Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Nệm cao su Liên Á làm phong phú cuộc sống của bạn

Trở về ngôi nhà thân thương sau một ngày làm việc dài,mệt mỏi và khi nhẹ nhàng ngả lưng trên tấm nệm cao su Liên Á êm ái, mọi buồn phiền sẽ tan biến hết.
Dòng sản phẩm nệm cao su Liên Á cao cấp đã có mặt tại 31 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Liên Á đã giữ vững vị thế và luôn là doanh nghiệp dẫn đầu về xuất khẩu nệm cao su của Việt Nam. Chỉ tính riêng tại thị trường Mỹ, Liên Á chiếm 98% thị phần nệm cao su xuất khẩu của Việt Nam vào thị trường châu Mỹ này. Không chỉ có Mỹ, nệm cao su và các loại nệm cao cấp khác của tập đoàn Liên Á còn hiện diện tự tin tại các thị trường khó tính như Nhật, CHLB Đức và các nước châu Âu. Trong quá trình chinh phục các thị trường khắt khe ấy, Liên Á đã thấm nhuần tinh thần đổi mới sáng tạo, để làm mới cuộc sống.
 
dem lien a


Liên Á đang là tập đoàn dẫn đầu thị trường nệm cao su xuất khẩu tại Việt Nam


Liên Á có những công nghệ hiện đại cho riêng mình trong lĩnh vực sản xuất nệm cao su và các loại sản phẩm,dịch vụ cao cấp khác. Chính vì vậy, tất cả các sản phẩm nệm cao su Liên Á giá rẻ luôn đạt những tiêu chuẩn chất lượng thế giới như ECO và LGA. Dù là dòng nệm cao su, nệm lò xo, gối, nệm em bé… sản phẩm nào của Liên Á cũng đều được khách hàng đặt trọn sự an tâm, nở nụ cười hài lòng khi sử dụng.


Các sản phẩm nệm cao su Liên Á mang đến sự hài lòng cho người dùng.


Trong nhiều năm qua, Liên Á đã liên tục sáng tạo để đổi mới sản phẩm của mình. Liên Á có những sáng chế đã được cấp bằng sở hữu trí tuệ, với các công nghệ do chính mình nghiên cứu, phát triển. Liên Á hiện là doanh nghiệp sản xuất nệm liên á giá rẻ duy nhất tại Việt Nam có dây chuyền sản xuất, kiểm tra chất lượng, đóng gói sản phẩm một cách hoàn toàn tự động. Với tinh thần sáng tạo xuyên suốt và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới đã tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao mang đẳng cấp thương hiệu Liên Á.
Đổi mới và sáng tạo chính là điều cốt lõi trong hành trình thành công của Liên Á. Và chính điều đó tạo nên lòng tin ngày càng cao của khách hàng trong nước và ngoài nước vào các sản phẩm của nệm Liên Á trong thời gian dài. Thấu hiểu được nhu cầu, luôn luôn đổi mới, Liên Á đã làm ra các sản phẩm có kết cấu chắc chắn, có độ thẩm mỹ cao và đạt độ bền tối ưu trong suốt thời gian sử dụng.
 
nem-cao-su-lien-a-5-zone


Liên Á còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng


Những từ ngữ gọn ghẽ, giản dị sẽ không đủ để có thể mô tả về những sản phẩm nệm Liên Á êm đềm, bền đẹp. Những chứng nhận về chất lượng đạt được của sản phẩm sau hành trình dài cố gắng là minh chứng cho sự cam kết lâu dài của nệm Liên Á. Hành trình ấy vẫn tiếp tục bay xa vươn xa hơn nữa. Cảm nhận sự tin cậy, lựa chọn ưu tiên của khách hàng ở khắp nơi chính là minh chứng cho sự thành công của Liên Á trên thị trường ngày càng mở rộng.