Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Cách Nhận Biết Địa Chỉ Mua Chăn Ga Gối Đệm Việt Nam Uy Tín

Cách Nhận Biết Địa Chỉ Mua Chăn Ga Gối Đệm Việt Nam Uy Tín
Thứ tư - 13/02/2019 22:28

Bạn có bao giờ tự hỏi những bộ chăn ga gối đệm đã mua có nguồn gốc xuất xứ từ đâu chưa? Đâu mới là địa chỉ mua chăn ga gối đệm Việt Nam chất lượng uy tín giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng?

Cách Nhận Biết Địa Chỉ Mua Chăn Ga Gối Đệm Việt Nam Uy Tín

Cách Nhận Biết Địa Chỉ Mua Chăn Ga Gối Đệm Việt Nam Uy Tín

Tìm hiểu và chọn lọc những địa chỉ mua chăn ga gối đệm Việt Nam chất lượng uy tín sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe gia đình và tiết kiệm được một khoản chi tiêu lớn. Để tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này, hãy cùng Đệm Liên Á Hà Nội giải đáp qua bài viết sau đây nhé.
 

Cách nhận biết địa chỉ bán chăn ga gối đệm Việt uy tín


Ngày nay không khó để bạn bắt gặp cảnh mua bán chăn ga gối đệm ở ngoài vỉa đường. Liệu bạn có bao giờ đặt câu hỏi chúng có nguồn gốc từ đâu, chất lượng như thế nào không?
 

Bạn đừng bao giờ đánh đổi sức khỏe của các thành viên trong gia đình chỉ vì tiếc mấy trăm nghìn mà mua phải phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Để nhận biết được địa chỉ mua chăn ga gối đệm Việt Nam uy tín bạn cần lưu ý các đặc điểm sau:
 

Thứ nhất: Hệ thống cửa hàng chính là thước đo sự phát triển của đại lý phân phối. Một đại lý phân phối chính hãng uy tín luôn có nhiều hơn một cửa hàng để trưng bày và bán sản phẩm. Chúng đều được bày trí nội thất khang trang và có địa chỉ rõ ràng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo.
 

Cách nhận biết địa chỉ bán chăn ga gối đệm Việt uy tín(1)

Các sản phẩm được trưng bày tại showroom của Đệm Liên Á Hà Nội


Thứ hai: Các đại lý đệm Việt chính hãng luôn có hệ thống Website - Fanpage cập nhật nhanh nhất các thông tin chi tiết về sản phẩm, giá niêm yết, mức chiết khấu, quà tặng và các chính sách bán hàng của đại lý.
 

Thứ ba: Chính sách bảo hành của nhà sản xuất luôn được đại lý phân phối đệm Việt uy tín thể hiện rõ trên phiếu bảo hành đi cùng với đệm và được đưa cho khách hàng sau khi thanh toán.
 

Thứ 4: Bất kỳ địa chỉ kinh doanh chăn ga gối đệm Việt uy tín nào muốn hoạt động thì đều phải đăng ký kinh doanh với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Mỗi doanh nghiệp thường sẽ có một mã số kinh doanh riêng. Bạn có thể kiểm tra yếu tố này tại các cổng thông tin về công ty, doanh nghiệp trên toàn quốc.
 

Đệm Liên Á Hà Nội - Địa chỉ bán chăn ga gối đệm Việt uy tín nhất hiện nay

Là địa chỉ thân quen của người tiêu dùng ở Hà Nội - Đệm Liên Á Hà Nội luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Sau  hơn 10 năm hoạt động và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên năng động và đầy nhiệt huyết, đệm Liên Á Hà Nội đã phát triển rộng tới 3 hệ thống showroom  bán hàng.

Trên hệ thống Website - Fanpage  của công ty luôn cập nhập những chính sách bán hàng, chính sách khuyến mại, giá niêm yết,  giá khuyến mại và các thông tin, hình ảnh chi tiết về các sản phẩm giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
 

​ Cách nhận biết địa chỉ bán chăn ga gối đệm Việt uy tín (2)
 
Các sản phẩm chăn ga gối cao cấp tại đệm Liên Á Hà Nội


Sau khi mua hàng tại đệm Liên Á Hà Nội các bạn sẽ được giao hàng miễn phí tại nhà trong khu vực nội thành Hà Nội chỉ sau 2 giờ, được phép đổi trả trong vòng 30 ngày cũng như thời gian bảo hành của sản phẩm lên tới 10 năm.

Mỗi sản phẩm đệm Việt chính hãng tại đây đều có phần tem mác in logo của đệm Liên Á Hà Nội được gắn ở khu vực thành đệm giúp khách hàng dễ dàng phân biệt hàng thật hàng giả.

Bởi vậy mà nhiều khách hàng tại khu vực Hà Nội luôn an tâm mỗi khi mua sắm tại đệm Liên Á Hà Nội và đánh giá đây là một địa chỉ bán chăn ga gối đệm Việt uy tín, sản phẩm chất lượng tốt, giá thành lại vừa phải, được giảm giá lớn lên tới 55% và tặng thêm rất nhiều quà tặng giá trị.

Các thương hiệu đệm Việt Nam đang được ưa chuộng nhất tại hệ thống đệm Liên Á Hà Nội hiện nay mà các bạn có thể tham khảo đó là nệm Kim Cương, đệm Hanvico, đệm Liên Á và đệm cao su Kymdan. Đây đều là những thương 5 thương hiệu đệm cao su chỉ người giàu mới mua được hiệu trong nước có nguồn nguyên liệu an toàn cho sức khỏe, nhiều tính năng nổi trội như đàn hồi và độ bền cao, giá thành phù hợp với ví tiền của người Việt.

► Tin tức liên quan:  5 thương hiệu đệm cao su chỉ người giàu mới mua được

 

Cách Nhận Biết Địa Chỉ Mua Chăn Ga Gối Đệm Việt Nam Uy Tín (3)
Trụ sở chính:Thế Giới Đệm Việt -188 Hoàng Quốc Việt

Là người tiêu dùng thông minh, các bạn nên lựa chọn những sản phẩm chăn ga gối đệm Việt chính hãng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho những người thân yêu của mình.  Một địa chỉ uy tín như hệ thống đệm Liên Á Hà Nội sẽ giúp bạn trở thành những người phụ nữ chăm sóc gia đình hoàn hảo ngay từ những giấc ngủ.

Đệm Liên Á Hà Nội được cấp Giấy phép ĐKKĐ số: 0107759336 - Cấp ngày 13/03/2017 do sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội cấp. Công ty  TNHH Sản xuất Thương mại và Đầu tư Thế giới đệm Việt hoạt động kinh doanh  dựa theo pháp luật Việt Nam hiện hành.

Trụ sở chính: 188 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Showroom 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Showroom 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Showroom 3: 103 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1800 6301.

Link nguồn: https://eva.vn/tin-tuc-nha-dep/cach-nhan-biet-dia-chi-ban-chan-ga-goi-dem-viet-uy-tin-c294a379278.html


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


0967.291.318
Showroom