Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Nên chọn nệm cao su Liên Á loại nào tốt và phù hợp nhất?

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á chính hãng với nhiều ưu điểm vượt trội khiến bạn không biết nên chọn loại nệm cao su Liên Á nào tốt và phù hợp nhất.

Nệm cao su Liên Á loại nào tốt là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm tới các sản phẩm đệm của Liên Á. Bởi vì trong rất nhiều thương hiệu nệm cao su đang có mặt trên thị trường thì đệm cao su Liên Á là sản phẩm chất lượng tốt, có mức giá trung bình. Nhằm giúp bạn tìm ra câu trả lời về việc sử dụng nệm cao su của Liên Á loại nào tốt hãy cùng Đệm Liên Á Hà Nội tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
 

Đặc tính nổi trội của nệm cao su Liên Á chính hãng

 
 
Chọn đệm Liên Á Hà Nội nào tốt

Đệm cao su Liên Á Hà Nội được nhiều khách hàng chọn lựa


Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên

 


Hiện nay nệm cao su thiên nhiên Liên Á là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Sở dĩ nói như vậy là do nệm cao su Liên Á có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Hơn nữa nguyên liệu của nó hoàn toàn tự nhiên được từ mủ cao su nguyên chất 100% và không thêm bất kì một loại hóa chất hay chất phụ gia độc hại nào. Ngoài ra trong quá trình chọn lựa và xử lý nguyên liệu cũng rất kỹ càng đảm bảo loại bỏ được hoàn toàn những chất gây hại cho cơ thể con người.
 

Không chỉ thế tất cả nguồn nguyên liệu của Liên Á đều được khai thác từ những vườn cao su đạt chuẩn về chất lượng. Chính vì thế mà khi sử dụng nệm Liên Á con người sẽ được bảo vệ an toàn hơn về sức khỏe. Cho nên khi so sánh nệm cao su liên á và vạn thành hay với bất kì một thương hiệu nệm nào khác thì rõ ràng Liên Á có nhiều ưu điểm khác biệt.
 

Thiết kế tối ưu với cơ thể


Không chỉ thế với công nghệ sản xuất vô cùng tiên tiến và hiện đại, ôm sát đường cong cơ thể, Liên Á luôn tự hào là thương hiệu có khả năng giúp con người chống lại những cơn đau nhức tuyệt vời nhất. Cho nên mỗi khi nằm trên các sản phẩm của Liên Á người tiêu dùng đều sẽ có một cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái. Đặc biệt với hầu hết các sản phẩm của nệm cao su của thương hiệu này khi sử dụng sẽ cảm thấy ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

 

Chọn đệm Liên Á Hà Nội nào tốt

Đệm Liên Á đặc biệt với thiết kế tối ưu cho cơ thể



Sau tất cả những nỗ lực và cố gắng không ngừng của mình, hiện tại khi đánh giá nệm liên á rất nhiều khách hàng đều khen ngợi. Chính vì thế Liên Á đã nhận được những giải thưởng  vô cùng danh giá từ các tổ chức có uy tín trên thương trường như hội hàng Việt Nam chất lượng cao, hiệp hội những doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA.
 

Một điều đáng chú ý nữa là hầu hết các sản phẩm của Liên Á khi đến tay người tiêu dùng đều được trải qua những công đoạn sản xuất hiện đại và khép kín cùng với sự giám sát chặt chẽ của hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO. Vậy nên vấn đề mà nhiều người lo lắng nệm liên á có tốt không sẽ không còn là nỗi trăn trở lớn cần tìm câu trả lời thỏa đáng.
 

Ngày nay với sự phát triển và không ngừng làm mới nên nệm Liên Á đã có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau với nhiều tính năng ưu việt. Nhưng nhìn chung hầu hết các sản phẩm nệm Liên Á đều có tác dụng chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ cho con người đồng thời còn giúp con người khôi phục sinh lực sau một ngày làm việc mệt mỏi.
 

Thế nên khi sử dụng đệm cao su Liên Á người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi mình đã được bảo vệ sức khỏe một cách tối ưu nhất. Ngoài ra so với các sản phẩm của các thương hiệu khác cùng loại thì rõ ràng đệm cao su  của Liên Á đã giúp cho trọng lượng cơ thể được phân bố đều hơn. Từ đó nhằm nâng cao khả năng tuần hoàn máu và tránh cong vẹo cột sống nên sẽ không gây đau lưng rất thích hợp cho những người bị bệnh xương khớp.
 

Giá thành hợp lý


Ngoài thiết kế sang trọng, đường may sắc sảo, màu sắc tinh tế hoàn toàn phù hợp với mọi không gian nội thất thì giá thành của sản phẩm cũng là một yếu tố thu hút rất nhiều khách hàng. Cho nên nếu bạn hỏi nệm liên á giá bao nhiêu thì nó rất rẻ nhé chỉ khoảng từ 5 đến 14 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm thật ấn tượng.
 

