Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Nệm cao su Liên Á đem lại giấc ngủ ngon cho gia đình bạn

Nệm cao su Liên Á đem lại giấc ngủ ngon cho gia đình bạn
Thứ ba - 22/11/2016 10:37

Nệm cao su Liên Á là một sự lựa chọn, cầu nối tuyệt vời nhất giúp bạn chăm sóc giấc ngủ ngon lành, êm ái nhất cho các thành viên trong gia đình.

Nệm cao su Liên Á cao cấp thu hút người dùng nhờ các tính năng ưu việt và những lỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm của Liên Á với mục đích mang đến giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

Chúng tôi xin giới thiệu thông tin về một số sản phẩm nệm cao su thiên nhiên cao cấp được bán tại Đại lý chúng tôi tại Hà Nội
Với ưu điểm nổi bật nâng đỡ và giữ cho cột sống luôn ở tư thế thẳng khi đang nằm ngủ và đặc biệt thoáng mát, êm ái do được làm từ 100 % cao su thiên nhiên nên sản phẩm nệm Liên Á luôn nhận sự tin tưởng của khách hàng trong nước. Bên cạnh đó, Liên Á cũng là thương hiệu hàng đầu về xuất khẩu dòng nệm cao su thiên nhiên đến hơn 26 quốc gia trên thế giới, đặc biệt là thị trường: Mỹ, Đức, Nhật Bản…

 
đệm liên á giá rẻ


Các loại sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Liên Á

 

Nệm thông minh 5 Zone


Nệm cao su thiên nhiên 5 Zone là dòng sản phẩm nổi bật với thiết kế sang trọng hiện đại, được mệnh danh là "nệm thông minh” nhờ khả năng hiểu rõ chuyển động và nâng đỡ đúng cách cho 5 vùng trên cơ thể bao gồm: đầu, vai, lưng, mông, chân, giúp bạn có tư thể nằm thoải mái và ngủ ngon, sâu giấc hơn.


Nệm cao su cao cấp Legend


Dòng sản phẩm này cực kì phù hợp cho những người cao tuổi bởi tính năng sự nâng đỡ mềm mại, êm ái dễ chịu của chất liệu cao su thiên nhiên. Bên cạnh đó, thiết kế tinh xảo với lớp áo nệm chần bông sang trọng hứa hẹn sẽ là một món quà thật ý nghĩa bạn dành tặng cho ông bà, cha mẹ thân yêu của mình.


Nệm cao su cao cấp Classic


Dòng sản phẩm nệm Liên Á classic là sản phẩm rất thân thiện với người sử dụng với đặc tính mùi cao su tự nhiên không gây khó chịu, kích ứng trên da người dùng. Với thiết kế tinh tế một mặt lỗ vuông và một mặt lỗ tròn, tạo cảm giác nâng đỡ cơ thể nhẹ nhàng nên phù hợp với rất nhiều người cũng như đối tượng sử dụng
 
đệm cao su classic


Nệm cao su cao cấp Convoluted


Không chỉ nâng đỡ cơ thể nhẹ nhàng,uyển chuyển nệm Convoluted mang đến giấc ngủ ngon hơn giúp bạn tràn đầy năng lượng cho ngày mới. Nệm Convoluted được thiết kế hai bề mặt dạng gai sẽ là một liệu pháp tuyệt vời cho hệ thần kinh và cột sống của bạn, bề mặt dạng phẳng thông thoáng với hàng ngàn lỗ thông hơi rất tốt cho quá trình lưu thông và tuần hoàn máu.


Nệm cao su cao cấp Mliving


Điểm thu hút đáng chú ý mà người dùng lựa chọn nệm cao su Mliving chính là tính tiện dụng, tiện lợi và bảo quản rất dễ dàng của nó, rất phù hợp với những không gian nhỏ hẹp. Bạn cũng có thể sử dụng tấm nệm này với nhiều mục đích khác nhau như: nệm ngủ hay salon nhỏ gọn tại phòng khách.
 
đệm cao su liên á


Còn gì tuyệt vời hơn là được ngả lưng vào chiếc giường yêu quý của bạn với một tấm nệm êm ngủ một giấc thật ngon lành sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Thương hiệu nệm Liên Á luôn tự hào đã, đang và sẽ là người bạn đồng hành nâng niu từng giấc ngủ của người tiêu dùng Việt.

Địa chỉ cửa hàng:

Địa chỉ 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


0967.291.318
Showroom