Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Nhìn tư thế ngủ 2 vợ chồng đo độ tình cảm hôn nhân

Các nhà khoa học trên thế giới đã chứng minh rằng: "Qua tư thế ngủ 2 vợ chồng đo độ tình cảm hôn nhân". Vậy tư thế ngủ nào sẽ thể hiện rõ hai bạn đang hạnh phúc hay xa cách? Hãy cùng trả lời qua bài viết sau.
Thực tế cho thế rằng: Tư thế ngủ cho biết tính cách của một người hay nhìn tư thế ngủ 2 vợ chồng đo độ tình cảm hôn nhân. Khi ngủ, con  người sẽ khó ý thức được cảm xúc, khi đó mọi cảm xúc được bộc lộ rõ qua tư thế ngủ. Vậy tư thế ngủ như thế nào có thể xác định được mức độ gắn bó của hai vợ chồng. Hãy cùng Demlienahanoi.vn giải mã một số tư thế ngủ sau đây:
 

Chạm vào  nhau khi ngủ

 

Tư thế chạm nhau khi ngủ là tư thế không quan tâm đến vị trí, mà chỉ cần hai bên đều có mục tiêu hướng đến đối phương, điều đó chứng tỏ hai bạn đang có sự gắn kết thực sự. Với tư thế này có thể cho cặp đôi mới yêu, mới kết hôn hay cặp đôi đang yêu nhau nồng cháy. Có thể kể đến một số tư thế ngủ như sau:

 

- Tư thế vòng cánh tay chồng ôm vợ: Điều này có nghĩa anh ấy muốn yêu thương, nâng niu và kiểm soát bạn.

Nếu cánh tay người ấy đặt giữa hông và tay : Anh ấy muốn được dựa vào bạn, đang tìm kiếm cảm giác hạnh phúc, phụ thuộc và bạn.
 

Tư thế ngủ hai vợ chồng đo độ tình cảm hôn nhân

Tư thế ngủ hai vợ chồng đo độ tình cảm hôn nhân

cam-ket-dem-song-hong Gối đầu quá cao hay quá thấp đều có thể gây ra bệnh nguy hiểm

 

Còn nếu tay người ấy chạm vào các bộ phận khác như chân, gót chân, ngón chân điều này có nghĩ hai bên đang cần nhau, muốn được gần giũ nhau hơn.
 

Tư thế úp thìa: Tư thế ngủ của cặp đôi hạnh phúc

 
Đây là tư thế của cặp đôi đang trong giai đoạn đắm chìm trong tình yêu và niềm hạnh phúc vô vờ bến. Có thể xác định qua hai từ thế của người nam và nữa như sau:

 Nếu người đàn ông ôm đằng sau người phụ nữ, có nghĩa là anh ấy muốn làm chủ bạn, muốn che chở người phụ nữ duy nhất của mình, nâng niu và yêu chiều cô ấy mọi điều. Tuy nhiên, tư thế này cũng thể hiện một chút sự ghen tuông, tính chiếm lĩnh cao.
 
Tư thế ngủ úp lưng - tư thế của cặp đôi hạnh phúc
 
Tư thế ngủ úp lưng - tư thế của cặp đôi hạnh phúc
 
cam-ket-dem-song-hong Mua đệm Liên Á trả góp 0% tại demlienahanoi.vn​

Nếu là người nữ ôm đằng sau người nam,có nghĩa cô ấy đang cần sự che chở, khuynh hướng muốn bảo vệ mối quan hệ hiện tại. Cô ấy muốn gần gũi và yêu thương người đàn ông của mình hơn.
 

Chạm lưng vào nhau


Nếu ngủ dậy, hai bạn đang ở tư thế quay lưng nhưng vẫn chạm vào nhau, tiết lộ đây là mối quan hệ chặt chẽ, bền vững. Tuy nhìn thì xa cách nhưng thật đây lại cặp đôi đã quá quen thuộc đối phương, đã yêu thương, nếm trải mọi vui buồn cùng nhau, cùng dựa vào nhau để đi đến cuối con đường.
 

Ôm chặt nhau khi ngủ


Nếu vợ chồng bạn đang ôm chặt nhau ngủ, điều đó chắc chắn một điều rằng cả hai đang vô cùng hạnh phúc, say nồng trong tình yêu. Mối quan hệ khăng khít, hòa hợp và tin tưởng lẫn nhau. Tuy nhiên, vị trí ôm như thế nào cũng nói lên ý nghĩa khác nhau:

Nếu như hai bạn quấn nhau, hai chân đan chéo, nó có nghĩa là hai bạn có thể sẵn sàng hi sinh và chăm sóc lẫn nhau cả đời.

Nếu như tư thế ôm đầu của vợ thấp hơn chồng, nó cho thấy rằng anh ấy là người đàn ông bản lĩnh, luôn muốn yêu thương, che chở cô vợ nhỏ suốt đời.
 

Nằm cách xa nhau: Báo động về sự trục trặc


Nếu ở vị trí này, hai người mỗi người mỗi góc giường, thì một cảnh rằng, vợ chồng đang gặp vấn đề đáng báo động. Cho thấy hôn nhân của hai người đang di chệch hướng. Nếu tình trạng diễn ra thường xuyên và kéo dài thì nên giải quyết và quyết định một cách lí trí nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đệm êm ái cho giấc ngủ thêm ngon và sâu hơn cho hai vợ chồng. Hãy chọn ngay một chiếc nệm Liên Á phù hợp tại Đệm Liên Á Hà Nội để được giảm giá từ 20-30%, cùng phần quà tặng kèm đồng bộ sản phẩm có giá trị hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm và những mẹo hay khi chọn chăn ga gối đệm, gọi ngay đến đường dây nóng: 096.729.1318​

Địa chỉ cửa hàng:

 
Địa chỉ 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội


 Xem thêm các thông tin khuyến mãi : ►►►►►► Tại Đây