Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Nệm lò xo Liên Á có tốt không? Nên chọn loại nào phù hợp?

Nệm lò xo Liên Á có tốt không? Nên chọn loại nào phù hợp?
Thứ tư - 24/10/2018 12:09

Tìm hiểu về nệm lò xo Liên Á có tốt không và nên chọn loại nào tốt nhất? Giá nệm lò xo Liên Á chính hãng là bao nhiêu? Tất cả sẽ được giản đáp trong bài viết

Nệm lò xo Liên Á có tốt không? Đó là một câu hỏi mà khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Trong rất nhiều dòng nệm khác nhau đang có mặt trên thị trường thì Liên Á vẫn chiếm được nhiều ưu thế với dòng nệm lò xo. Vì sao như vậy? Hãy cùng Đệm Liên Á Hà Nội đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.
 

Tìm hiểu về nệm lò xo Liên Á

 
 
Nệm lò xo Liên Á Hà Nội có tốt không

Nệm lò xo Liên Á có tốt không?


Đệm lò xo là một loại đệm được kết cấu từ một hệ thống lò xo nhằm tăng tính đàn hồi tuyệt vời cho sản phẩm. Tuy nhiên để có thể tạo ra điều này thì các lò xo sẽ được thiết kế nằm ở phần giữa và xung quanh có vỏ bọc bao phủ. Để có được bền cao các nhà sản xuất sẽ gia cố phần lò xo rất kĩ lưỡng và chúng thường được làm bằng chất liệu thép không gỉ.

Vì vậy khi nằm trên đó con người sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu và giấc ngủ cũng ngon hơn. Trong rất nhiều thương hiệu nệm lò xo đang có mặt trên thị trường thì Liên Á chính là một công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất  nệm lò xo. Cho nên nếu bạn hỏi nệm lò xo liên á có tốt không thì câu trả lời chắc chắn là có.
 

Cấu tạo, phân loại đệm lò xo


Đệm lò xo túi


Đệm lò xo túi được cấu tạo bởi những cuộn lò xo được đặt trong những chiếc túi riêng biệt. Những chiếc túi này sẽ được liên kết với nhau thông qua các đường may và khung đỡ vững chắc phía bên ngoài. Mang lại cho người dùng cảm giác vô cùng êm ái khi nằm trên đệm.

Bên cạnh đó với lớp xơ dừa hay lớp cao su lót phía trên bề mặt của nệm cùng lớp vải cao cấp nên đã mang đến sự thông thoáng tối ưu cho sản phẩm. 


Thế nhưng bên cạnh những ưu điểm, nệm lò xo túi cũng tồn tại nhược điểm đó là độ đàn hồi tương đối cao bởi các túi lò xo được liên kết với nhau khi xoay chuyển sẽ tạo sự chuyển động đồng thời. Do đó chiếc đệm này sẽ không thực sự thích hợp với những người vốn ưa thích sự chắc chắn.  
 

Đệm lò xo túi độc lập


Nệm lò xo túi độc lập là một dạng nệm mà ở đó có các hệ thống lò xo được cuộn tròn lại với nhau và bao bọc trong một cái túi riêng biệt. Vậy nên khi có một tác động lực từ bên ngoài từng túi lò xo này sẽ hấp thụ lực và làm việc độc lập để ôm sát đường cong cơ thể từ đó tạo ra độ êm ái hơn cho sản phẩm.

Bởi thiết kế như vậy nên khi sử dụng sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh. Đây là một ưu điểm vô cùng lý tưởng mà nệm lò xo có được nhất là ở các sản phẩm đệm lò xo Liên Á đặc tính này càng vượt trội hơn.

 
Nệm lò xo Liên Á Hà Nội có tốt không

Đệm lò xo túi độc lập với các cuộn lò xo độc lập nhau


Sở dĩ có điều này là do cơ chế của từng con lò xo không hề có sự đàn hồi lan truyền mà hoàn toàn độc lập. Cho nên các bác sĩ thường khuyên những bệnh nhân bị xương khớp nên dùng nệm lò xo túi độc lập thay vì dùng lò xo liên kết.

Không chỉ thế với những người bị các căn bệnh nặng buộc phải nằm lâu trên giường hay người có làn da nhạy cảm sử dụng nệm lò xo túi là một giải pháp cực kì an toàn. Vì những cuộn lò xo kim loại được đặt trong những chiếc túi riêng biệt nên sẽ có tác dụng hạn chế khả năng xâm nhập và lây lan của các vi khuẩn có hại cho sức khỏe người sử dụng.

Hiện tại căn cứ vào cách sắp xếp các túi lò xo độc lập mà người ta phân thành lò xo túi độc lập song song, lò xo túi độc lập phân vùng, lò xo túi độc lập tổ ong. Tuy nhiên tất cả các loại nệm này đều có tác dụng đảm bảo cho phần lưng, vai, đầu của con người được nâng đỡ tối ưu. Từ đó giúp cho giấc ngủ của con người được ngon hơn tránh bị đau lưng, nhức đầu mỗi khi thức dậy.

Hơn nữa nệm lò xo túi độc lập có hệ thống thoát khí hoàn hảo nên đã giúp cho sản phẩm luôn thông thoáng không bị bí bách dù là mùa đông hay mùa hè.
 

