Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây


Top 3 sản phẩm nệm cao su Liên Á dành riêng cho mùa cưới 2017

Top 3 sản phẩm nệm cao su Liên Á dành riêng cho mùa cưới 2017
Thứ sáu - 24/11/2017 22:19

Những dịp cuối năm là thời điểm các cặp đôi tổ chức đám cưới nhiều nhất, sản phẩm nệm cao su Liên Á cho mùa cưới hứa hẹn mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời trong ngày lễ trọng đại này.

Dịp cuối năm là khoảng thời gian đẹp nhất để các đôi uyên ương chuẩn bị cho đám cưới – sự kiện quan trọng chỉ tổ chức một lần trong đời. Việc chuẩn bị kĩ càng và tỉ mỉ từ thiệp cưới, đồ lễ,… thì việc chuẩn bị một chiếc giường cưới và bộ chăn ga gối đệm là điều không thể thiếu. Vậy tại sao bạn lại không chọn lựa cho mình một chiếc nệm cao su Liên Á mùa cưới để bảo vệ sức khỏe, sự ấm áp và hạnh phúc cho một nửa còn lại?
 

Nệm cao su Liên Á mang lại cảm giác ấm áp trong ngày trọng đại


Thấu hiểu được tâm lí thị trường cũng như nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng. Đệm Liên Á Hà Nội dành riêng bộ đệm cao su cao cấp mùa cưới 2017 cho các cặp vợ chồng sắp cưới. Đây được xem là mẫu đệm được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn hình thức, hứa hẹn mang lại cảm nhận tuyệt vời cho người sử dụng.
 
nệm cao su liên á classic chính hãng cho mùa cưới
Mua nệm cao su Liên Á mùa cưới chính hãng Hà Nội
 
►►►►►►►► Nệm cao su Liên Á Classic - Sự đầu tư thông minh cho sức khỏe của bạn

Để giúp cho vợ chồng son dễ dàng chọn mua được mẫu đệm phù hợp nhất cho không gian phòng cưới, các bạn hãy cùng tham khảo một số mẫu đệm sau đây:

 

1. Nệm cao su Liên Á Classic


Nệm Liên Á Classic được thiết kế theo phong cách và tiêu chuẩn Châu Âu, mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và quý phái mà không dòng đệm nào sánh bằng. Nệm Liên Á là sự kết hợp độc đáo giữa hiện đại và truyền thống, giữ nguyên được những nét đẹp cùng lợi ích tuyệt vời của sản phẩm.
 
Bảng giá nệm cao su Liên Á chính hãng

Bảng giá nệm cao su Liên Á chính hãng 

Nệm cao su Liên Á Classic được sản xuất 100% cao su thiên nhiên, an toàn với người sử dụng và không làm ảnh hưởng đến môi trường.

Nệm Liên Á có khả năng chống khuẩn cao, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến da liễu cùng các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

 

2. Nệm cao su Liên Á Five Zone


Nệm Liên Á Five Zone là dòng sản phẩm cao cấp, hàng đầu được người sử dụng yêu thích nhất năm 2017. Nệm giúp nâng đỡ cơ thể một cách tự nhiên, bảo vệ cột sống và đường cong cơ thể nhờ công nghệ tối ưu hóa các vùng đệm khác nhau.

Nệm khi nằm luôn thoáng mát nhờ các lỗ nhỏ li ti và được tản nhiệt ra bên ngoài, tiện lợi sử dụng được cho cả hai bề mặt đệm. Phần áo nệm có thể tách rời, được sử dụng chất liệu cao cấp từ Châu Âu kết hợp cùng bông chần gòn tạo độ êm ái, mềm mại dễ chịu cho người dùng. Ngoài ra, có thể mang đi vệ sinh và bảo quản một cách dễ dàng.     

Nệm Liên Á Five Zone chính hãng được sử dụng công nghệ khử mùi tuyệt đối, để lại mùi hương thoáng mát, dễ chịu và tự nhiên nhất.

 

3. Nệm cao su L’a Dome


L’a Dome là dòng sản phẩm được biết đến với thiết kế độc đáo dạng tổ ong và cấu trúc dạng mái vòm hai bên bề mặt đệm giúp cho việc chuyển động được tối ưu và linh hoạt hơn, tạo độ êm ái, không rung lắc và dễ chịu khi ngủ.

Nệm cao su Liên Á L’a Dome luôn mang lại cảm giác êm ái, mềm mại bởi độ đàn hồi cao, tính dẻo dai và khả năng chịu lực lớn, không bị tác động bởi môi trường và các vật thể khác.

Với ba dòng đệm cao cấp của nệm cao su Liên Á chắc chắn đây chính là sản phẩm cho ngày cưới trọng đại mà hai bạn đang tìm kiếm. Tùy theo nhu cầu, chi phí mua hàng mà bạn nên chọn mua loại đệm phù hợp nhất cho không gian phòng tân hôn. Chúc bạn chọn mua được mẫu đệm tốt nhất.


Mua nệm cao su Liên Á màu cưới nhận ngay quà tặng khủng

Tại các đại lý Đệm Liên Á Hà Nội đang có chương trình giảm giá cho những mẫu nệm cao su Liên Á cho mùa cưới. Khi mua nệm bạn sẽ được giảm giá ngay 15% và nhận thêm quà tặng là bộ ga chun cotton cao cấp đến từ Liên Á. Hãy liên hệ tại đường dây nóng của các đại lý để có thể nhận thêm quà tặng và mua được sản phẩm giá tốt nhất.

Địa chỉ cửa hàng:

Địa chỉ 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 639 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ 3: 103 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline liên hệ và đặt hàng miễn phí: 096.729.1318

►►►►►►►►►Xem thêm: Mua đệm Liên Á trả góp 0% tại demlienahanoi.vn

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn


0967.291.318
Showroom