Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Nệm Liên Á loại nào tốt: Nệm cao su, lò xo hay bông ép?

Nệm Liên Á loại nào tốt: Nệm cao su, lò xo hay bông ép?
Thứ sáu - 19/10/2018 16:43

Tìm hiểu nệm Liên Á chính hãng có tốt không và nên mua nệm Liên Á loại nào: nệm cao su Liên Á, nệm lò xo hay bông ép? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết.

Nệm liên á có tốt không hay có nên mua nệm liên á? Đây là những câu hỏi mà khá nhiều khách hàng quan tâm và đang muốn tìm câu trả lời phù hợp. Vậy thực hư vấn đề này như thế nào tất cả đều sẽ được làm rõ trong bài viết dưới đây.
 

Đôi nét về thương hiệu nệm Liên Á

 
Nệm Liên Á Hà Nội loại nào tốt

 

Nệm Liên Á - Thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng


Ngày nay nệm Liên Á đã trở thành một thương hiệu vô cùng nổi bật trên thị trường và được nhiều người đánh giá về nệm liên á là 1 trong 3 thương hiệu nệm hàng đầu tại Việt Nam và các nước trong khu vực. Hiện tại trên thương trường các sản phẩm nệm của Liên Á đã sánh vai cùng với các nước lớn trên thế giới như Mĩ, Nhật Bản và Singapore. Có được những thành công vang dội ấy Liên Á đã không ngừng nỗ lực trong rất nhiều năm qua.

Ngoài ra với chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng tuyệt vời mà nệm Liên Á đã từng bước khẳng định tầm quan trọng của mình trong lĩnh vực kinh doanh chăn ga gối nệm. Không chỉ thế chất lượng của các sản phẩm nệm Liên Á cũng vượt xa so với những thương hiệu nệm khác. Đó chính là điều làm khá nhiều khách hàng thích thú, ưa chuộng và nhận xét nệm liên á là rất đáng mua.

Hiện tại với phương châm làm mới cuộc sống ngay từ hôm nay, đội ngũ nhân viên và kỹ sư của Liên Á đã luôn không ngừng sáng tạo để tìm ra những cái mới làm vừa lòng khách hàng và đem đến chất lượng nệm tốt nhất. Chính vì điều ấy mà mọi khách hàng khi sử dụng đều đánh giá nệm liên á thật tuyệt vời.
 

Các loại nệm Liên Á chính hãng trên thị trường

 

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á


Một số người thường thắc mắc nệm cao su liên á có tốt không hay nệm liên á loại nào tốt?. Thực ra câu trả lời là bất cứ một dòng sản phẩm nào của Liên Á cũng đều có chất lượng vượt trội và vô cùng tuyệt hảo. Trước tiên là dòng sản phẩm đệm cao su, trên thị trường kinh doanh nệm Liên Á chỉ đứng sau thương hiệu Kymdan. Điều ấy cho thấy chất lượng của các dòng nệm cao su của Liên Á cực chuẩn sánh ngang tầm sản phẩm của các nước khác trên thế giới. Nếu tính riêng về sản phẩm cao su, Liên Á hiện tại có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau như nệm cao su Liên Á Five Zone, nệm cao su Classic, La’dome,... Trong đó mỗi loại lại có những đặc tính ưu việt khác nhau.
 

Nệm Liên Á Hà Nội loại nào tốt

 

Nệm cao su Liên Á được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên


Sở dĩ có điều này vì hầu hết các sản phẩm nệm cao su của Liên Á đều được làm từ 100% mủ cao su nguyên chất nên không hề chứa các yếu tố độc hại. Đặc biệt cùng với công nghệ khử mùi tiên tiến bậc nhất nên khi sử dụng người nằm sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu, không đau đầu và cũng không hề bị dị ứng.

Ngoài ra nhờ cấu trúc đặc biệt trên bề mặt có hàng ngàn lỗ thông khí cùng các rãnh thoát nhiệt nên đã giúp cho người nằm luôn cảm thấy tinh thần sảng khoái, mát mẻ, không bí bách. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu mua nệm cao su hay đang lo lắng đệm cao su liên á có tốt không thì đừng ngần ngại ghé đến các đại lý đệm Liên Á tại Hà Nội để xem chất lượng sản phẩm nhé.

Không chỉ vậy khi bạn đang muốn tìm câu trả lời cho vấn đề nệm cao su liên á giá bao nhiêu thì rõ ràng so với các sản phẩm cùng loại có chất lượng tương đương thì giá nệm Liên Á vẫn rẻ hơn một chút. Tùy vào từng kích thước đệm, độ dày của mỗi sản phẩm mà bảng giá nệm cao su liên á sẽ khác nhau.

Là một thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm đệm cao cấp nhưng Liên Á cũng cho ra mắt những loại đệm cao su giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Bên cạnh đó nếu bạn đang suy nghĩ không biết nệm liên á bảo hành mấy năm thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé vì thời gian bảo hành của nó vô cùng dài hạn lên đến 10 năm. Hơn thế nữa so với những dòng nệm khác thì đệm cao su Liên Á có độ bền và độ đàn hồi tối ưu nên đã có khả năng nâng đỡ các phần trên cơ thể cực tốt. 
 

Nệm lò xo Liên Á

 
Nệm Liên Á Hà Nội loại nào tốt

 

Nệm lò xo Liên Á với thiết kế sang trọng và hiện đại


Một số mẹ thường hỏi nhà tôi có con nhỏ dùng đệm lò xo liên á có tốt không? Câu trả lời là hoàn toàn thích hợp vì dòng đệm lò xo của Liên Á có hệ thống là xo được làm bằng thép không gỉ nhập khẩu cao cấp nên có khả năng chịu lực khá tốt. Cho nên độ cứng của sản phẩm vô cùng hoàn hảo. Không chỉ thế lớp trên bề mặt của nệm lò xo Liên Á còn được gia công từ cao su thiên nhiên và chần thêm một lớp bông nên khi nằm rất êm ái, thoải mái và bền theo thời gian.

Độ đàn hồi của chiếc đệm lò xo này cũng được đánh giá cao bởi cấu trúc lò xo được thiết kế theo dạng liên kết chặt chẽ mang đến một sự dẻo dai tuyệt đối nhưng vẫn êm ái mềm mại cho sản phẩm. Đặc biệt mật độ của các lò xo tương đối dày và được bố trí hợp lý nên cho dù sau nhiều năm sử dụng nệm vẫn không bị trũng võng ở giữa hay bị biến dạng. Chính nhờ đặc điểm này nên khi đánh giá nệm lò xo liên á nhiều người đã không ngần ngại tỏ ý rất hài lòng về chúng.

Bên cạnh đó với hệ thống lò xo túi hoạt động nhịp nhàng, êm ái nên khi nằm cho phép bạn thoải mái xoay chuyển tư thế mà không sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh. Đặc biệt với cấu trúc lò xo có độ thông thoáng tối ưu giúp cho không khí được lưu thông nhanh chóng không gây nóng rất thích hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Cho nên nếu bạn đang băn khoăn nệm lò xo liên á tốt không thì không cần phải quá lo lắng nữa nhé. 
 

Nệm bông ép Liên Á


Nệm bông ép của Liên Á cũng là một sản phẩm vô cùng chất lượng. Chiếc nệm này được cấu tạo từ sợi Fiber PES với đặc tính tối ưu hóa độ nén, duy trì độ phẳng cũng như khả năng đàn hồi trên từng tấm đệm mang lại cảm giác vô cùng êm ái cho người sử dụng. Bên cạnh đó với chất liệu vải PP được bao bọc bên ngoài nên đã giúp bảo vệ toàn bộ phần bên trong của sản phẩm được tốt hơn. Không chỉ thế thời hạn bảo hành của nó cũng khá dài khoảng 5 năm còn về phần giá tiền thì cũng rất rẻ chỉ khoảng 2 đến 4 triệu đồng. Vì vậy có thể nói mua nệm bông ép Liên Á chính là một lựa chọn vô cùng thông minh đối với bạn.
 

Nên mua nệm Liên Á loại nào tốt nhất?


Hiện tại Liên Á là một thương hiệu đã có hơn 30 năm phát triển trên thị trường Việt Nam. Mỗi một sản phẩm của Liên Á đều mang tới sự hài lòng cho khách hàng trong và ngoài nước. Bởi hầu như tất cả các dòng sản phẩm của Liên Á đều có những tính năng hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Thế nhưng nếu được hỏi nệm liên á loại nào tốt thì tôi khuyên bạn hãy dùng các sản phẩm nệm liên á cao su. Do đây là một dòng sản phẩm rất thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại và một điều quan quan trọng nữa là nó được áp dụng công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến nhất thế giới.

Đặc biệt nệm cao su thiên nhiên Liên Á còn vô cùng thích hợp cho tất cả mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người già.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Đệm Liên Á Hà Nội sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Nếu bạn muốn hiểu thêm về vấn đề nệm liên á dùng tốt không thì hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn một cách chi tiết nhất.

Tác giả bài viết: linhseo


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


0967.291.318
Showroom