Đệm lò xo liên kết


Nệm lò xo liên kết tổng thể của nó là một khung thép có chiều dài và chiều rộng đúng bằng kích thước của tấm nệm. Trong đó khung thép được cố định bởi các con lò xo xếp song song với nhau và chúng được liên kết với nhau thông qua những mối nối. Vì thế ưu điểm của loại đệm này là có khả năng đàn hồi cực chuẩn.

Hơn nữa nhờ cấu tạo liên kết chặt chẽ giữa các lò xo nên sẽ rất khó xảy ra tình trạng nệm bị cong võng ở phần giữa trong suốt quá trình sử dụng. Cho nên bạn không cần lo lắng sử dụng nệm lò xo liên kết sau một thời gian dài sẽ bị sụt lún, xuống cấp. Bởi vì rất nhiều khách hàng sau khi dùng đã 
đánh giá nệm lò xo liên á vô cùng bền và giúp cơ thể của họ được nâng đỡ tốt hơn nhất là những chiếc đệm lò xo của Liên Á.


Ngoài ra do phần bên trong của nệm hoàn toàn là lò xo nên có rất nhiều khoảng trống để cho không khí lọt vào vì thế giúp cho việc lưu thông không khí được tốt hơn, tránh tình trạng bị ẩm mốc vào những ngày trời mưa kéo dài và không bị các vi khuẩn độc hại xâm nhập. Cho nên nếu nhà bạn có con nhỏ sử dụng nệm lò xo là rất phù hợp giúp cho bé tránh được các vi khuẩn gây hại.

So với nệm lò xo túi thì nệm lò liên kết có độ cứng khá cao và thường gây ra tiếng động nhẹ khi trở mình chuyển đổi tư thế nằm lúc ngủ.
 

Ưu điểm nổi bật của đệm lò xo liên á


Nệm Liên Á là một thương hiệu được rất nhiều khách hàng tin dùng và chọn lựa. Bởi giá thành của sản phẩm cũng tương đối rẻ so với các loại đệm cùng chất lượng, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam.

 

Nệm lò xo Liên Á Hà Nội có tốt không

Nệm Liên Á Bello được nhiều người lựa chọn


Các loại nệm lò xo của Liên Á được đông đảo khách hàng ưa chuộng phải kể đến như đệm lò xo Liên Á Bello, nệm Cassano, nệm Liên Á Coocon,... Một phần cũng bởi chất lượng của dòng nệm này rất tốt và độ đàn hồi cũng như độ nâng đỡ cơ thể đều vô cùng hoàn hảo. Chính vì thế mà mỗi khi có một cuộc khảo thí lấy ý kiến khách hàng đa phần họ đều đánh giá nệm liên á rất cao.

Không chỉ thế gần đây nhất khi nhiều khách hàng được hỏi bạn nghĩ thế nào về nệm Liên Á hay theo bạn nệm lò xo liên á có tốt không thì hầu hết họ đều trả lời đó là dòng nệm mà tốt. Sở dĩ có điều này là do hệ thống lò xo của Liên Á được xử lý qua một quy trình nhiệt luyện cao nhằm mang đến độ đàn hồi tối ưu, thiết kế chắc chắn cùng bề mặt êm ái giúp cho con người cảm thấy thoải mái hơn khi ngủ.

Bên cạnh đó với lớp đệm được làm từ sợi Polyester cao cấp cùng lớp cách li tương đối hoàn hảo đã giúp không khí được lưu thông tối đa từ đó khiến cho người nằm không cảm thấy bị bí bách.

Ngoài ra lớp vải bên trên bề mặt được xử lý chống khuẩn và nấm mốc khá tốt giúp bảo vệ làn da, sức khỏe  của con người tốt hơn. Đặc biệt với lớp Foam bao bọc bên ngoài hệ thống lò xo cùng công nghệ sản xuất tiên tiến đến từ Anh Quốc đã giúp cho các sản phẩm nệm lò xo có độ êm ái tối ưu.
 

Nệm lò xo Liên Á chính hãng giá bao nhiêu?


Với kiểu dáng sang trọng hiện đại, chất lượng tốt, độ bền cao cùng những tính năng vượt trội thì nệm lò xo của Liên Á được chọn vào loại đệm lò xo cao cấp. Nhưng không phải vậy mà giá nệm lò xo Liên Á lại quá cao so với các sản phẩm khác có chất lượng tương đương.

Cũng như các loại đệm lò xo khác, Liên Á cũng có nhiều kích thước nệm và độ dày khác nhau. Do đó bảng giá nệm lò xo Liên Á của mỗi loại, mỗi kích thước lại có mức giá chênh lệch nhau không lớn.

Để mua đệm lò xo giá rẻ, chính hãng bạn hãy đến với Đệm Liên Á Hà Nội - đại lý bán đệm cao su, đệm lò xo chính hãng uy tín tại Hà Nội. Với hàng ngàn quà tặng cùng những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn.

Những thông tin chia sẻ về vấn đề nệm lò xo Liên Á có tốt không, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích để từ đó bạn chọn được cho mình những dòng sản phẩm thật ưng ý nhằm đem đến một giấc ngủ ngon, trọn vẹn. 

Tác giả bài viết: Linh


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


0967.291.318
Showroom