Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


"Nguyên tắc vàng" giúp tăng độ bền của nệm cao su Liên Á

Việc sử dụng và vệ sinh nệm cao su Liên Á tưởng chừng như dễ dàng nhưng bạn vô tình không không để ý không sử dụng đúng cách khiến giảm tuổi thọ của chiếc nệm. Vật sử dụng như thế nào là tốt nhất?
Ai cũng nghĩ khi mua đệm chị cần sử dụng và vệ sinh thường xuyên cho đệm là được. Nếu bạn mua một chiếc đệm cao su Liên Á, hạn sử dụng thường trên 10 năm. Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng đúng cách tuổi thọ của đệm có khi còn lên đến 15 – 20 năm. Vậy cách sử dụng, vệ sinh nệm cao su Liên Á như thế nào là đúng cách.

Hãy cùng 
Đệm Liên Á Hà Nội.Vn tìm hiểu các mẹo hay sau đây!

 

Nệm cao su Liên Á sử dụng như thế nào là đúng cách?

 
1. Vì nệm Liên Á được bọc trong áo nệm. Vì vậy, nên cần được thường xuyên giặt áo nệm và giũ bụi bám bẩn trên nệm. Ngoài ra, nên thường xuyên trải drap và thay liên tục mỗi tuần một lần để bảo vệ đệm cũng như giữ cho nệm luôn thoáng mát, sạch sẽ và thơm tho.
 
2.  Khi chọn kích thước đệm, nên chọn kích thước chiều dài, rộng và chiều cao vừa khít với nệm cao su Liên Á để tránh bị nhô và bị chèn ép khi nệm kích thước quá dài hay quá ngắn. Nếu bạn chọn drap giường, hãy chọn kích thước cách xa từ mặt đệm đến sàn nhà khoảng 30cm là đẹp.


 
Cách sử dụng và vệ sinh nệm cao su Liên Á đúng cách

Vệ sinh nệm cao su Liên Á thường xuyên để giữ cho bạn luôn khỏe mạnh

 
 Đằng sau việc sinh nệm cao su không thường xuyên là 1 "ổ bệnh"


3. Một điều cùng quan trọng không kém đó chính đặt nệm nơi thoáng mát, không ẩm ướt. Không nên đặt nệm nơi có ánh sáng mặt trời, nơi có nguồn điện, thiết bị tỏa nhiệt để đảm bảo chất lượng và bộ bền của đệm.
 
4.  Nệm cao su Liên Á có kết cấu nhiều lỗ thoáng khí nhỏ hình vuông. Nên khi sử dụng hay di chuyển đệm đi nơi khác nên cuộc nệm sao cho các lỗ thông hơi quay vào trong. Thứ nhất để bảo vệ đệm khỏi bị rách, hỏng. Thứ hai là tránh bụi bẩn bay vào bên trong, gây khó khăn cho việc vệ sinh và bảo quản.
 
5.  Khi vệ sinh đệm, không dùng chất tẩy rửa, ủi trên mặt đệm. Không dùng hóa chất, dung môi hay bất kì chất lỏng nào đổ lên đệm, làm ảnh hưởng đến kết cấu của nệm.
 
6.  Tuy nệm cao su có khả năng chịu lực lớn, nhưng không dùng ngoại lực tác động lên quá 10N/cm2. Cũng không nên để một vật nặng lên đệm trong một thời gian dài. Đặc biệt, tuy nệm có độ đàn hồi tốt nhưng tránh nhún nhảy lên đệm, đặc biệt khu vực quanh thành đệm. Tuy đệm được thiết kế khả năng nâng đỡ, chịu lực tác động tốt những nếu nhú nhảy mạnh một cách đột ngột là ảnh hưởng đến kết cấu bên trong, gây bung và lún sản phẩm.
 
7. Tránh việc để các vật bén, nhọt hay các thú nuôi đặt lên đệm. Một số vật nhọn như giày cao gót, chìa khóa, kẹp, móc dễ làm hỏng, rách áo nệm. Khi cho động vật lên đệm có thể các móng vuốt vô tình cào xước, tạo vết cắt mất thẩm mĩ lên đệm.
 

Chu kì vệ sinh nệm cao su Liên Á

 
Việc vệ sinh chiếc nệm Liên Á thường xuyên là việc nên làm để bảo vệ đệm cũng như bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Đối với áo nệm hay drap giường nên thay thường xuyên, nên vệ sinh định kì 1 tuần một lần. Còn đối với ruột đệm cao su thì không thể mang đi giặt vì vậy chỉ có thể hút bụi và sử dụng them các dung dịch khử mùi hôi và vết bẩn như baking soda, cồn, dấm,…Nệm nên vệ sinh 4 – 6 tháng vệ sinh một lần.

 
vệ sinh và sử dụng nệm cao su Liên Á thường xuyên
Vệ sinh định kì nệm cao su Liên Á thường xuyên
 

Nên thay ngay chiếc nệm cao su Liên Á khi đã quá cũ

 
Tuy nhiên, nếu bạn dùng một chiếc nệm đã quá cũ, đệm dễ bị xẹp lún, biến dạng thì tốt nhất nên thay ngay một chiếc đệm mới. Bởi vì trong nệm cũ có rất nhiều bụi bẩn đã bám chặt, không thể vệ sinh sạch sẽ bằng cách thường nên cần thay mới để đảm bảo sức khỏe người sử dùng. Ngoài ra, khi sử dụng đệm đã biến dạng khi nằm dễ gây đau lưng, cong vẹp cột sống, ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.
 
Nếu bạn đang có nhu cầu để mua một chiếc đệm mới, hãy liên hệ với Đệm Liên Á Hà Nội.Vn để được tư vấn chọn mua một chiếc nệm cao su Liên Á tốt nhất. Ngoài ra, bên các đại lý đang có chương trình giảm giá mỗi chiếc đệm cao su 20 – 30 % và tặng kèm thêm một bộ quà tặng có giá trị lớn.
 
Hãy nhanh tay chọn mua chiếc đệm phù hợp nhất với bạn và gia đình bạn để mang lại giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn mỗi ngày.
 
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng: 096.729.1318

Địa chỉ Showroom:

Địa chỉ 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ 3: 103 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Xem thêm các tin tức khuyến mãi <<<<<<<<< Ở Đây>>>>>>>>>>