Có thể nói trong tất cả các dòng nệm đang có mặt hiện nay trên thị trường thì cao su Liên Á là có mức giá khá rẻ. Không chỉ thế nếu so sánh với nệm Kymdan thì chất lượng của nó cũng không thua kém là bao và giá trị sử dụng cũng rất lâu dài nên có thể nói chọn nệm Liên Á là một giải pháp bảo vệ sức khỏe cực kì hữu hiệu.  
 

Nên chọn nệm cao su Liên Á loại nào tốt?


Liên Á nổi tiếng trên thị trường với dòng nệm cao su thiên nhiên đặc biệt là đệm cao su Liên Á Classic, nệm LA Dome, nệm Liên Á Five Zone, nệm Legend,... Mỗi loại lại có ưu điểm và tính năng riêng biệt tới giấc ngủ của con người.
 

Vậy câu hỏi được đặt ra nên chọn nệm cao su Liên Á loại nào tốt và phù hợp nhất? Dưới đây là 4 loại đệm cao su được nhiều khách hàng tin tưởng là lựa chọn nhất trong thời gian vừa qua.
 

Đệm cao su liên Á Classic


Một số người hay thắc mắc nệm liên á classic có tốt không? Câu trả lời chắc chắn là có vì đây là dòng nệm được sản xuất từ cao su thiên nhiên 100%, không chứa các hóa chất độc hại. Cho nên loại nệm này còn được đánh giá thuộc dòng nệm xanh, rất thân thiện với môi trường và an toàn toàn cho sức khỏe người sử dụng. 
 

Hơn nữa đây cũng là dòng nệm được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và đạt doanh thu cao nhất trong tất các loại nệm cao su đang bán trên thị trường hiện nay.
 

Đệm cao su Liên Á Five Zone


Khi so sánh nệm cao su liên á và kim cương nhiều người không khỏi trầm trồ tán thưởng về loại nệm cao su 5Zone của Liên Á. Bởi do nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, với kết cấu chắc chắn nên đã tạo ra khả năng nâng đỡ tối ưu 5 vùng của cơ thể cực tốt. Từ đó giúp người nằm cảm thấy rất thoải mái và vô cùng dễ chịu. 

 

Chọn đệm Liên Á Hà Nội nào tốt

Nệm Liên Á Five Zone với thiết kế nâng đỡ 5 vùng cơ thể tốt nhất



Không chỉ thế với việc thiết kế hàng loạt các dãy lỗ tròn thông thoáng đã giúp cho luồng không khí được lưu thông tối đa nên khi sử dụng nệm sẽ không xuất hiện tình trạng bí bách, ẩm ướt. Đặc biệt loại nệm này có khá nhiều kích cỡ khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn.
 

Đệm cao su Liên Á Legend


Nếu như các loại nệm trên tạo ra khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu thì nệm cao su Liên Á Legend là sự lựa chọn hoàn hảo với những người yêu thích sự mềm mại và khả năng đàn hồi linh hoạt của đệm. Bởi vì theo đánh giá của nhiều khách hàng nệm Legend có thiết kế vô cùng sang trọng, tinh xảo mang đậm phong cách Châu Âu. 
 

Ngoài ra dòng nệm này còn khá độc đáo là có thể sử dụng được cả hai mặt nên rất tiện dụng và thời gian bảo hành rất dài hạn khoảng 12 năm. Vì thế người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.
 

Nệm cao su Liên Á La Dome Cool


So với các dòng sản phẩm trên thì nệm cao su LA Dome Cool thuộc tốp nệm có mức giá rẻ nhất. Tuy nhiên về chất lượng của nó bạn không cần lo lắng. Vì nó khá tốt, nguyên liệu cũng được làm từ cao su thiên nhiên 100%. Ngoài ra nệm còn có thiết kế vô cùng độc đáo dạng tổ ong kết hợp cùng nhiều rãnh thoát nhiệt nên có khả năng chịu được lực tương tác đa chiều.
 

Như vậy trên đây bài viết của Đệm Liên Á Hà Nội đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc nệm cao su Liên Á loại nào tốt và phù hợp nhất. Hy vọng với những sản phẩm nệm cao su của Liên Á sẽ giúp bạn chọn được một mẫu mã thật ưng ý nhằm chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của mình và gia đình. Ngoài đệm Liên Á còng cung cấp các loại đệm lò xo giá rẻ, đệm bông ép, gối cao su,... bạn có thể tham khảo thêm trong quá trình lựa chọn chiếc đệm phù hợp nhất cho mình.

Tác giả bài viết: Linh