Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Bảng Giá Nệm Liên Á | Đại lý phân phối đệm chính thức

https://demlienahanoi.vn:443


So sánh tính năng ưu việt giữa nệm cao su Liên Á và Vạn Thành

So sánh nệm cao su Liên Á và Vạn Thành loại nào tốt hơn. Nên mua nệm Liên Á chính hãng hay nệm Vạn Thành tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây

Trên thị trường đệm cao su hiện nay nhiều người không khỏi thắc mắc rằng nên mua nệm cao su liên á hay vạn thành và chúng có những tính năng gì nổi bật?. Thực ra cả hai thương hiệu này đều khá nổi tiếng trong lĩnh vực chăn ga gối nệm. Bởi sản phẩm của họ vô cùng chất lượng và đang dần chiếm lĩnh trên thị trường. Tuy nhiên nếu chưa nắm bắt được rõ thông tin về dòng nệm cao su của 2 thương hiệu này bạn hãy tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.
 

Nệm cao su Liên Á và Vạn Thành có điểm gì đặc biệt?

 

Nệm cao su Liên Á

 
So sánh đệm Liên Á Hà Nội và Vạn Thành

Nệm cao su Liên Á có tốt không?


Sau hơn 30 hình thành và phát triển cùng với sự nỗ lực không ngừng ngày nay nhiều người đã đánh giá nệm Liên Á là một thương hiệu uy tín nhất trên thị trường. Sở dĩ nói như vậy vì hiện tại Liên Á đã từng bước khẳng định được vị trí đứng của mình tại các nước hàng đầu thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore. Bên cạnh đó rõ ràng là so với các loại nệm cùng mặt hàng khác đang kinh doanh trên thị trường thì đệm cao su Liên Á có rất nhiều tính năng nổi bật. Cho nên nếu bạn đang băn khoăn dùng nệm liên á có tốt không thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Hơn nữa trong rất nhiều loại nệm cao su thì Liên Á luôn tự hào là một sản phẩm sở hữu độ đàn hồi tối ưu nhất. Có được điều này là do trong quá trình sản xuất Liên Á đã không hề sử dụng bất kì một nguồn nguyên liệu nào khác ngoài cao su nguyên chất. Không chỉ vậy nếu xét về thiết kế thì nệm Liên Á nhìn cũng rất sang trọng nên chắc chắn sẽ đem đến cho gia đình bạn một không gian phòng ngủ thật ấn tượng, đẹp mắt.

Một số người khi lần đầu tìm kiếm và nghe thấy cái tên Liên Á thì thường thắc mắc rằng liệu nệm cao su liên á tốt không hay chỉ là trò quảng cáo suông nhằm lấy lòng tin của khách hàng? Trên thực tế trong quá trình sử dụng rất nhiều khách hàng đều nhận xét nệm liên á là rất tốt. Thậm chí có một số người tiêu dùng đã không tiếc lời khen ngợi về dòng sản phẩm của Liên Á như theo kiểu tôi đánh giá chất lượng nệm liên á là số 1 tại Việt Nam hay nếu được hỏi bạn đánh giá về nệm liên á như thế nào tôi sẽ nói rất hài lòng.

Ngoài ra các loại nệm Liên Á chính hãng còn được sản xuất trên công nghệ làm mát Cooladapt cùng cấu trúc mái vòm độc đáo giúp thoáng khí, tản nhiệt một cách hiệu quả cho người dùng cảm giác thư thái và một không gian thoáng mát. Một đặc điểm vô cùng nổi bật là có khả năng kháng khuẩn và khử mùi cực tốt nên rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Không chỉ thế những sản phẩm của thương hiệu này còn có mẫu mã đa dạng thoải mái cho bạn lựa chọn và thời hạn bảo hành của nó rất dài khoảng trên 10 năm.

Bên cạnh đó nhờ tính năng đàn hồi tốt nên nệm vô cùng dẻo dai và có tác dụng nâng đỡ tối ưu trọng lượng cơ thể của con người nhất là ở những vị trí then chốt như vùng thắt lưng hay cổ. Cho nên với những người bị đau xương khớp vấn đề băn khoăn có nên mua nệm cao su liên á về sử dụng không sẽ không còn là điều phải bàn tính. Vì các bác sĩ vẫn thường khuyên họ hãy dùng những sản phẩm có độ đàn hồi cùng khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu như đệm Liên Á.

