dịp cuối năm 2017 và các chương trình ưu đãi lớn cho mỗi đơn hàng.

Hãy liên hệ cho chúng tôi để được mua giá tốt nhất : 
 096.729.1318

Cơ sở 1: 188, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Cơ sở 3: 103 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội