Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Phụ nữ cần ngủ nhiều hơn đàn ông ? Sự thật là…

Theo một nghiên cứu từ Đại học Anh Loughborough, phụ nữ cần ngủ nhiều hơn 20 phút/1 đêm so với đàn ông. Nguyên nhân là bởi phụ nữ “thông minh hơn” đàn ông.
Sự thật là “thông minh hơn” ở đây ý nói não của phụ nữ phải hoạt động tích cực và phức tạp hơn đàn ông. Theo các chuyên gia, phụ nữ có nhiều mối quan tâm hơn, khiến não của họ phải hoạt động với tần suất cao và sử dụng nhiều vùng trong não hơn nam giới. Hậu quả là não của phụ nữ mau mỏi mệt và kiệt sức hơn.
 
Phụ nữ cần ngủ nhiều hơn đàn ông 20 phút mỗi ngày


Trong khi đó, theo Giáo sư Jim Horne – chuyên gia về giấc ngủ thì một trong những chức năng thần kỳ của giấc ngủ chính là cho phép não bộ được nghỉ ngơi và sạc pin lại cho chính nó. Nếu não của bạn làm việc vất vả trong suốt một ngày thì bạn cần phải cho nó nhiều thời gian hơn để hồi phục. Bởi vậy, bạn sẽ cần phải ngủ nhiều hơn.
 
Với phụ nữ cũng như vậy, bởi họ phải sử dụng não bộ nhiều hơn nam giới và cần thời gian để phục hồi lâu hơn. Dưới đây là những lý giải cụ thể hơn về việc tại sao phụ nữ cần ngủ nhiều hơn đàn ông:

Tại sao phụ nữ cần ngủ nhiều hơn đàn ông ?
 

1. Điều kiện sinh học

 
Điều kiện sinh học ở phụ nữ rất khác so với đàn ông. Phụ nữ đều phải trải qua một sự thay đổi lớn, nhiều khi tăng giảm thất thường về hàm lượng hormone trong suốt tháng. Chu kỳ kinh nguyệt, mang thai hay mãn kinh cũng là những yếu tố gây ra ảnh hưởng lớn đến giấc ngủ ngon của họ. Chính vì lý do này khiến phụ nữ cần chú ý đến thời gian và chất lượng của giấc ngủ của mình tốt hơn.  


2. Não bộ phức tạp hơn


Các nhà nghiên cứu hiện nay đã chỉ ra rằng phụ nữ cần ngủ nhiều hơn nam giới ít nhất 20 phút bởi bộ não của phụ nữ phức tạp hơn nhiều. Chất lượng giấc ngủ không tốt có thể ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng tâm lý của một người phụ nữ. Trong một cuộc điều tra nghiên cứu năm 2014, sau khi cho 949 người làm bài kiểm tra được kết quả như sau: não của đàn ông thường chỉ hoạt động trong một bán cầu não; ngược lại, não của phụ nữ thường hoạt động - kết nối giữa cả hai bán cầu não. Cùng với đó, não của đàn ông thường tập trung vào 1 nhiệm vụ tại 1 thời điểm; trong khi não phụ nữ lại có thể làm được nhiều nhiệm vụ cùng 1 lúc. Điều này giải thích cho việc, tại sao cùng một sự việc mà đàn ông và phụ nữ lại có những nhận thức khác nhau nhiều như thế.


3. Số lượng và chất lượng giấc ngủ có thể gây ra các vấn đề tâm thần cho phụ nữ
 

Các chị em phụ nữ nếu thiêu ngủ thì hoàn toàn có khả năng sẽ phát sinh các vấn đề như trầm cảm, giận dữ, kích ứng... Ngược lại, nếu người đàn ông bị thiếu ngủ, họ không có những dấu hiệu này. Tuy nhiên, một người đàn ông làm công việc phức tạp, có liên quan đến rất nhiều quyết định và suy nghĩ cũng cần ngủ nhiều nhưng không thể nào bằng được nhu cầu ngủ nhiều hơn ở phụ nữ.
Phụ nữ thực sự cần ngủ nhiều hơn đàn ông. Thế nhưng, thiên chức làm mẹ, làm vợ khiến rất nhiều chị em phải vất vả lo toan, chăm sóc gia đình nên giấc ngủ không đảm bảo, khó ngủ, mất ngủ thường xuyên… Vậy làm sao để chị em phụ nữ có thể có được giấc ngủ ngon hơn?


Làm sao để ngủ ngon và dễ dàng ngủ sâu giấc hơn ?

Để có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon và sâu hơn, bí quyết là ở việc bạn hãy chuẩn bị cho mình một chiếc giường êm ái, thoải mái nhất có thể.


1. Làm sạch và đẹp phòng của bạn tạo không gian thoải mái giúp bạn dễ ngủ và ngủ ngon hơn

 Cách ngủ ngon và sâu đến từ một căn phòng sạch sẽ, yên tĩnh, thoáng mát là một nơi lý tưởng giúp bạn đắm mình trong giấc ngủ ngon lành. Ngoài ra, làm sạch phòng ngủ thường xuyên có thể làm giảm bớt các tác nhân gây dị ứng, có hại cho sức khỏe và có thể gây rối loạn giấc ngủ. Bạn có thể kết hợp trang trí phòng ngủ theo sở thích của bạn, để bạn luôn cảm thấy dễ chịu khi bước vào đó. 


2. Cần có một chiếc đệm êm ái hoàn hảo

Thật khó để có thể ngủ trên một chiếc giường quá cứng phải không nào? Nếu phải thường xuyên nằm trên một chiếc đệm quá cứng hay quá mềm, không có khả năng nâng đỡ cơ thể thì nó không những khiến chị em khó ngủ mà thậm chí còn gặp các vấn đề nghiêm trọng về xương khớp. Đến đây chúng tôi xin gợi ý bạn chiếc đệm cao su cao cấp Liên Á Classic.

 

 


Nệm cao su Liên Á Classic là dòng sản phẩm vô cùng thân thiện với người sử dụng với đặc tính cao su tự nhiên không phát ra mùi khét khó chịu như cao su nhân tạo. Đồng thời, tuyệt đối không gây kích ứng cho làn da người dùng. Với thiết kế tinh tế một mặt lỗ vuông và một mặt lỗ tròn, tạo cảm giác nâng đỡ cơ thể nhẹ nhàng. Nệm cao su Classic Liên Á có độ đàn hồi tối ưu, không quá cứng cũng không quá mềm, nâng đỡ cơ thể bạn linh hoạt, hiểu rõ từng chuyển động của bạn, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái và dễ dàng đi vào giấc ngủ êm đềm.
 

 

Sản phẩm nệm cao su Classic Liên Á được cung cấp tại Demlienahanoi.vn là sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất tại thị trường. Gọi điện tới Hotline: 096.729.1318 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhanh nhất và chính xác nhất. Đội ngũ nhân viên CSKH của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình cho quý khách.

Địa chỉ 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội


>>> Xem thêm: Nệm cao su Liên Á – Bí quyết giữ lửa yêu thương