Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Chọn mua nệm Liên Á giá rẻ nhất cho thời tiết giao mùa 2017

Chọn mua nệm Liên Á giá rẻ nhất cho thời tiết giao mùa 2017
Thứ bảy - 02/12/2017 11:26

Mua nệm Liên Á giá rẻ nhất tại các đại lý chính hãng Đệm Liên Á Hà Nội và có cơ hội mua nệm "Giá rẻ - hàng chất" cho thời điểm giao mùa năm 2017 năm nay

Tại thời điểm giao mùa khắp cả nước, người dân nô nức mua sắm các sản phẩm chăn - ga - gối - nệm nhiều hơn để sử dụng cho mùa rét năm nay. Với mục đích đáp ứng đủ cho nhu cầu mua nệm Liên Á giá rẻ, hàng chính hãng, Đệm Liên Á Hà Nội.Vn bày bán và nhập về nhiều mẫu nệm cao su Liên Á giá rẻ, chất lượng, đảm bảo cho mùa đông mọi nhà đều được sử dụng nệm để bảo vệ sức khỏe cả nhà tốt hơn.
 

Thời điểm tốt để mua nệm Liên Á giá rẻ nhất tại Đệm Liên Á Hà Nội


Những ngày gần đây, thời tiết Hà Nội bắt đầu se lạnh và xuất hiện nhiều cơn mưa phùn đầu mùa. Đây chính là thời điểm tốt để mua nệm Liên Á giá rẻ để sử dụng cho đến hết đợt tết năm 2018. Khi người dân đang quen với khí hậu ấm áp lúc thời tiết thay đổi đột ngột dễ bị cảm xoàng và một số bệnh tái phát khi trời trở lạnh.
 
nệm cao su Liên Á chính hãng Hà Nội
Sắm nệm cao su Liên Á cho mùa đông thêm ấm cúng
 
cam-ket-dem-song-hongTop 3 sản phẩm nệm cao su Liên Á dành riêng cho mùa cưới 2017

Theo như ông Hoàng  (Xuân Thủy – Hà Nội) cho biết: Những ngày gần đây, thời tiết se lạnh và mưa phùn nên bệnh đau nhức khớp đầu gối lại trở nên nặng hơn và ông cũng không chịu được lạnh nên bảo con dâu đi mua một chiếc đệm về nằm. Nhưng lại khó khăn trong việc chọn một chiếc đệm tốt, giá rẻ. Tôi còn nghe nói, hiện nay có rất nhiều loại đệm rởm đang bày bán đầy rẫy trên thị trường nên tôi rất cận trọng trong việc chọn mua đệm. Việc mua nệm cao su nào giá rẻ - chất lượng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng?

Hiện nay, trong số những hãng đệm cao su đang bán tại Hà Nội thì không thể không kể đến nệm cao su Liên Á. Liên Á có mặt hơn 30 năm trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam và được đánh giá tích cực từ chất lượng đến giá thành sản phẩm. Thời điểm hiện nay chính là lúc mà gia đình bạn nên sắm ngay một chiếc nệm như Liên Á để sử dụng cho chính gia đình của mình.

 

Mua nệm Liên Á giá rẻ phù hợp với từng đối tượng sử dụng
 

Khi mua nệm cao su, khách hàng thường sẽ quan tâm đến độ cứng và độ đàn hồi, chất liệu, thương hiệu của nệm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn để người dân mua về sử dụng như nệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su,…Tuy nhiên, để nói đến đệm cao su thì phải nhớ đến nệm cao su Liên Á:
 

Bảng giá nệm cao su Liên Á Hà Nội

Bảng giá nệm cao su Liên Á Hà Nội


Khi chọn mua nệm cao su Liên Á mọi người nên chú ý những điều sau để có thể mua được loại nệm phù hợp nhất:

- Đối với trẻ em: Sản phẩm nệm cao su rất phù hợp để sử dụng. Với khung xương còn chưa chắc chắn, trẻ cần phải chọn mua loại nệm có độ đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ sống lưng khi nằm. Nên chọn cho trẻ loại đệm có kích thước vừa phải, phù hợp với không gian phòng ngủ và chiều cao của bé. Khi mua đệm nên chọn đệm có độ dày từ 10 – 15cm để giúp trẻ thuận tiện trong việc đi lại và sinh hoạt.

- Đối với bà bầu: Phụ nữ mang thai thường rất nhạy cảm nên cần có một chiếc đệm phù hợp để mang lại giấc ngủ ngon và sâu, đảm bảo sự an toàn cho cả mẹ và thai nhi. Hơn thế nữa, phụ nữ mang thai khi nằm ngủ thường chịu áp lực từ vùng bụng nên luôn phải nằm từ thế nghiêng người. Chính vì vậy, nệm cao su sẽ là sản phẩm thích hợp nhất để nâng đỡ phần bụng, không làm cong vẹo hay sụt lún khi nằm. Ngoài ra, khi mua nệm cao su nên chọn mua loại nệm có kích cỡ thích hợp để tạo điều kiện cho bà bầu dễ hoạt động.

- Đối với những người gặp vấn đề về xương khớp hay cột sống: Với độ đàn hồi và độ cứng phù hợp, vừa phải của nệm cao su Liên Á thì sẽ tạo cho người nằm giấc ngủ ngon và hỗ trợ cho việc điều trị tốt hơn. Tuy nhiên, khi chọn mua nệm cao su cần chọn loại đệm có chiều cao và kích thước phù hợp để tránh gây nên bệnh tình nặng hơn.


Mùa đông năm 2017 đã đến, nếu gia đình bạn vẫn chưa chọn mua nệm Liên Á giá rẻ cho gia đình và người thân thì hãy tìm hiểu thông tin và đến ngay các đại lý uy tín của Đệm Liên Á Hà Nội.Vn để có cơ hội mua được "nệm tốt – giá tốt" cùng nhiều ưu đãi chỉ dành riêng cho khách mua nệm Liên Á.
 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng: 096.729.1318

Địa chỉ cửa hàng: 
Địa chỉ 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ 3: 103 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

thanh-ly-nem-lien-aXem thêm: Mua đệm Liên Á trả góp 0% tại demlienahanoi.vn

Với đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp bạn có thể dễ dàng chọn mua được mẫu đệm ưng ý nhất!


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


0967.291.318
Showroom