Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


Phương pháp vàng ngăn ngừa chữa trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ

Thoát hóa đốt sống cổ là căn bệnh phổ biến nhất hiện nay, nguyên nhân chủ yếu là do nằm sai tư thế và sử dụng không đúng loại chăn ga gối đệm. Vậy, để chữa trị và ngăn ngừa bệnh chúng ta cần phải làm gì?
Thời gian gần đây, tình trạng đau nhức khớp vai, dễ dẫn đến thoái hóa đốt sống cổ ngày càng càng nhiều sau thời điểm ngủ dậy. Lí do tại sao gây nên chứng bệnh này? Theo các bác sĩ đã khẳng định rằng: Nguyên nhân khiến cơ thẻ mệt mỏi, đau nhức sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tốt khác nhau. Nhưng nguyên nhân phổ biến nhất là do tư thế ngủ và sản phẩm chăn ga gối đệm bạn đang sử dụng.

Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng Đệm Liên Á Hà Nội.VN giải đáp quan bài viết sau đây.
 

 

Nguyên nhân gây thoái hóa đốt sống cổ do nằm sai tư thế ngủ

 
 
 Một nguyên nhân phổ biến đẫn dến thoái hóa đốt sống cổ là do sai tư thế ngủ. Việc mỗi sáng, bạn luôn cảm thấy đau nhức, mỏi cổ và khó chịu khiến cho cả ngày luôn trong tình trạng mệt mỏi, ảnh hưởng không tốt đến cột sống. Bởi vậy, bạn cần phải nằm ngủ đúng tư thế để khắc phục tình trạng này.

 
nguyên nhân gây thoái hóa đốt sống cổ

 Nguyên nhân chủ chủ gây thoái hóa đốt sống cổ so nằm sai tư thế
 
► Tin tức liên quan: Đằng sau việc sinh nệm cao su không thường xuyên là 1 "ổ bệnh"
 
Ngoài việc nằm sai tư thế gây nên hiện tượng đau nhức đốt sống cổ, thì việc nằm sai loại gối và nệm cũng là nguyên nhân gây nên bệnh thoái hóa đốt sống cổ. Bởi nệm và gối thướng tiếp xúc trực tiếp đến giấc ngủ, một giấc ngủ ngon hay không cũng do chăn ga gối đệm quyết định.

 

Cách nằm đúng tư thế chống đau nhức đốt sống cổ

 
 
Vị trí đặt cổ, đâu đầu khi ngủ không đúng cách khiến cho việc gây nên những bệnh nư thoát vị đĩa đệm, căng cơ, chèn ép thần kinh. Vị trí ngủ có thể làm ảnh hưởng đến việc đau cổ, tạo áp lực lên xương, cơ bắp và dây chằng. Cách duy nhất để khắc phục lỗi này, bạn cần học cách ngủ đúng tư thế, lúc ngủ cũng là lúc để nghỉ ngơi sau thời gian hoạt động căng thẳng một ngày dài. Vì vậy, ngủ đúng cách có thể giúp cho cơ thể được phục hồi, tiếp năng lượng cho ngày mới.
 
Sau đây là một số tư thế ngủ đúng cách chống thoái hóa đốt sống cổ:
 

Tư thế nằm ngửa

 
Đối với những người đang bị thoái hóa đốt sống cổ, tư thế nằm ngửa là tư thế ngủ tốt nhất. Tư thế này giúp duy trì tối đa độ cong bình thường củ đốt sống cổ hơn so với những tư thế khác. Tuy nhiên, lúc ngủ chúng ta không thể giữ nguyên một tư thế ngủ trong một khoảng thời gian 8 tiếng. Vì vậy, hãy kê thêm một chiếc gối dưới gáy và vùng lưng.

 
tư thế đúng cách chữa trị thoái hóa đốt sống cổ
 
 Tư thế nằm ngửa rất tốrt cho người bị thoái hóa đốt sống cổ

Tư thế nằm nghiêng

 
Vị trí nằm nghiêng cùng rất tốt cho việc trị và chống thoái hóa đốt sống cổ, nhưng để cố định tư thế này cũng cần thêm gối kê ngang thắt lưng. Một lưu ý nhỏ nữa đó là việc đặt cánh tay quá ngang đầu gây sức ép lên cổ và phần vai, không tốt cho người nằm.

 
Tư thế nằm nghiêng tốt cho người bị thoái hóa đốt sống cổ
 
 Tư thế nằm nghiêng tốt cho người thoái hóa đốt sống cổ

Tư thế nằm sấp

 
Nếu với ngươi bình thường, việc nằm tư thế sấp gây áp lực không tốt cho cột sống. Nhưng với người bị thoái hóa đốt sống cổ thì đây lại là tư thế lí tưởng, giúp giảm áp lực lên phần cổ, làm giảm cơn đau hiệu quả hơn. Tuy nhiên, tư thế này gây khó khăn cho việc điều chỉnh khi ngủ, nhưng bạn có thể đặt thêm một chiếc khăn ở phần gáy và bụng để cảm thấy dễ chịu hơn.
 

Mua đúng loại gối và nệm chữa trị và ngăn ngừa thoái hóa đốt sống cổ

 
Đối với người đnag bị thoái hóa đốt sống cổ, việc ngủ nghỉ cũng trở nên khó khăn. Vì vậy, chọn đúng sản phẩm thích hợp sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ. Bạn nên chọn một chiếc gối đúng kích thước, chiều cao để giảm thiểu cơn đau và gây áp lực cho đốt sống cổ. Còn về nệm thì có thể chọn một số loại đệm phù hợp như đệm bông ép hay nệm cao su là tốt nhất.

Trên thị trường có rất nhiều hãng đệm khác nhau, nhưng được khuyên dùng các dòng nệm như: Nệm cao su Liên Á, Nệm cao su Kim Cương,…Đối với gối thì sản phẩm gần nhất được sản xuất dành riêng cho người có vấn đề đốt sống cổ đó là gối cao su Liên Á. Các bạn có thể tham khảo và chọn ra kích thước chuẩn cho người sử dụng.
 
Để có thể chọn mua các sản phẩm dành cho người bị thoái hóa đốt sống cổ của nệm Liên Á, có thể tìm hiểu thêm thông tin trên các website Đệm Liên Á Hà Nội.vn.

Hoặc gọi ngay đến đường dây nóng để tư vấn và đặt hàng: 096.729.1318

Địa chỉ Showroom:

Địa chỉ 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ 3: 103 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hiện tại, chúng tôi đang có chương trình giảm giá 20 – 30 % cho những khách hàng mua bất kì sản phẩm nệm hay gối Liên Á. Ngoài ra, bạn còn được nhận thêm bộ quà tặng có giá trị tùy theo đơn hàng thanh toán. 

► Xem chi tiết:  Các tin tức khuyến mãi <<<<<<< Tại Đây>>>>>>