Sở dĩ nói như thế vì khi nằm trên nệm cao su thiên nhiên Liên Á bạn sẽ không còn cảm thấy đau lưng, nhức mỏi, khó chịu và cho dù nằm theo tư thế nào thì cơ thể vẫn luôn được nâng đỡ hoàn chỉnh. Hơn thế nữa bề mặt của nệm khá thông thoáng đã mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn cho người nằm mà giá thành cũng tương đối rẻ phù hợp với tình hình tài chính của nhiều gia đình tại Việt Nam.

Nệm cao su Vạn Thành


Cũng giống như đệm cao su Liên Á, đệm cao su của Vạn Thành cũng nhận được khá nhiều sự ưu ái từ phía khách hàng. Mặc dù nó được ra đời từ cách đây hơn 20 năm nhưng cho đến ngày nay nó vẫn được đánh giá là một thương hiệu nệm uy tín tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.
 

So sánh đệm Liên Á Hà Nội và Vạn Thành

Đệm cao su Vạn Thành được thiết kế với nhiều lỗ thoáng


So với Liên Á, đệm cao su của Vạn Thành cũng được sản xuất 100% từ mủ cao su vì vậy sử dụng nó rất toàn và còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Hơn thế nữa với cấu trúc bọt hở đã giúp cho sản phẩm có độ thông thoáng tuyệt đối nên nằm rất mát mẻ, tạo cảm giác dễ chịu cho con người. Đặc biệt với công nghệ khử mùi tiên tiến đã giúp đẩy lùi hết những mùi hôi khó chịu từ nhựa cao su từ đó mang đến cho con người một không gian phòng ngủ dễ chịu.

Không chỉ thế nếu bạn lo lắng nên mua nệm cao su liên á hay vạn thành để có độ đàn hồi tốt hơn thì bạn không cần băn khoăn vì độ đàn hồi của nệm Vạn Thành cũng khá tốt. Về giá nệm cao su Vạn Thành cũng tương đối rẻ rất thích hợp cho các gia đình có nguồn thu nhập thấp. Ngoài ra nếu tính đến thời hạn bảo hành thì nệm cũng được đánh giá là khá lâu vì có giá trị trong vòng 10 năm.
 

Chọn nệm Liên Á hay Vạn Thành?


Nếu bạn đang muốn so sánh nệm cao su liên á và vạn thành để có thể chọn mua được chiếc đệm tốt nhất thì cần xem xét trên nhiều phương diện như chất lượng, giá đệm cùng những tính năng của mỗi loại đối với tình trạng sức khỏe của mình như thế nào.
 
So sánh đệm Liên Á Hà Nội và Vạn Thành

Nệm Liên Á và Vạn Thành loại nào tốt hơn?


Trước tiên về chất liệu cả 2 thương hiệu Liên Á và Vạn Thành đều được sản xuất từ cây cao su tạo ra những chiếc đệm cao su tự nhiên rất an toàn cho người sử dụng hơn thế nữa nó còn rất thân thiện với môi trường.

Về thiết kế, các dòng cao su Liên Á thường trẻ trung, hiện đại rất phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Cho nên loại nệm này là một lựa chọn hoàn hảo cho các cặp uyên ương mới cưới. Còn với lứa tuổi trung niên hay người lớn tuổi có thể chọn loại đệm mang phong cách cổ điển như nệm cao su Vạn Thành hoặc dòng nệm cao su Classic của Liên Á.

Một số người nghĩ nên mua nệm cao su liên á hay vạn thành để có thời hạn bảo hành tốt hơn. Trên thực tế thời gian bảo hành của chúng như nhau và có thời gian sử dụng lâu dài. 

Ngoài ra nệm Liên Á cao su được áp dụng công nghệ làm mát độc đáo cùng thiết kế nâng đỡ các vùng của cơ thể cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi nằm trên đệm. Đồng thời hỗ trợ, giảm thiểu các bệnh về xương khớp và cột sống. Đây là một sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng và lứa tuổi. Do những tính năng vượt trội đó mà bảng giá nệm cao su liên á có phần cao hơn một chút so với nệm Vạn Thành.

Câu hỏi nệm liên á và vạn thành loại nào tốt hơn sẽ rất khó trả lời. Bởi mỗi loại đều có những ưu điểm riêng nổi bật. Tùy vào nhu cầu sử dụng, tình trạng sức khỏe mà bạn có thể cân nhắc nên lựa chọn chiếc đệm nào phù hợp nhất.

Qua sự đánh giá khách quan giữa nệm Liên Á và Vạn Thành trên đây Đệm Liên Á Hà Nội hy vọng giúp bạn có thể chọn nệm cao su liên á hay vạn thành cái nào tốt và phù hợp với gia đình mình. Chúc bạn chọn mua được chiếc đệm cao su như ý!

Tác giả bài viết: Linh