Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Nệm cao su Liên Á – Bí quyết giữ lửa yêu thương

Nệm cao su Liên Á – Bí quyết giữ lửa yêu thương
Thứ sáu - 31/03/2017 13:52

Để mỗi giây phút vợ chồng bên nhau được trọn vẹn thì bạn nên có 1 chiếc nệm êm ái như nệm cao su Classic – nệm cao su Liên Á cao cấp

Nệm cao su Liên Á Classic - Bí quyết giữ lửa yêu thương


Một chiếc giường cưới tốt chắc chắn sẽ góp phần giữ gìn ngọn lửa hạnh phúc lứa đôi. Và để mỗi giây phút vợ chồng bên nhau được trọn vẹn thì bạn nên lưu ý chọn một chiếc nệm êm ái như nệm cao su Classic – nệm cao su Liên Á cao cấp. Dưới đây là những đặc điểm ưu việt của nệm cao su Liên Á khiến nó trở thành lựa chọn hoàn hảo giúp thắp lên ngọn lửa yêu thương của hai vợ chồng bạn. Cùng tìm hiểu nhé!
 
 

Nệm cao su Liên Á Classic có tính đàn hồi, dẻo dai vượt trội

 Sản phẩm đệm cao su cao cấp Classic thương hiệu Liên Á được sản xuất từ 100% từ nguồn nguyên liệu là cao su thiên nhiên đạt chứng chỉ LGA – chứng nhận về độ đàn hồi và độ bền của cao su thiên nhiên. Với dộ đàn hồi vượt trội, nệm cao su Liên Á sẽ nâng đỡ cơ thể hai bạn ở mọi tư thế một cách linh hoạt, hỗ trợ tối đa vùng lưng, đùi và nâng đỡ nhẹ nhàng phần vai, hông mang đến cảm giác vô cùng êm ái và thoải mái. Và vì vậy, sớm mai thức giấc hai bạn sẽ không bị đau lưng, nhức mỏi cơ thể mỗi khi ngủ dậy.
 

 
Hơn thế, đặc tính dẻo của cao su thiên nhiên sẽ mang lại cảm giác mềm mại, êm ái và cực kì dễ chịu cho người dùng. Chiếc đệm đàn hồi nhẹ nhàng theo từng động tác xoay chuyển mình của bạn và không làm ảnh hưởng đến một nửa yêu thương đang nằm cạnh bạn. Đồng thời, bạn cũng không bị cảm giác đau đầu gối, đau tay khi tỳ nén, chống gối trên mặt nệm.

Nệm cao su Liên Á không gây mùi khó chịu

 Nệm cao su cao cấp Classic của Liên Á được Viện Eco Institute – CHLB Đức chứng nhận là sản phẩm an toàn được lưu hành tại Châu Âu với chứng chỉ ECO. Theo đó, nệm cao su Liên Á là cao su thiên nhiên, không sử dụng các hoá chất độc hại, không gây mùi khó chịu và hoàn toàn an toàn cho người dùng.
 
Công nghệ khử mùi hiện đại nhất giúp loại bỏ hoàn toàn thành phần protein gây mùi khó chịu. Bên cạnh đó, trong quá trình sản xuất không sử dụng các hóa chất độc hại, gây dị ứng và ung thư. Vì thế, nệm cao su Liên Á không hề phát ra mùi khó chịu và rất an toàn cho sức khỏe người dùng.
 
Nhiều người lo ngại cao su thiên nhiên sẽ có mùi hăng hắc tự nhiên vốn có. Điều này là có cơ sở bởi trong mủ có chứa protein gây ra mùi sau khi bị phân hủy. Tuy nhiên, để loại bỏ mùi này, các nhà sản xuất nệm Liên Á đã trang bị công nghệ khử mùi hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi của nệm, đem đến sự dễ chịu nhất cho giấc ngủ của bạn và người thân yêu.

Nệm cao su cao cấp Classic thoáng mát tối đa

Đệm cao su cao cấp Classic hoàn toàn thích hợp sử dụng trong cả 4 mùa trong năm nhờ đặc tính thoáng mát tối đa. Bề mặt đệm có hàng triệu lỗ thông hơi nhỏ li ti và các rãnh tản nhiệt. Thêm vào đó, nệm có thiết kế một mặt lỗ tròn, một mặt lỗ vuông cho phép không khí lưu thông tốt, gia tăng sự thông thoáng cho bề mặt đệm. Nhờ đó, bạn sẽ luôn có cảm giác mát mẻ, dễ chịu ngay cả trong thời tiết nắng nóng, mang đến giấc ngủ ngon và sâu bên người bạn đời

Một chiếc nệm cao su cao cấp Classic Liên Á vừa vặn với giường cưới, thêm bộ ga giường trang nhã sẽ làm nên không gian hoàn hảo cho tổ ấm của bạn. Hãy để nệm Liên Á  nâng niu giấc ngủ, giúp bạn và một nửa yêu dấu sống trọn từng phút giây hạnh phúc bên nhau, để mỗi ngày mới khi thức giấc hai bạn đều cảm thấy thật khỏe khoắn, hứng khởi.

Nệm cao su Liên Á – sống trọn từng phút giây hạnh phúc!

 

>>>> Xem thêm: Nệm cao su Liên Á làm phong phú cuộc sống của bạn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


0967.291.318
Showroom