Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Kích thước nệm Liên Á và chăn ga gối tiêu chuẩn là bao nhiêu?

Kích thước nệm Liên Á và chăn ga gối tiêu chuẩn là bao nhiêu?
Thứ bảy - 06/01/2018 13:50

Chọn kích thước nệm Liên Á tiêu chuẩn là một trong nhưng tiêu chí mua nệm quan trọng nhất, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua loại đệm phù hợp giường ngủ và bộ chăn ga gối phù hợp!

Kích thước nệm Liên Á tiêu chuẩn, cho giường và chăn ga gối là bao nhiêu? Đây là vấn đề được hầu hết người được người tiêu dùng thắc mắc khi đi mua sắm giường ngủ và chăn ga gối đệm. Là đại lý chính hãng, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bán hàng, chúng tôi Đệm Liên Á Hà Nội .VN sẽ tư vấn giúp quý khách mua được sản phẩm chăn ga gối đệm đúng tiêu chuẩn nhất.
 

Kích cỡ nệm Liên Á tiêu chuẩn giường đơn - đôi

 
- Thông thường 
kích thước nệm giường đơn là 1m x 1m9. Đối với kích thước ga kích thước 1m2x1m9 là kích thước tiêu chuẩn có sẵn, tuy nhiên do kích cỡ nhu cầu sử dụng này thường bị giới hạn số lượng. Với kích thước này khi mua bạn nên sử dụng thêm gối đầu, ga vừa kích cỡ nệm, nếu sử dụng chăn thì nên chon mua kích thước đệm Liên Á 1m6x2m hay 1m8x2m để phù hợp với giường

 
kích thước nệm liên á tiêu chuẩn cho giường đơn, đôi

Tin mới nhất <<<<<<< Nệm Liên Á Dành Nhiều Ưu Đãi Mua Sắm Thả Ga "Tết Mậu Tuất"

- Các kích thước đệm giường đôi là 1m5x1m9, 1m6x2m hay nệm 1m8x2m hay super size 2mx2m2. Để chọn mua nệm đúng tiêu chuẩn tùy theo diện tích căn phòng hay tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Các thông số giường có kích thước tương đương.

- Các kích thước nệm phổ biến được chọn lựa và sản xuất với số lượng như: kích thước đệm Liên Á là 160x200, 180x200, 200x220. Đối với chăn nên chọn kích thước tương ứng là 1m8x220. Ngoài ra, nếu chọn mua gối đầu thì kích thước tiêu chuẩn là 45x65 hoặc 50x70, gối tựa có kích thước 45x45, gối ôm kích thước tiêu chuẩn 60x80 và 80x100.

 

Chọn mua kích thước nệm Liên Á theo từng đối tượng


Ngoài ra, khi mua nệm cần chọn mua theo từng đối tượng cho trẻ em, người già và phụ nữ mang thai. Khi chọn kích thước đệm trẻ em thường chọn loại đệm cho giường đơn, riêng với độ dày nệm Liên Á 5cm, 10cm, 15cm là hợp lí. Không nên chọn loại đệm quá cao vì thế nệm cao su Classic cao cấp là lựa chọn tuyệt vời cho trẻ. Còn với phụ nữ đang mang thai và người già nên chọn loại đệm có độ đàn hồi và độ cứng phù hợp, nên chọn kích cỡ đệm 1m6x2m và chiều cao từ 5 đến 9cm là phù hợp nhất.
 
nệm cao su liên á chính hãng Hà Nội


Vớ những chia sẻ trên mong rằng bạn có thể chọn mua được các mẫu đệm tiêu chuẩn theo đúng kích thước giường cũng như chăn ga gối đúng chuẩn.
 

Mua đệm Liên Á chính hãng tại Hà Nội


Nếu bạn đang tìm kiếm đệm chính hãng – giá rẻ tại Hà Nội có thể chọn tìm mua tại các đại lý demlienahanoi.vn. Ngoài ra, hiện tại nệm lò xo Bello chính hãng của Liên Á đang có chương trình giảm giá 12 – 15% và được tặng thêm ga cotton cao cấp.

Một số ưu đãi khi mua nệm Liên Á:
- Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành
- Đổi trả trong vòng 30 ngày
- Giao hàng khi nhận hàng
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng: 096.729.1318 Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ!

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


0967.291.318
Showroom