Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng gối cao su Liên Á

Gối cao su Liên Á là sản phẩm được đánh giá cao từ người tiêu dùng bởi chất lượng vượt trội, hỗ trợ giấc ngủ ngon, cải thiện chứng mất ngủ, đau vai gáy.
Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng gối cao su Liên Á
Theo khảo sát từ đầu năm 2017, trên 100 khách hàng sử dụng gối cao su Liên Á thì có đến 95 khách hàng đánh giá tốt về sản phẩm này. Sản phẩm gối Liên Á tuy mới ra đời không lâu nhưng lại được đông đảo khách hàng đánh giá cao về thiết kế độc đáo, độ đàn hồi, độ bền cao mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số phản hồi từ phía khách hàng sử dụng gối cao su Liên Á
này nhé.

Những phản hồi từ khách hàng về gối cao su Liên Á


Theo những gì kiến khảo sát về sản phẩm gối cao su Liên Á thì có một số khách hàng chia sẻ:

Chị Trang (Cầu Giấy – Hà Nội) cho biết rằng: “Tôi bị chững mất ngủ hay hay thức giấc về đêm trong thời gian gần đây, tôi cũng tích cực uống thuốc và điều trị nhưng vẫn không có tiến triển gì, cho đến khi chị được chị Nga hàng xóm giới thiệu về sản phẩm gối cao su Liên Á thì rất bất ngờ sau khi sử dụng trong đệm đầu tiên, tôi cảm thấy dễ ngủ hơn, ngủ không còn thức giấc nửa đêm nữa và ngủ cho tận đến sáng sớm ngày mai. Hiện tại tôi vẫn sử dụng gối cao su liên á thương xuyên hàng ngày, chứng mất ngủ đã dứt hẳn, không ngờ đến công dụng một chiếc gối giá thành rẻ mà lại hiệu quả tốt đến như vậy”.

 
Gối cao su Liên Á hỗ trợ chứng mất ngủ hiệu quả
 
►►►► Những lý do bạn nên sở hữu một chiếc nệm gấp Liên Á

Không chỉ có câu chuyện thường gặp của chị Trang chia sẻ về chứng mất ngủ mà còn có rất nhiều câu chuyện về nhiều căn bệnh như đau vai gáy, mỏi cổ, …được cải thiện nhờ có chiếc gối cao su Liên Á. Vậy chiếc gối cao su Liên Á có những tính năng gì mà có thể mang lại hiểu quả tốt đến sức khỏe người dân đến vậy.

 

Những tính năng của chiếc gối cao su Liên Á

 
Những căn bệnh liên đến giấc ngủ, đau nhức các khớp, cột sống là vấn đề có nhiều nguyên nhân như lao động quá sức, ăn uống không khoa học, …Từ những căn bệnh này mà ảnh hưởng đến chính giấc ngủ hàng ngày của bạn. Vì vậy, một chiếc gối êm ái và thoải mái sẽ mang lại hiệu quả tốt, cải thiện giấc ngủ hàng ngày.

Gối cao su Liên Á có đặc tính dẻo, dai, độ đàn hồi của nguyên liệu cao su non thiên nhiên. Đặc biệt, loại cao su non được đánh giá cao hơn cả từ phía khách hàng, gối cao su có độ êm ái, thoáng mát, thông thoáng khí nhanh và hút ẩm tốt.

 

Gối cao su Liên Á có nhiều lỗ thoáng khí nhỏ ti ti giúp chống đổ mồ hôi và bí bách
 
Bên trong chiếc gối là hàng ngàn lỗ thông thoáng li ti, giúp cho không khí được lưu thông dễ dàng, không gây cảm giác bí bách, đổ mồ hôi khi nằm, nhất là khi những ngày nắng nóng.

Gối không chỉ là vật dụng sử dụng để gối đầu, mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến các dây thần kinh, kích thích việc lưu thông máu đến tĩnh mạch, động mạch trong não để không bị mất cân bằng, gây nên chứng mất ngủ. Vì vậy, sản phẩm gối cao su Liên Á hỗ trợ phần đầu, vai và cổ được cố định trong tư thế thoải mát nhất. Ngoài ra, phần áo gối cũng được bọc bằng chất liệu cotton thấm hút mồ hôi và dễ dàng tháo lắp vệ sinh thuận tiện.

Tuy nhiên, khi mua gối cần chọn mua đúng kích thước, chiều cao để phù hợp với từng đối tượng sử dụng, tránh việc mua sai kích thước mà dẫn đến nguyên nhân gây đau mỏi cổ, vai, đau đầu.

 

Quý khách hàng cũng đang gặp tình trạng mất ngủ, đau vai gáy thì gối cao su Liên Á chính là sản phẩm tốt nhất, giúp tối ưu việc chữa trị, cải thiện giấc ngủ, mang lại sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng. Để xem thông tin sản phẩm, bạn vui lòng xem chi tiết tại đây:  https://demlienahanoi.vn/news/


Hãy liên hệ ngay để đặt hàng và được tư vấn miễn phí: 096.729.1318

Địa chỉ showroom tại Hà Nội:  Địa chỉ 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
                                                 Địa chỉ 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội